Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 137 - Biết Chân Tướng

/148


Từ sau khi trong quân doanh có thêm một nữ nhân, bây giờ lại có thêm tiếng cười khổ cho con bú sữa, điều này đã làm không khí tiêu điều xơ xác trong quân doanh tan bớt đi không ít, tuy rằng chủ soái vẫn không đổi sắc như lúc trước, nhưng mọi người vẫn nhìn ra được tâm trạng của hắn tốt lắm, không phải là vì có kiều thê làm bạn, còn có được quý tử nên tự bỏ tiền túi ra cung cấp thêm ba ngày cơm cho các tướng sĩ sao.

Mỗi ngày vẫn cứ trôi qua theo lẽ thường, chẳng qua là trong lều chủ soái có thêm tiếng cười đùa của đứa nhỏ nữa thôi, Niệm Niệm rất thích đứa cháu ngoại này, hắn cũng chỉ mới là đứa bé năm tuổi nhưng đã biết nghĩ cách chơi đùa với cháu mình rồi.

Tô Tiểu Vũ còn đang ở cữ, bị hạ lệnh nghiêm cấm không cho đi ra ngoài vì sợ trúng gió, nàng cũng vui vẻ thanh nhàn chậm rãi ngồi ngây người trên giường, làm một hiền thê lương mẫu.

Tô Tiểu Vũ dựa vào thành giường, thản nhiên nhìn nhi tử và Niệm Niệm chơi đùa, khóe miệng hơi nhếch lên, tiểu tử kia chỉ mới ra đời có nửa tháng, bởi vì được tẩm bổ nhiều nên sắc mặt của nàng rất tốt, không còn vẻ ngây ngô mà chỉ có sự thành thục quyến rũ của nữ nhân, đuôi lông mày lộ vẻ hạnh phúc.

Tiểu Vũ chủ tử, chim xanh của Hoàng Hậu. Tây Vân cẩn thận xốc màn che lên, không cho gió lạnh thổi vào, rồi cầm chim xanh đi đến trước mặt Tô Tiểu Vũ.

Tô Tiểu Vũ nhíu mày, trước đó vài ngày lúc Bạch Thuật để Tiểu Bạch gửi thư hồi báo cho Hoàng tỷ tiện thể có báo luôn tin tức nàng sinh đứa nhỏ, ừm, chắc là Tiểu Khúc Nhi gấp gáp muốn chết.

Lấy ống trúc trên chân chim xanh xuống, nhìn thấy chữ trên tờ giấy ——

Tô Tiểu Vũ, ngươi lại làm xằng làm bậy.

Nhóc con, Khúc di thật sự rất hiểu mẫu thân. Tô Tiểu Vũ xoa bóp khuôn mặt bé, cười tủm tỉm nói, rồi sau đó bóp nát tờ giấy thành tro tàn, buồn cười, Hoán không biết y thuật, tuy nghe thấy nàng tám tháng đã sinh con thì thấy rợn cả người, nhưng cũng có thể chấp nhận được, nhưng Tiểu Khúc Nhi không giống vậy, nếu Hoán nhìn thấy tờ giấy này thì nàng liền xong đời.

Tiểu tử kia nhếch môi cười với mẫu thân mình, phun ra hai ngụm nước miếng rồi lại tiếp tục chơi đùa với cậu và Tiểu Bạch.

Niệm Niệm, lại đây. Tô Tiểu Vũ bất đắc dĩ nhìn bọn họ, cũng may là Hoán còn biết đường đổi một cái giường lớn hơn, nếu không thì sao có thể chứa được đám người này.

Tô Niệm Vũ lưu luyến nhìn nhóc con kia rồi đi đến bên cạnh đại tỷ của mình, nghiêng đầu hỏi, Tỷ tỷ, làm sao vậy?

Tô Tiểu Vũ vươn tay đè vai hắn rồi rót một chút nội lực vào trong cơ thể hắn, thật lâu sau mới bật cười, Niệm Niệm, trong khoảng thời gian này không luyện công sao?

Khuôn mặt mềm mại của Niệm Niệm đỏ lên, cúi đầu gật một cái.

Chơi với tiểu Lê quan trọng, nhưng võ công của đệ cũng không thể mặc kệ, nếu không sau này đệ làm sao bảo vệ nhóc con kia được. Tô Tiểu Vũ sờ đầu của hắn, thản nhiên nói.

Niệm Niệm ngẩng đầu, trong mắt đầy vẻ kiên định, quyến luyến nhìn nhóc con kia một cái rồi nhảy xuống giường, tìm một cái ghế dựa lớn ngồi khoanh chân lại, bắt đầu luyện công.

Tư Ngọc Thần thấy cậu mình không chơi với mình nữa thì lại hơi uất ức nghẹn ngào, nhìn mẫu thân mình, nước mắt bắt đầu rưng rưng, nhưng lại không rơi xuống.

Tô Tiểu Vũ bị bộ dáng đáng thương của bé làm cho nở nụ cười, bất đắc dĩ ôm bé nói, Cậu con phải luyện công, mẫu thân chơi với con không được sao?

Tiểu tử kia lại cọ cọ vào lòng mẫu thân, ngửi mùi trên người mẫu thân, thỏa mãn nheo mắt to lại.

Tiểu Bạch cũng nhảy lên người bé, ôm bụng bé bắt đầu ngủ, từ khi tiểu tử kia sinh ra thì nơi ngủ của nó chuyển từ ống tay áo của Tiểu Vũ đến bụng của nhóc con này.

Thừa Phong có tin tức gì không? Tô Tiểu Vũ mềm nhẹ vỗ về lưng bé, thản nhiên nhìn về phía Tây Vân.

Tây Vân gật đầu, nói, Sở Thiên Hữu đã lộ diện trong quân doanh.

Tô Tiểu Vũ hơi híp mắt, lộ diện ư? Chỉ sợ không bao lâu nữa sẽ có một trận ác chiến, nàng biết được tin tức này thì Sở Thiên Hữu cũng biết, vậy mà còn dám xuất hiện, xem ra hắn thật sự đã chuẩn bị chu đáo.

Tây Vân, ngươi giúp ta vẽ lại bộ dáng nhóc con này, ta gửi cho Tiểu Khúc Nhi xem. Tô Tiểu Vũ không suy nghĩ nữa, cười nhìn Tây Vân, nói.

Dạ. Tây Vân vui vẻ đáp rồi lấy giấy bút đến, nghiêm túc vẽ tranh.

Tô Tiểu Vũ ôm đứa nhỏ ngủ say tựa vào thành giường, sắc mặt dịu dàng và thỏa mãn, ánh nến nhàn nhạt chiếu vào nàng, xinh đẹp không gì sánh bằng.

Tư Thiên Hoán vừa vào thì đã thấy cảnh tượng này, trong mắt cũng có ý cười nhàn nhạt, khóe môi cũng nhếch cao, dienxdafnleequysdoon ho nhẹ một tiếng ý bảo Tây Vân rời đi, rồi sau đó mới lau chùi cả người sạch sẽ, ngồi xuống bên giường, nhẹ nhàng hôn nhóc con đang ngủ say một cái, sau đó hắn ôm Tô Tiểu Vũ vào lòng, thân thiết hôn lên đôi môi đỏ mọng của nàng.

Vũ Nhi, vừa rồi mọi người đang làm gì? Tư Thiên Hoán hôn môi nàng, mơ hồ không


/148

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status