Anh Sẽ Là Chìa Khoá Mở Cửa Trái Tim Em Nhé!

Chương 13: RETURN TO SPEACIAL STA-R !

/15


Sau khi làm VSCN xong , cô mở cửa phòng và đi xuống phòng ăn gặp " vị hôn phu " của mình

 

_ Con xuống rồi à - mẹ anh nói khi thấy cô

_ Ngồi ăn luôn đi ! - anh bảo

_ Thôi con vào trường ăn cũng được ! Chào 2 bác con đi

 

Cô nói rồi vội kéo tay anh đi . 2 người cùng bước vào chiếc mui trần trắng và dĩ nhiên anh sẽ là người lái nó . Thoáng đã mất hút chiếc xe của 2 người họ .

Vì nhà hơi xa trường một chút nên mất gần 25' cô mới tới được trường ,

vẫn như ngày đầu đi học , cổng trường chậc ních người . Khi chiếc xe của cô dừng lại , tất cả mới đứng dán thành 2 hàng , 1 hàng boys và 1 hàng girls

( chủ yếu để ngắm trai ấy mà ! )

 

Cô bước xuống hớp hồn bao chàng trai , anh bước xuống đành cắp bao trái tim cô gái . 2 người cùng nhau sài bước bên nhau như tiên đồng ngọc nữ , làm bao người phải nhập viện vì bị mất máu . Đi một lúc thì cũng tới phòng hiệu trưởng

 

 

2 người bước vào thì ông hiêụ trưởng lập tức đứng dậy cung kính nói

 

_ Chào mừng tiểu thư quay lại !

_ Bella đang học lớp nào ? - cô nói lạnh lùng

_ Dạ tiểu thư Bella đang học lớp 12A1

_ Cho chúng tôi vào lớp đó !

 

Say khi hoàn tất những thủ tục rườm rà để nhập học , cô và hắn bước lên lớp 12A1 - nơi có hắn , có tình yêu ..đã từng của cô , lòng nghẹn đắng !

 

_ Các em trật tự đi hôm nay chúng ta sẽ có 2 học sinh mới !

 

Ngay lập tức cả lớp này lại xôn xao lên , bởi họ nghĩ rằng có khi nào là ...2 thiên thần lúc nãy ..? Còn phần tụi nó thì vẫn không để ý . Nó và hắn thì nằm ngủ , Shelly và Ren thì ngồi chặt trái cây trên ipad , Snow đọc sách , Jay nhắn tin trên dt , Jun ngủ nốt còn anh chị Leo và Pu nhà ta thì ngồi bá tám đủ chuyện trên trời đến dưới đất

( quên nói với các bạn là Leo đã hỏi ý Pu nhà ta làm bạn gái và ..nhỏ đã đồng ý luôn òi)

_ Mời các em tự giới thiệu về bản thân

 

_ Chào các bạn mình là Trương Quỳnh Phương n, nhưng các bạn cứ gọi mình là Annie

 

Khi nghe thấy cái tên quen thuộc , Jay lập tức ngước đầu dậy . Toàn bộ giác quan anh đông cứng cứng khi thấy bên cạnh cộ có một người con trai mới đang đứng cạnh cô .

 

_ Chào tôi là Vương Lê Duy Khang - hôn phu của Annie

 

Từng chữ từng chữ cứ cứa vào tim anh . Cái gì Hôn phu sao ? Không thể nào ! 3 năm là thời gian không quá ngắn nhưng cũng không quá dài để cô quên đi những kí ức của chúng ta . Và ..nó cũng không quá dài để cô có ..chồng sắp cưới ..!

 

_ Còn bàn trống ghế bên Jay nên Annie ngồi chỗ đó đi . Còn Khang qua ngồi lớp phó học tập Tuyết Anh ở bàn 3 đi . Chúng ta bắt đầu bài học

 

Sau khi ổn định chỗ ngồi là lúc giáo viên giảng bài . NHưng nói giảng bài cho oai chứ đâu ai nghe đâu . Tất cả đều đã cố gắng hết sức nhưng sau đó đành bó tay mà gục xuống bản ngủ luôn !

 

Riêng phần cô và anh cũng đâu khác gì , 2 người ..1 người quay mặt hướng Đông ..1 người hướng Tây ....Sự ngượng ngùng đã biểu hiện lên hết khuôn mặt đỏ ửng của anh . Cô cũng đâu thua , trong đầu cô cứ đầy hình ảnh của anh . Muốn dứt ra mà không dứt được !

 

Cô muốn hét lớn lên cho anh biết nhưng ..cô đã là vị hôn thê của Khang mất rồi . Nếu giờ từ chối hôn ước này sẽ gây ra sandal cho tập đoàn nhà cô và gây cho tập đoàn của Khang bị dính liếu nữa . Đi đường này cũng không xong , đưởng kia cũng không thuận . Rốt cục cô phải làm sao ???


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status