Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 66: Toàn dân giai binh

/143


Giết chóc, giết chóc điên cuồng.

Phương Tử Vũ đã muốn làm điên cuồng, giết chóc là ý nghĩ duy nhất.

Mặc kệ là người hay là vật chỉ cần hắn có thể nhìn thấy đều phải giết! Vô (không)! Xá (tha)!

Nhìn Phương Tử Vũ hung bạo tiến lên, mỗi một đao hắn đánh ra đều có hai người bị chặt ngang người. Một cảm giác sợ hãi dâng lên từ trong nội tâm mọi người. Cỗ khí tức chấn nhiếp lòng người kia giống như đã tiến nhập vào trong tâm lý của mọi người cho đến lúc này mới phá phong mà ra. Rất nhiều người đang run rẩy, sợ hãi thật sâu nhìn lãnh huyết ma vương Phương Tử Vũ.

Phương Tử Vũ cảm giác ngoại giới nơi nơi tràn ngập màu đỏ. Hơn nữa ở sâu trong nội tâm đối với loại huyết sắc đỏ tươi này, hắn thậm chí có một loại kích thích đi sáng tạo ra loại màu đỏ này, hắn muốn đi giết chóc điên cuồng, muốn giết sạch mọi người.

Đây là màu của máu sao? Máu đẹp quá, màu đỏ đẹp quá a! Ở trong lòng hắn thầm tán thưởng, nhưng một cảm giác bi thương cũng dâng lên trong lòng hắn, vô tận bi thương giống như từ viễn cổ từ từ chảy đến, giống như trải qua vô số năm tháng tang thương lắng đọng lại ở sâu trong nội tâm hắn.

Mọi người trên chiến trường cũng bị tâm trạng tuyệt vọng sợ hãi kia biến thành vô tận ba ai, không thể khống chế tâm trạng thương tâm, trong thiên địa bi ý giống như mênh mông vô biên vô hạn.

Lăng Hào ở bên ngoài trận vẫn như cũ gắt gao nhìn chằm chằm Phương Tử Vũ, ánh mắt biểu lộ một chút kính nể, một chút ghen tị, cũng có một chút hận ý.

Phương Tử Vũ, ngươi rốt cuộc là loại người gì?

Một người, chỉ có một người lại có thể ngăn cản hoàn toàn hai vạn đại quân, thậm chí giết hai vạn người kêu cha gọi mẹ, chạy trốn khắp nơi.

Chiến trường hoàn toàn trở thành sân khấu của một mình Phương Tử Vũ, mặc hắn một mình tận tình độc diễn. Mọi người chẳng qua chỉ là con rối gỗ, con rối gỗ vận mệnh của bản thân đều nằm trong tay kẻ khác, chỉ có thể trơ mắt nhìn đao khí của Phương Tử Vũ chém thân thể mình thành hai nửa mà vô lực phản kháng.

Nhìn Phương Tử Vũ đang điên cuồng, khóe miệng Lăng Hào lộ ra ý cười chua sót và bất đắc dĩ, nhẹ giọng lẩm bẩm:"Phương Tử Vũ…"

Dùng sức hít vào một hơi, Lăng Hào khôi phục lại vẻ thong dong như trước, xoay người hướng người cầm cờ (huy kì thủ: dùng cờ để truyền đạt mệnh lệnh) phía sau trầm giọng nói:"Lệnh cho tất cả đại quân nhân mã, không quản trả giá hết thảy phải giết chết Phương Tử Vũ". Cắn chặt hàm răng, Lăng Hào gằn từng tiếng:"Người này tuyệt đối không thể lưu lại".

Người cầm cờ ở phía sau có chút sửng sốt, sau đó liền huy cờ ra lệnh toàn diện tiến công Phương Tử Vũ. Đúng lúc này, một gã phó tướng bên cạnh Lăng Hào bỗng nhiên chỉ hướng Đông Hải thành kêu lên:"Tướng quân, mau nhìn!"

Lăng Hào theo ngón tay của phó tướng đang chỉ nhìn về phía Đông Hải thành, chỉ thành cửa thành Đông Hải mở rộng ra, gần như tất cả tướng sĩ và dân chúng trong thành đều tràn ra ngoài thành, trong tay mỗi người đều cầm vũ khí, thậm chí một ít hài đồng và lão nhân cầm tảng đá trong tay lao về phía hai vạn quân của Lăng Hào.

Thì ra khi Từ Ngạo Thiên, Phương Tử Vũ và thiết huyết kỵ đều lâm vào vòng vây của địch, quân dân toàn thành nhìn thấy đã sớm nhẫn nại không được, đúng lúc đó Lý Phong kêu lên:"Mẹ ôi, hai vị chủ công vì chúng ta mà đi ra ngoài liều mạng, chúng ta lại phải ở trong này nhìn bọn họ chịu nhục, lão tử nhìn không được, người nào có tâm huyết có lương tâm đều cùng lão tử lao ra liều mạng!"

Tướng sĩ và dân chúng toàn thành đã sớm bị tinh thần thấy chết không sờn của đám người Từ Ngạo Thiên cảm động, ở dưới lời nói của Lý Phong lại càng chộn rộn như kiến bò trên chảo nóng, chờ sau khi cửa thành mở rộng gần như nhân mã toàn thành tất cả đều xuất động, mọi người giơ tảng đá, mộc côn trong tay, hô to:"Chủ công, chúng ta đến đây!"


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status