Yêu Nghiệt Khuynh Thành: Minh Vương Độc Sủng Cưng Chiều Phi

Chương 105 - Chương 95

/148


Tư Thiên Hoán và Bạch Thuật ra roi thúc ngựa chạy về Tô phủ với tốc độ còn nhanh hơn ngày hôm qua, dắt ngựa vào chuồng.

Tư Thiên Hoán vừa cột ngựa lại xong, bụng đột nhiên đau đớn muốn rách ra giống như bị vật nhọn đâm vào, mặt biến sắc, nụ cười ôn hòa trở nên khó coi, xoay người bay về Lạc Vũ Các, sốt ruột muốn phát cuồng.

Bạch Thuật cũng giận tái mặt, chẳng quan tâm đến ngựa nữa, nhanh chóng phi thân đi theo.

Lạc Vũ Các.

Tô Tiểu Vũ đẩy Tô Niệm Vũ vào trong lòng Tô Trạch, mềm yếu dựa vào giường, vừa kinh ngạc vừa đau khổ nhìn Tô Niệm Vũ mặt không đổi sắc đang cầm dao nhiễm đầy máu đỏ trong lòng Tô Trạch, nàng vươn tay đè miệng vết thương trên bụng mình lại, không quên điểm huyệt cầm máu, nhưng máu lại vẫn cứ chảy ra không ngừng.

Trách không được, trách không được khi độc phát Niệm Niệm không đau đớn giống ngày hôm qua, bởi vì tất cả đều do hắn giả vờ, sư phụ đã nói, người cho nàng vết thương trí mạng sẽ là người thân với nàng nhất, hiện tại xem ra thật sự không hề sai.

Tô Niệm Vũ, ngươi làm gì! Tô Trạch khiếp sợ nhìn miệng vết thương của Tô Tiểu Vũ, trong lúc tức giận thiếu chút nữa muốn bóp chết Tô Niệm Vũ, nhưng hắn không xuống tay được, chỉ có thể đánh hắn ngất xỉu, đặt ở trên giường.

Tư Thiên Chanh cũng bị sự thay đổi bất ngờ này dọa cho nhảy dựng lên, nhưng nàng phản ứng rất nhanh, nhanh chóng đi lên giúp Tô Tiểu Vũ che bụng lại, nhìn trên người nàng đầy máu thì liền đỏ mắt, Tiểu Vũ, thuốc đâu? Thuốc ở đâu?

Thuốc, a... Ở phòng ta, phòng... Tô Tiểu Vũ gian nan nói, liều mạng chịu đựng sự đau nhức ở bụng, hai mắt không hề chớp nhìn chằm chằm Tô Niệm Vũ đã hôn mê, nước mắt ngập mắt lại quật cường không cho phép nó chảy ra.

Không biết nàng may mắn, hay là Niệm Niệm ra tay chuẩn, một đao này của hắn đâm thẳng vào chỗ dễ mất máu nhiều nhất, nếu nàng không chết thì cũng mất nửa cái mạng.

Tiểu Vũ con cố chịu đựng, ta lập tức đi lấy thuốc cho con. Tô Trạch đã đỏ mắt, nhanh chân chạy ra ngoài, chân còn bị vấp, lảo đảo thiếu chút nữa té ngã, đường đường là gia chủ Tô gia mà lại chật vật như vậy.

Tô Tiểu Vũ nhìn Tô Trạch như vậy, khóe mắt có chút ướt át, nam nhân này là phụ thân của nàng, hắn đối xử với nàng rất tốt.

Mà hắn vừa chạy tới cửa thì đã có một bống người nhanh chóng xẹt qua hắn.

Tư Thiên Chanh thấy người tới, rốt cục cũng thả lỏng một chút, đang muốn trả lại vị trí cho hắn, lại nghe thấy Tô Tiểu Vũ hô đau, lập tức sợ đến mức toát mồ hôi lạnh, không dám động đậy nữa.

Vũ Nhi. Tư Thiên Hoán run giọng kêu, mắt nhìn sắc mặt tái nhợt của nàng, lại nhìn vào màu máu đỏ chói mắt ở bụng nàng, đôi mắt màu hổ phách đầy vẻ thô bạo, gần như đảo loạn không khí trong phòng, nhìn qua con dao Niệm Niệm đang hôn mê vẫn còn nắm trong tay, sát ý trong mắt muốn phun trào.

Hoán, chàng đã đến rồi. Tô Tiểu Vũ vô lực nỉ non, hơi mở mắt ra nhìn động tác của Tư Thiên Hoán, môi tái nhợt nở nụ cười ý bảo hắn an tâm, nhưng lại làm cho nàng càng đau đớn.

