Yêu Là Tình Cờ

Chương 11: KẺ THÙ HAY NGƯỜI YÊU ??? (3)

/21


– À ba má bọn tao cho về Việt Nam để học với mày đấy mà . _ Tùng có vẻ là 1 người điềm tĩnh nên đã lên tiếng đánh trả .

Một tiếng sét đánh ngang tai nó , cái gì ??? , bọn bạn của hắn sẽ học cùng nó và hắn á . Không được , không được , bọn đó mà học cùng thì mỗi ngày nó phải mặc chục cái áo để tránh gió mùa đông bắc à .

Hắn thì cũng khó chịu không kém gì nó , hắn vừa bắt nó làm người yêu xong mà bọn này tới thì hỏng hết mọi việc . Haiz … chẳng biết hắn nợ bọn nó gì kiếp trước mà bọn nó cứ bám hắn những lúc quan trọng vậy hả .

– … _ Hắn câm luôn tại đây , sao bọn nó lại là bạn hắn được cơ chứ .

Bọn kia nhìn thấy mặt hắn xám xịt thì cực kỳ là hưng phấn à nha , ít khi nhìn thấy hắn như vậy mà .

– Sao thế ? Bọn tao học cùng mày mà , vui lên chứ ??? À , đây là ai vậy mày ???? _ Tùng lại tiếp tục tấn công hắn đồng thời hướng tới chỗ nó hỏi hắn .

Hắn là rất tức à nha , bọn mất dậy đó không để yên cho hắn thì bọn nó bị nghẹn cơm à …

Còn nó thì nghe thấy bạn hắn muốn hỏi nó là ai thì nhẫn ra hắn vẫn đứng như cái tượng phóng tia la – ze thẳng chỗ bọn dzô dziên . Nó thực sự là quá thất vọng về hắn đó nha , chưa gì đã dông cứng rồi . Được rồi , nhìn mà xem nó trổ tài đây .

– Chào hai anh , tôi là ‘ người yêu ‘ của anh ấy . _ Nó mỉm cười chào 2 tên kia làm bọn nó cũng đờ người ra vì thực sự nó rất đẹp . Và nó còn nhấn mạnh 2 chữ ‘ người yêu ‘ để hắn tỉnh ra . Nhưng hắn vẫn ‘ im lặng là vàng ‘ đứng cạnh nó .

Ôi , nó bắt buộc phải đưa tay lên nhéo 1 cái vào hông hắn làm hắn kêu lên 1 tiếng ‘ Á ‘ rõ to . Hắn đau quá ghé vào tai nó hỏi . ‘ Làm gì vậy ??? ‘ , nó trả lời , ‘ anh đứng như tượng thế định làm tôi mất mặt à ???? ‘ , hắn đã hiểu ra nên trả lời ngay , ‘ Sorry , lỗi kỹ thuật . ‘ , nó tức giận , ‘ lỗi cái đầu anh ý , tập trung vào . ‘ , hắn mỉm cười rồi chêu nó 1 câu , ‘ OK , honey ‘ . Nó nghe xong thì gân nổi hết lên , máu tập trung hết lên mặt và mặt bây giờ đỏ như trái cà chua : vừa tức giận , vừa xấu hổ. Thế là nó hét tướng lên .

– Cái anh này kỳ thật , dỡn vừa vừa thôi chứ . _ Nó hét vào mặt hắn đồng thời đánh 1 cái vào tay hắn trông cứ như là … là … nguoi … người yêu của nhau vậy . < nói 2 từ này mà phải lứu cả lưỡi .><> Hắn thì thấy rất thích thú cười sảng khoái . Nó thấy hắn cười như thằng điên trên cao nguyên thì càng hăng đánh mạnh hơn nhưng mấy cú của nó chỉ làm gãi ngứa cho hắn .

Bọn bạn của hắn nhìn thấy cảnh nó với hắn diễn tập ‘ tình chàng ý thiếp ‘ thì khâm phục nó luôn . Xưa nay chưa thấy cô gái nào làm hắn cười nhiều như vậy , thật là lạ à nha . Phải thăm dò cô gái này mới được .

– E hèm … hai người chàng chàng thiếp thiếp thì phải về nà đóng kín cửa bật nhạc to lên mà làm nha , đây là chỗ đông người làm chuyện này ở đây là hơi … e hèm … _ Tên Tùng kia đã làm mạch máu của nó hình như vừa bùng nổ . Mẹ nó chứ tình tứ cái con khỉ ( quá tình tứ ấy chứ bà nội ) . Nó chỉ là đánh hắn vài cái phủi bụi nhưng rát rát để hắn lần sau đừng có xưng hô cái kiểu sến súa đó thôi mà . Haiz … sao mấy tên này thộn vậy trời .

Hắn thì chẳng thấy gì , chỉ thấy cảm xúc đang dâng trào . Ôi , hắn là đang hạnh phúc cùng nó đây .

– Tôi … tôi … chúng tôi có việc nên đi trước đây . _ Nó mặt đỏ lừ rồi ấp úng nói làm bọn bạn hắn tưởng nó ngại vì chuyện ‘ tình tứ ‘ vừa nãy .


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status