Yêu Là Tình Cờ

Chương 13: SƠ YẾU LÝ LỊCH .

/21


SƠ YẾU LÝ LỊCH .

– Nguyện Thị Thanh Tùng _ Bạn thân của hắn bên Mỹ , 17 tuổi . Cao 1.85 , học giỏi , đẹp trai , là người tử tế , đã từng trải qua nhiều cuộc tình ( cũng gần 50 rồi vì mấy bạn gái cũ của anh đến chỉ vì tiền ) . Gia thế rất là thoải mái , bố là tỷ phú thứ 2 của Mỹ nên cũng rất là ‘ ăn sung mặc sướng ‘ .

– Dương Thần Hùng _ Bạn hắn bên Mỹ , 17 tuổi . Cao 1 . 83 , học tàm tạm , anh này phải nói là đẹp trai vô đối vì mang nét của quý tộc Anh và chưa có mảnh tình vắt vai nào ( ảnh chỉ thích trêu gái thôi à ) . Vâng , bố anh ý là con trai cả của dòng họ Dương gia lâu đời , mẹ là 1 người mang dóng máu quý tộc Anh . Bố anh và bố hắn là đối tác của nhau ở nghành thời trang .

**********

Chào mọi người , mọi người chắc cũng nhớ là hai anh này đã có đính ước rồi đúng không?? ( vì khi ở chap 10 : kẻ thù hay người yêu??? mình đã nhắc đến )

Mình đố bạn nào đoán ra đó là ai vì câu chuyện sẽ rất lâm li bi đáp sau đó nha . 2 cô gái này mình đã giới thiệu rồi đó . ^^

Hãy thử đoán đi , sẽ còn rất nhiều bất ngờ cho mọi người đó … ><


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status