Tư Thiên Hoán thu lại vẻ tàn bạo, đau lòng xoa khuôn mặt tái nhợt của nàng, bối rối há miệng thở dốc, lại không nói được chữ nào, đôi mắt híp đầy vẻ âm u, bụng đau đớn nhắc nhở hắn nữ nhân của mình đang chịu khổ, nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, truyền chân khí vào trong cơ thể nàng, bảo vệ kinh mạch của nàng.

Bạch Thuật, chàng nhanh đến phòng kế bên xem thử đi, có thể bá bá không tìm thấy thuốc chữa thương. Tư Thiên Chanh thấy Bạch Thuật cũng chạy lại đây, sốt ruột hô lên, lâu như vậy rồi còn chưa quay về!

Thuốc gì? Kêu đại phu! Bạch Thuật tỉnh táo nhất cũng bị tức đến điên, vết thương tùy tiện bôi thuốc sao có thể trị được? Nhanh chóng xoay người, chạy đến cửa, muốn tìm đại phu, lại thấy Bách Lý Ngôn bưng đồ ăn sáng đến.

Bạch Thuật, xảy ra chuyện gì? Bách Lý Ngôn bắt lấy hắn, sốt ruột hỏi.

Bá mẫu, Tiểu Vũ bị trọng thương, ta đi tìm đại phu. Bạch Thuật muốn đẩy tay nàng ra nhưng lại bị nàng lạnh giọng nói, Ta biết y thuật. Nói xong, bỏ điểm tâm xuống bàn đi về phòng của Tô Niệm Vũ, tuy rằng không thần kỳ như Y Cốc nhưng y thuật của nàng cũng được coi như tốt nhất Bách Lý gia.

Bách Lý Ngôn nhìn cả người nữ nhi của mình đều là máu, đầu cũng choáng váng, không hỏi nhiều, trầm giọng nói, Mau đặt nàng lên giường.

Lần đầu tiên Tư Thiên Chanh nghe thấy giọng Bách Lý Ngôn lạnh lùng như vậy, thân thể run lên, liền làm theo lời của nàng nhưng nghe thấy Tô Tiểu Vũ rên lại không dám tiếp tục.

Đau cũng phải đặt lên giường! Sao Bách Lý Ngôn lại không đau lòng được, nhưng nữ nhi đau cũng còn tốt hơn để nàng mất mạng.

Tư Thiên Chanh cắn răng một, lui người ra sau, hợp sức với Tư Thiên Hoán, đặt nàng lên giường, để cho nàng nằm thẳng.

Đau quá... Một người là nam nhân mình yêu nhất, một người là mẫu thân mình yêu nhất, ở trước mặt bọn họ, Tô Tiểu Vũ không còn kiên cường nữa mà than nhẹ.

Sắc mặt Tư Thiên Hoán cũng tái nhợt theo nàng, đau lòng nhìn nàng, giọng nói còn run hơn nàng, Vật nhỏ, không sao, ta ở cùng nàng, không đau.

Tô Tiểu Vũ uất ức nhìn hắn, bĩu môi.

Tiểu Hoán, tiếp tục truyền chân khí, bảo vệ kin mạch của nàng. Bách Lý Ngôn thấy Tư Thiên Hoán buông tay, lập tức nói.

Tư Thiên Hoán gật đầu, bình tĩnh lại, cam đoan chân khí sẽ không ngừng.

Vũ Nhi, nghe nương nói, lát nữa sẽ rất đau, nhưng con phải nhịn. Bách Lý Ngôn ép mình không được khóc, dịu dàng nói, thấy nàng cười gật đầu, tâm càng đau hơn, Bạch Thuật đã sớm qua phòng bên cạnh giúp Tô Trạch tìm thấy hòm thuốc, hiện tại đã đem hòm thuốc đến đây.

Bách Lý Ngôn chậm rãi cởi quần áo của nàng, đến khi cởi áo ra thì mới thấy áp dính sát vào miệng vết thương, nàng cắn răng một, dứt khoát kéo áo lên, để lộ ra miệng vết thương đáng sợ.

Ưm! Tô Tiểu Vũ kêu rên, nhịn đau theo thói quan làm cho Tư Thiên Hoán đau lòng.

Rốt cuộc Bách Lý Ngôn nhịn không được nữa, chảy một giọt nước mắt xuống ngay miệng vết thương của nàng, vừa vặn bị một bàn tay to chặn được.

Tư Thiên Hoán chặn nước mắt, thu tay lại, liếc mắt ý bảo Bách Lý Ngôn tiếp tục, vật nhỏ


/148

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status