YÊU VÀ HẬN

Chương 10: Phiên Ngoại: Em Là Rất Yêu Anh Hay Rất Hận Anh (1)

/10


Phiên Ngoại: Em Là Rất Yêu Anh Hay Rất Hận Anh (1)



Đã năm năm rồi, từ lúc gia đình cô giấu nhẹm mọi tin tức của cô, anh không tài nào tìm được cô nữa. Anh đã thuê thám tử tư để xem cô đang ở đâu? cô khỏe không?,... cô có hạnh phúc bên ai chưa?...còn hận anh hay không?

Năm năm trước, sau khi mất cô mãi mãi, ba mẹ anh cũng không muốn nhìn anh nữa, họ tính dọn về quê, nhưng lại không còn mặt mũi nào nhìn thông gia cũ nên phải dọn đến một nơi khác. Còn anh, anh hận bản thân, anh tự giày vò mình. Hết say xỉn lại lao đầu vào công việc. Hàng đêm đến phòng cô, ôm những đồ vật mà cô để lại: quần áo, giày dép, bàn trang điểm, gối, chăn,... tất cả được anh giữ gìn cẩn thận,... ngôi nhà nhà, anh tự tay lau chùi, quét dọn, tự giặt giũ đồ của anh và cô,.... tan tầm anh đều về nhà đúng giờ, bước vào nhà đều nói:

"vợ ơi, anh về rồi"

Khi nấu ăn, anh luôn làm hai phần, để một phần bên cạnh, lâu lâu lại gắp ít thức ăn bỏ sang

" Em ăn nhiều lên này, thử xem anh nấu có ngon không"

màn đêm buông xuống, anh vào phòng cô, ôm lấy bộ quẩn áo ngủ cô thích thì thào

"Anh muốn ôm em tý, đừng bỏ mặc anh, anh hôm nay đi siêu thị, mua rất nhiều đồ cho con chúng ta, anh không biết là trai hay gái, nên anh mua rất nhiều. Bã xã em đừng giận nhé! nếu không dùng đến, chúng ta sẽ để giành cho đứa con tiếp theo,.... " Anh rơi nước mắt, tự lẩm bẩm như một kẻ điên. Đúng! anh điên thật rồi. Chẳng ai ngờ một CEO của một tập đoàn lớn lại là một kẻ điên. Anh vẫn đi làm như bình thường, lạnh lùng hơn và không hề tiếp xúc với nữ giới. Không ít kẻ muốn trèo cao lên giường anh, đều bị anh lạnh lùng trừng phạt, nhàn nhạt nói

"Vợ tôi sẽ không thích"

Đã từng có một thiên kim tỏ ý muốn kết hôn cùng anh, bị anh khước từ, cô ta tức mình chỉ vào anh mà nói:

"Vợ? một người đàn ông như anh? Chả phải năm năm trước anh hoa tâm hại cô ta? anh có vợ? haha anh Ly hôn rồi! à mà nghe nói lần đó cô ta rất nguy kịch. Có khi chết rồi cũng nên. Hừ, anh tưởng tôi cần anh? tôi chưa muốn chết,....."

"Vợ tôi, Cô ấy không chết, cô mới đáng chết"

Cô ta chưa kịp nói xong đã bị anh bóp cổ, đến thở không nổi. Bảo vệ, thư ký vội vàng đến ngăn lại tổng giám đốc của bọn họ lại. Sợ xảy ra án mạng thì rắc rối to.

" Anh là một kẻ điên, một kẻ điên"

Cô ta la hét lên, nhưng bị bảo vệ ném ra khỏi cửa công ty như rác rưởi. Sáng hôm sau, công ty của gia đình cô ta phá sản, cô ta bị một nhóm côn đồ hiếp dâm tới chết. Cảnh sát không tìm ra bất cứ manh mối gì

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status