Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 118 - Chương 108

/148


Sự thật chứng minh Tô Tiểu Vũ mang thai thật sự không dễ dàng, bắt đầu từ ngày nôn ói tính tới bây giờ đã là bảy tám ngày rồi, càng ngày càng ăn ít lại, càng ngày càng ói nhiều hơn, khuôn mặt bầu bĩnh vì trước đây ăn ngon miệng nay đã gầy xuống nhanh chóng, tuy rằng nàng gầy đi trông rất nhu nhược mê người nhưng người bên cạnh lại không hề vui vẻ.

Tư Thiên Hoán nghĩ cách tìm sách dạy nấu ăn để nấu cho nàng, làm các loại đồ ăn khác nhau, vất vả lắm hôm nay mới làm ra được một món nàng thích ăn, nhưng qua hôm sau lại ói mặt xanh mặt vàng, liên tục mấy ngày hắn đều trong trạng thái căng thẳng thần kinh, Tô Tiểu Vũ gầy hắn cũng tiều tụy không ít.

Tô Trạch cũng đau lòng nữ nhi, mấy ngày nay đã chạy về Vân Thủy Gian, chuẩn bị đóng gói một đống lớn bảo vật của trời đất mang đến cho nữ nhi tẩm bổ.

Tư Thiên Hoán dẫn Tô Tiểu Vũ vào hoàng cung, dù sao trong cung cũng có lão thái y, lão ma ma, còn có một thần y là Hoàng Hậu, nhưng bọn họ hội chẩn vô số lần nhưng hiệu quả cũng không quá khả quan khiến Tư Thiên Hoán tức giận đến mức thiếu chút nữa bóp chết bọn họ, cũng may Tư Thiên Hoàng ngăn cản kịp, nhưng nơi có Tư Thiên Hoán thì không khí vẫn luôn rất lạnh lẽo.

Trong Hoán Vân cung.

Vũ Nhi, ăn một chút được không? Bách Lý Ngôn đau lòng nhìn khuôn mặt tái nhợt gầy gò của nữ nhi, múc một muỗng canh gà, nhẹ giọng khuyên nhủ.

Tô Tiểu Vũ không đành lòng để mẫu thân lo lắng, cười nhạt gật đầu, há mồm uống xong lại có cảm giác buồn nôn, đỡ lấy giường nôn hết tất cả những thứ vừa mới ăn ra.

Tư Thiên Hoán vừa hạ triều trở về nhìn thấy vậy thì đau lòng muốn chết, nhanh chân bước tới đỡ lấy nàng từ trong tay Bách Lý Ngôn, vỗ nhẹ lưng của nàng để giúp nàng thuận khí.

Tiểu Hoán, thật sự vất vả cho con rồi. Bách Lý Ngôn nhìn thấy Tư Thiên Hoán cũng gầy hẳn đi thì nói, lúc nàng mang thai Vũ Nhi và Niệm Niệm tuy rằng cũng nôn nhưng tuyệt đối không quá mức như Tiểu Vũ, những cách nàng có thể dùng cũng đã dùng hết rồi nhưng vẫn không có tác dụng.

Tư Thiên Hoán cười khổ, lắc đầu, lau miệng cho Tô Tiểu Vũ, nhẹ giọng hỏi, Khá hơn chút nào không?

Nương không cần đút cho ta nữa, khi nào thoải mái ta sẽ tự mình ăn. Tô Tiểu Vũ thở dài, vô lực tựa vào trong ngực Tư Thiên Hoán, áy náy nhìn Bách Lý Ngôn.

Được rồi, ta đi đến cửa hàng mứt xem thử có loại nào có hương vị ta muốn không, năm đó lúc ta mang thai con cũng nôn mửa, có một nông phụ tốt bụng làm ô mai cho ta ăn ta mới đỡ hơn một chút. Bách Lý Ngôn nói, vỗ vỗ vai Tư Thiên Hoán, xoay người rời đi.

Tư Thiên Hoán, đều do chàng làm chuyện tốt, chàng mau giúp ta mang thai đứa nhỏ đi! Chờ Bách Lý Ngôn đi rồi, Tô Tiểu Vũ hoàn toàn phát điên, dùng sức kéo tay áo Tư Thiên Hoán, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn nhó khó coi.

Tư Thiên Hoán đau lòng ôm thắt lưng của nàng, đặt nàng lên giường, để mặc nàng hồ nháo, kiên nhẫn trấn an, Ngoan, mấy ngày nay là lễ hội, những món ăn vặt đặc sắc của Lăng thành đều đã có mặt khắp các nẻo đường ở Phong quốc, buổi tối ta dẫn nàng đi xem, được không?

Hắn cũng không tin, Phong quốc to như vậy mà không tìm thấy thứ có thể làm cho vật nhỏ ăn mà không nôn.

