Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 59: Kế trung hữ kế

/143


Mấy ngày nay, Chương Động sớm đã lửa giận đầy bụng không chỗ phát tiết, lúc này, một roi quất xuống lưng tên đội trưởng làm cho hắn thoải mái hơn rất nhiều, nhịn không được hung hăng quất thêm một roi nữa. Chương Động nghĩ đến mãnh tướng Trương Phi thời tam quốc, những lúc rỗi rãi rất thích đem binh sĩ trói vào cột, sau đó hung hăng quất roi, hóa ra Trương Phi cũng là vì hỏa khí quá mạnh, muốn phát tiết trên người đám binh sĩ.

Chương Động không phải là Trương Phi, hắn dẫn quân chinh chiến lâu năm, hiểu rất rõ một khi đám binh sĩ ly tâm, hắn sẽ rơi vào tình cảnh vạn kiếp bất phục.

Thu lại roi ngựa, Chương Động nhìn xuống tên đội trưởng đang quỳ trên mặt đất quát:

-Ngươi dẫn quân không tốt, hi sinh vài trăm huynh đệ, lấy quân pháp luận tội đáng phải chém đầu. Bản tướng quân niệm tình ngươi trung tâm, can đảm hơn nữa chính trực, tận tụy hết mình, hôm nay trọng tội mà chỉ phạt nhẹ, đánh ngươi hai roi làm cảnh cáo, ngươi phục hay không phục?

Tên đội trưởng sớm đã toàn thân vô lực, ngay cả giọng nói cũng biến đổi, yếu ớt đáp:

-Thuộc hạ cam chịu xử phạt.

Chương Động phất tay, lập tức hai tên binh sĩ đi lên dìu đỡ tên đội trưởng đi xuống.

Chương Động lại trầm giọng hỏi:

-Quân sư, chúng ta đi vào rừng hay không?

Vẫn một mực lạnh lùng theo dõi nãy giờ, Lãnh Vô Tâm thong thả nói: Truyện được copy tại


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status