Yêu Là Tình Cờ

Chương 6: BLACK BUTTERFLY .

/21


Nó tỉnh dậy thì thấy mình ở nhà . Nó lê cái thân tàn ma dại của mình sang phòng cái Yến .Nó gõ cửa .

– Cốc… cốc …- Vào đi . Yến kêu nó vào .

– Ồ chị tỉnh rồi à ? Thấy khỏe hơn chưa . Yến rót 1 cốc nước đưa cho nó . Nó cầm lấy nhấp một ngụm .

– Ừm , chị không sao .Hiếm khi thấy em như thế này .

– Hừ … chị đừng có lắm chuyện . Rốt cuộc có chuyện gì sao chị lại nằm trong phòng y tế . Anh Minh nói chị bị ngã cầu thang nhưng mọi chuyện chắc chắn không đơn giản như vậy đúng không ?

– Mọi chuyện chỉ có thế thôi em không cần phải lo lắng cho chị đâu . Bây giờ chị không sao rồi . Có chuyện ở tổ chức không ?

– Haiz … có , bọn đàn em ngày nào cũng canh trước cửa để tháo mũ chị … muốn xem mặt chị .

– Ha hahahahaha … thiệt hả ? … hố hố …. tốt lắm vẫn không từ bỏ . Không từ bỏ mới là đàn em của Hoài Ân này. ( Lê : cười ghê thế không bít nữa ….) . Nó là đại ca của tổ chức Black Butterfly . Chuyên đi dẹp loạn bọn làm ăn không chân chính trong thành phố . Cũng có thể nói tổ chức này là âm hồn bướm đen vì tổ chức này xuất hiện bất ngờ như 1 âm hồn cô đơn .

– Có mà bọn nó tò mò thì có .

– Thôi được rồi có vụ gì không ?

– Có . Ngày mai em báo cho chị .

– Uk . Ngủ ngon . – Cạch .

***********

Sáng hôm sau , mọi chuyện diễn ra như thường ngày . Nó cũng không ăn sáng mà đi học luôn .

TẠI TRƯỜNG :

Vừa vào lớp nó đã suýt chết vì sợ . Mặt ba con bạn thân nó đen xì như xã hội đen . Cái Lan cầm 1 cái thước kẻ 30 cm , còn Mai thì cầm cái chổi quét nhà và cuối cùng là Thu , Thu không cầm gì cả … haiz … chỉ trưng cái bộ mặt lanh tanh ngàn năm không có ánh nắng kia cũng đủ để làm cho nhiều người phải đột quỵ , bệnh viện phải xây thêm , phóng viên phải kéo đến ngùn ngụt . Nó lò dò tìm đường để trốn thì tên Minh đáng ghét kia xuất hiện với vẻ mặt rất là hình sự kia làm nó muốn khóc cũng không ra nước mắt .

– Em gái yêu quý , hôm qua em có sao không ? Hả ? Hả? Có bị thương chỗ nào không ? Minh lay người nó làm nó chóng hết cả mặt .

– Đừng … đừngggg… lay nữa em chóng mặt . Nó vừa nói xong thì Minh thả tay ra .

– Thế à ? Anh xin lỗi . Ơ sao mọi người đứng ở đây ? Minh luống hỏi nó xong thì nhìn hoàn cảnh hiện tại : ba đứa bạn thân nó thì trợn mắt lên nhìn Minh làm anh lạnh hết đốt sống lưng còn cái Yến đã vào lớp từ đời nào .

-Con kia , mày có coi bọn tao là bạn không hả ? Ngoại hình mày thay đổi thì bọn tao không nói gì rồi thế mà ngã cầu thang cũng dấu bọn tao . .. hixx…Cái Lan bắt sụt sịt làm cả lũ cũng bắt đầu nước mắt cá sấu .

– Xin lỗi tụi bay tối nay ta sẽ bù cho mà .

– Thật không ? Có vụ rồi à ? Yes lâu lắm chẳng hoạt động chân tay , gân cốt tao sắp rã rời ra rùi nè . Cái Mai kêu ca .

– Hi hi thôi được rồi mấy cô nương , vào thôi . Thế là bọn nó khoác tay nhau vào lớp để lại tên Minh đang ngẩn tò te ở ngoài lớp may là có 1 bạn cùng lớp ra nhắc không thì chẳng biết đứng đấy đến bao giờ nữa …haiz …..mất mặt quá .Hôm nay nó không để ý đến hắn làm hắn rất buồn. Nhưng thực ra nó thỉnh cũng quay sang nhìn hắn và việc này đã lọt vào mắt bạn thân thứ ba của nó – MAI THỊ THU THU .

**************

– Mai Thị Thu Thu – BFF thứ ba của nó , 17 tuổi , cao 1.70 , học giỏi nhưng không bằng nó , gia đình rất giàu ; buôn về nội thất , nhà không có anh chị em , mang tính trầm cảm vì ba mẹ bận bịu lo làm ăn không quan tâm đến cô.Hình như có tình cảm với Minh.( sau này sẽ tiết lộ sau . )

– Nguyễn Hương Lan – BFF đầu tiên của nó , 17 tuổi , cao 1. 65 , học hành tàm tạm nhưng gia đình có quan hệ với nhiều thương nhân vì là chuyên cho vay nặng lãi . Bố mẹ là bạn bè thân thiết với bố mẹ nó .( mẹ mới của nó là bạn thân mẹ Lan .)

– Đào Thị Trương Mai – BFF thứ hai của nó , 17 tuổi , cao 1. 60 . Gia đình kinh doanh về nghành du lịch , nhà còn có 3 đứa em trai giống hệt nhau , Mai hay than thở nhiều về điều này sao mẹ cô lấy đâu sức mà 1 lúc sinh 3 đứa . Thế mà sau khi mẹ cô vẫn bình thường chẳng bị làm sao lại còn trẻ đẹp ra nữa chứ . Hết từ để nói luôn .

*************

TẠI NHÀ NÓ :

Chị em nó đang chuẩn bị để làm nhiệm vụ . Đúng 6 giờ nó xuống nhà với 1 bộ đồ bó sát người màu đen , đeo găng tay đen cộng thêm đôi bốt đen cao 7 phân , nó buộc tóc đuôi gà. Lúc chiều nó đã đi làm xoăn tóc và nhuộm màu hạt dẻ . Trên mặt nó còn có 1 cái kính râm , môi sơn 1 lớp mỏng màu đỏ của máu , 2 bên tai còn đính đôi khuyên tai hình đầu lâu màu đen . Trái ngược với nó , Yến mặc hẳn cây trắng nhưng cùng phong cách của nó nhìn hai người bây giờ giống chị em sinh đôi hơn nhiều . Người nhà nó hỏi nó đi đâu , nó không nói gì , Yến nói qua loa vài câu rồi đi ra ngoài đội mũ bảo hiểm lên moto rồi phóng theo nó đi tới nơi cần đến . “Mẹ kế” của bọn nó nhìn theo bóng bọn nó phóng đi rồi mỉm cười “ các con cứ làm gì mình muốn đi … mẹ tin mối thù hận này sẽ được xóa … bởi chính các con …” . An nhìn mẹ mình đứng ở ban công mà trời đã tối nên ngoài sẽ có gió . Cậu lấy 1cái áo len mỏng chúm lên đôi vai gầy gò của mẹ mình . Mẹ cậu quay lại. Cậu mỉm cười .

– Vào nhà thôi mẹ . Mọi chuyện sẽ ổn thôi. -Mẹ cậu không nói gì mỉm cười lại với cậu rồi cả hai cùng vào phòng .


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status