Ừ. Tô Tiểu Vũ ngồi ở trên người hắn, hừ nhẹ một tiếng, cầm lấy canh gà bên cạnh lạnh, uống liền một hơi, vừa mới mở miệng ra lại nghiêng đầu ói.

Tư Thiên Hoán thuần thục lấy chậu đến, chờ nàng ói hết xong thì lại lau miệng cho nàng, sau đó cầm chậu đi ra ngoài, mấy ngày trước còn luống cuống chân tay, dienxdafnllequysdoon nhưng đến bây giờ thì lại vô cùng thuần thục...

Tô Tiểu Vũ ngồi ở bên giường nhìn hắn bận trước bận sau, đột nhiên nở nụ cười, sờ sờ bụng, bĩu môi, Hoán, nếu sinh nam hài, chúng ta đánh cho nó một trận có được không?

Là nữ nhi cũng đánh. Tư Thiên Hoán lạnh lùng nhìn bụng của nàng, dám làm vật nhỏ khổ, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua, quan tâm đó là nam hay nữ làm gì.

Tô Tiểu Vũ đứng dậy, nhìn tay mình gầy đi rất nhiều, lấy tơ tằm buộc tóc rồi đi ra ngoài, Ra ngoài đi dạo một chút.

Chớ đi xa, ta đi làm đồ ăn cho nàng. Tư Thiên Hoán gật đầu, cởi y phục rườm rà trên người ra, rồi ra khỏi cửa nhìn Tây Vân đang đỏ mắt vội vàng đi về phía này.

Tiểu Vũ chủ tử, Thừa Phong sắp chết rồi! Tây Vân bối rối nói, nước mắt cũng chảy không ngừng, chạy về phía Tô Tiểu Vũ thiếu chút nữa đã ngã sấp xuống.

Tô Tiểu Vũ nhanh chóng đỡ lấy nàng, trầm giọng hỏi, Sao lại thế này?

Không biết, ta vừa mới nhìn thấy hắn té xỉu ở trước cửa cung, toàn thân đều là máu, chỉ còn lại một hơi thở, Hoàng Hậu đã cho người đỡ hắn về Phượng Nghi cung rồi... Tây Vân khóc nói.

Mắt Tô Tiểu Vũ lạnh lùng, giữ chặt tay Tư Thiên Hoán, Hoán, đừng làm mấy chuyện kia nữa, đưa ta qua đó.

Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn Tây Vân đang bối rối, ôm lấy Tô Tiểu Vũ thi triển khinh công bay về phía Phượng Nghi cung.

Chờ khi Tô Tiểu Vũ tới nơi thì Khúc Ngâm đã đắp thuốc cho Thừa Phong xong rồi, trên người có vài miệng vết thương trông rất ghê người, mà hắn cũng sốt cao đến mức hôn mê, trên mặt cũng ửng đỏ bất bình thường.

Tây Vân, hắn phụ trách Lăng quốc hay là Yên quốc? Tô Tiểu Vũ nhìn hắn miệng vết thương trên người hắn, sự sầu muộn mấy ngày qua cũng đã biến thành lạnh lẽo.

Yên quốc. Tây Vân lau mồ hôi cho Thừa Phong, mắt cũng đầy hận ý.

Rốt cuộc là ai mà có thể đánh Thừa Phong thành như vậy. Tô Tiểu Vũ nheo mắt đầy nguy hiểm, nếu Thừa Phong chạy chậm một chút thì có lẽ đã chết ở đó rồi, nàng đúng là thất sách.

Khúc Ngâm rửa tay, nói, Vết thương trên người là do roi tạo thành, người có thể để lại một roi sâu như vậy trên người Thừa Phong thật sự không nhiều lắm. Thừa Phong là do Tiểu Vũ tự tay bồi dưỡng, ngoại trừ người Lánh Đời, thì võ công của hắn tại Phong quốc cũng coi như là nhất nhì.

Ngân Diện có về chưa. Tô Tiểu Vũ trầm ngâm một lúc, hỏi.

Tây Vân lắc đầu, có chút lo lắng, Có cần phái người đi xem thử hay không?

Tây Vân, ngươi kêu Bạch Nhất đi trợ giúp Ngân Diện đi. Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, xoa đầu Tô Tiểu Vũ, nói, Đừng lo lắng, chờ Thừa Phong tỉnh lại thì mọi chuyện sẽ rõ ràng.

Tô Tiểu Vũ gật đầu, đến gần quan sát miệng vết thương trên người Thừa Phong, trong mắt có chút nghi hoặc, Khúc nhi, ngươi có cảm thấy vết thương này nhìn rất quen không?

Khúc Ngâm sửng sốt, tiến lên xem xét, sau một lúc lâu mới


/148

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status