YÊU VÀ HẬN

Chương 3 Tôi không thể yêu em

/10


Năm 3, vốn dĩ nghĩ mọi thứ chẳng còn có thể tệ hơn, nhưng điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Nghe người ta nói Vân được sắp xếp đính hôn. Tôi không dám đi xác minh bất cứ sự thật gì. Tôi bỏ học ngày cang nhiều, tay lúc nào cũng cầm chai rượu, tưởng chừng như muốn uống để chết đi. Trong cơn mê loại, tôi bắt được thân thể mềm mại ấy, tôi cần được an ủi, tôi chiếm lấy đôi môi ngọt ngào của em và cứ thế, chẳng thể dừng lại được.

Sáng ra, tỉnh dậy trong cơn đau đầu, nhìn người bên cạnh tôi chỉ ngạc nhiên trong mấy giây, tuy say nhưng tôi vẫn còn nhận thức được đó là người luôn bên tôi trong xuất ba năm. Nguyệt Ngân tại sao em lại ngu như vậy. Tôi làm ... cùng em nhưng lại gọi tên người tôi yêu. Nhìn khuôn mặt mệt mỏi, đuôi mắt ánh nước tôi biết e đã khóc, nhưng tôi lại không muốn lau đi nước mắt ấy.

" chúng ta sống chung đi"

Bỏ lại một câu lạnh lùng, tôi nhanh chóng mặc quần áo vào, rồi chuẩn bị đi làm. Tôi muốn làm lại cuộc đời, dù thế nào, tôi biết tôi và Vân cũng không thể, thì quen ai, cưới ai cũng như nhau. Nhưng Nguyệt Ngân sẽ làm người vợ tốt, mẹ tốt của con tôi, quan trọng là con dâu tốt của cha mẹ.

Tôi lại tập chung việc học, giành học bổng, kiếm việc làm thêm để thu nhập ổn đinh.

Nhưng lại trốn tránh tất cả tin tức về Vân, dù mỗi đêm phát tiết trên thân thể bạn gái, nhưng tôi vẫn chỉ yêu duy nhất một người.

Sau tốt nghiệp một năm, bằng năng lực của mình, tôi kiếm được một việc làm cho công ty Nhật với lương rất cao. Sau một ngày vất vả tôi lê bước chân về "nhà", có ba mẹ, có một người phụ nữ luôn ở đó chờ tôi.

Vào phòng, cởi áo ngoài, tôi ném tập giấy lên bàn:

"Chúng ta kết hôn đi"

Nhìn thoáng qua vẻ mặt còn ngỡ ngàng rồi chuyển qua không giám tin, lúc thì hạnh phúc đó của em, tôi không hé răng ra nói gì thêm, đang muốn vào phòng tắm. Tôi nghe em nói trong nghẹn ngào:

"Em lại có thai rồi! Bác sĩ bảo nếu bỏ nữa thì sao này sẽ khó có con, e đã từng nghĩ nếu anh muốn em bỏ nữa. Em cũng sẽ sinh, vì đó là con của anh, em sẽ tự nuôi"

Tôi chấn động một lúc, đúng vậy, tôi là người ác, khi đã nhẫn tâm bắt em bỏ 2 cái thai trước. Tôi biết, đó là con tôi. Dù em khóc lóc, van xin, ba mẹ tôi cũng vào cuộc khuyên nhủ, nhưng tôi không thể để nó lại, với lý do chưa có sự nghiệp. Trong đạo Chúa, tôi đã là kẻ giết người. Còn em, mỗi đêm em đều mơ ác mộng, nhưng vì sao đau khổ vậy mà em vẫn không bỏ tôi đi. Một cô gái kiêu kì nhất lớp đã buông bỏ lòng tự trọng vì tôi ư?

Không có hôn lễ nào cả, chúng tôi chỉ đăng kí kết hôn. Tôi biết em đau khổ, tủi thân nhưng thật lòng tôi không muốn. Điều tôi muốn là bước vào lễ đường với người tôi yêu, không phải là em


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status