Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 139 - Đến Y Cốc Trước

/148


Y Cốc? Tư Thiên Hoán đang ôm nàng cũng run rẩy thân thể, lạnh giọng lặp lại.

Tô Tiểu Vũ vô lực dựa vào trong lòng hắn, mất đi nhi tử và đệ đệ khiến nàng đau lòng đến mức khuôn mặt cũng thất thần, oán hận nhìn theo hướng của Y Cốc, gật đầu, Ta ngửi được mùi hoa Lạc Thần chỉ có ở Y Cốc trên miếng ngọc bội, chỉ có Y Cốc có...

Y Cốc, Y Cốc, nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ, đã giết sư phụ, làm Tiểu Khúc Nhi bị thương, bây giờ còn cướp đi đứa nhỏ và đệ đệ của nàng, nàng thề, kiếp này không hủy diệt Y Cốc thì nàng thề không làm người!

Bạch Thuật, lúc này không cần đi theo ta, dẫn quân đội khải hoàn về nước đi, ta sẽ cùng Vũ Nhi đi tìm nhi tử của mình. Tư Thiên Hoán cũng nắm chặt nắm đấm, nhắm mạnh mắt lại, quay đầu lạnh giọng nói với Bạch Thuật.

Bạch Thuật biết sự kiên quyết của hắn, cũng biết năng lực của bọn họ, trong lòng lại nhớ nhưng Tư Thiên Chanh và Bạch Hi, cho nên đây là lần đầu tiên hắn mặc kệ trách nhiệm của người thủ hộ mà gật đầu.

Y Cốc thua kém Vân Thủy Gian, ta tin tưởng các ngươi không sao. Bạch Thuật thản nhiên nói, Cho nên, các ngươi nhất định phải cứu được Niệm Niệm và đứa nhỏ trở về.

Ừ. Tư Thiên Hoán lạnh giọng đáp, cúi đầu thu lại vẻ nguy hiểm nơi đáy mắt, ôm lấy Tô Tiểu Vũ bay về phía ngựa của mình, rồi chạy như điên về phía Đông, là nơi tọa lạc của Y Cốc.

Bạch Thuật nhìn bóng dáng hai người rời đi, thở dài, nhắm mắt lại, sau đó bắt tay vào chuẩn bị chuyện tiếp sau đó, đầu tiên là viết thư kể lại tình huống cho Tư Thiên Hoàng biết rồi sau đó nhổ trại trở về.

Một ngày sau, đám người Tư Thiên Hoàng nhận được tin tức.

Đứa nhỏ và Niệm Niệm bị bắt đi rồi? Tư Thiên Bắc kinh ngạc nhẩm lại nội dung trên tờ giấy, hoàn toàn xem nhẹ tin tức đại quân thắng lợi.

Những người khác đều nhăn mi lại.

Ngâm nhi, nàng muốn đi, đúng hay không. Tư Thiên Hoàng yên lặng nhìn Khúc Ngâm trầm mặc, cười khổ hỏi.

Khúc Ngâm ngẩng đầu, thấy vẻ chua sót trong mắt hắn, bật cười, gật đầu, sau đó khi ánh mắt hắn tiếp tục ảm đạm thì nhíu mày, Nhưng ta muốn ở với chàng hơn.

Mắt Tư Thiên Hoàng sáng rực lên, có chút kích động nhìn nàng, lúc này Ngâm nhi không hề muốn bỏ lại hắn sao?

Này, Hoàng Hậu nương nương, hoàng huynh đi rồi, chẳng lẽ lại là ta đi chủ trì triều chính sao? Tư Thiên Bắc lập tức nhảy dựng lên, thiếu chút nữa đi lên cào Khúc Ngâm một cái, nhưng bị hoàng huynh nhà mình ác độc trừng mắt một cái liền ngượng ngùng thu tay lại.

Khúc Ngâm lạnh nhạt liếc hắn một cái, ra tay cực nhanh, khi thu tay lại thì thuốc đã trôi xuống bụng Tư Thiên Bắc rồi.

Hoàng tẩu, tẩu, tẩu cho ta ăn cái gì? Tư Thiên Bắc nắm cổ, hoảng sợ hỏi.

Hoàng tẩu sẽ không giết chàng. Phù Liễu gỡ cái tay hắn đang tự bóp chặt cổ mình ra, dịu dàng cười nói.

Tư Thiên Bắc xấu hổ cười, cúi đầu.

Chính mình ngoan ngoãn vào triều, hay là muốn ta khống chế ngươi, bắt ngươi vào triều, chọn một cách đi. Trên khuôn mặt lạnh lùng nhỏ nhắn của Khúc Ngâm là ý cười thản nhiên, lạnh nhạt nhìn hắn.

Tư Thiên Bắc đen mặt, uất ức nửa ngày mới gật đầu.

Tư Thiên Hoàng vui vẻ ôm Khúc Ngâm vào trong lòng, khuôn mặt trầm ổn lộ vẻ vui sướng, làm cho người bên ngoài cũng tự giác liếc mắt qua một bên.

Hoàng, chúng ta đi thu dọn đồ đạc, Bắc Bắc, không biết bao giờ mới về nên ngươi vất vả rồi, Hiểu sẽ giúp ngươi. Khúc Ngâm cười nhẹ, lôi kéo Tư Thiên Hoàng nhẹ nhàng rời đi.

Ở chung với nữ nhân Tô Tiểu Vũ thì không ai tốt cả.” Tư Thiên Bắc nghiến răng nghiến lợi nói, sau đó lại lạnh lẽo cả người, khi quay đầu lại thì phát hiện Đổng Trường Dạ và Phù Liễu đều âm u nhìn chính mình, đúng là khóc không ra nước mắt nên đành cầu cứu nhìn Tư Thiên Hiểu, nhưng hắn lại lực bất tòng tâm.

Tư Thiên Bắc bị cô lập lại cúi đầu, oán hận hừ hừ, nhưng đương nhiên không ai để ý tới.

Phượng Nghi cung.

Ngâm nhi, ta chỉ cần nghĩ đến việc nàng muốn bỏ đi một mình, để ta ở lại chỗ này thì ta liền phát điên, nàng có biết không? Tư Thiên Hoàng ôm chăn, nhìn nữ nhân đang thu dọn này nọ, rầu rĩ nói, hắn như vậy trông giống như một đứa nhỏ vậy.

Tư Thiên Hoàng, ta đã gả cho chàng, chúng ta là một thể, không ai có thể rời khỏi ai. Khúc Ngâm ngoái


/148

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status