Yêu Hồ Loạn Thế

Chương 49: Thế lực quật khởi

/143


" Trong sân Phương Tử Vũ và tên cao thủ áo đen vẫn đánh nhau sống chết, nhưng người nào tinh mắt vừa nhìn liền biết, cao thủ áo đen tuyệt không chống đỡ được lâu.

Tử bào cao thủ hơn ở khinh nghiệm phong phú, Phương Tử Vũ nhất thời còn không thể làm gì được hắn. Phương Tử Vũ mặc dù thân thụ trọng thương nhưng nó công lực thậm hậu, còn có thể tạm thời đè ép thương thế, hai người tiếp tục giằng co, tử bào cao thủ chắc chắn thất bại.

Tử bào cao thủ lúc này mồ hôi nhễ nhại, dường như đã sắp đến lúc sức cùng lực kiệt. Mà Phương Tử Vũ ngoại trừ sắc mặt có chút đỏ ra thì hơi thở không loạn, đang từng bước ép sát.

Tử bào cao thủ dường như làm ra một cái quyết định, cắn răng tung ra ảo chiêu, búng thân bay qua đầu đám quan binh nhanh chóng bỏ chạy.

Phương Tử Vũ không đuổi theo, điều hòa hơi thở một lát, xoay người lại lạnh lùng nhìn bạch y cao thủ đang nằm trên mặt đất.

Bạch y cao thủ rùng mình, biết rằng hôm nay bản thân không thể may mắn rời khỏi, bất giác cười khổ nói:"Các hạ hảo thân thủ, tuổi trẻ mà đã đạt đến cảnh giới tiên thiên chân khí, ngày sau tiền đồ không thể hạn lượng. Không biết các hạ có thể nói ra tên họ và môn phái hay không?"

Phương Tử Vũ đi đến trước mặt bạch y cao thủ, ánh mắt không chút tình cảm lạnh lùng nhìn hắn, hờ hững nói:"Người chết, không cần biết." Nói xong vung đao chém xuống, bạch y cao thủ nháy mắt đầu thân mỗi thứ một nơi, máu nóng từ miệng vết chém không ngừng phun ra.

Đầu lâu của bạch y cao thủ rơi ra cách đó không xa, ánh mắt không cam lòng nhìn Phương Tử Vũ.

Phương Tử Vũ đi đến trước đầu lâu của bạch y cao thủ, lạnh lùng nói:"Ta không thích loại ánh mắt này." Nâng chân lên, dùng lực dẫm xuống đầu lâu, ngay lập tức máu nóng đỏ tươi trộn lẫn với não tương trăng trắn bắn ra bốn phía. Đám quan binh đang đứng nhìn bên cạnh có rất nhiều kẻ nhịn không được cúi người nôn thốc tháo cả ra. Bọn họ đều đã xông pha chiến trường, cái dạng người chết nào mà chưa từng nhìn thấy? Nhưng giống như Phương Tử Vũ thủ đoạn tàn nhẫn quả thật là lần đầu tiên bọn họ được nhìn thấy, trong lòng bất giác đối với Phương Tử Vũ sinh ra một loại sợ hãi cảm giác.

Lãnh Huyết Ma Vương cái tên này từ đó rất nhanh được lan truyền ra.

Phương Tử Vũ lại đem thủ cấp của Đỗ Viễn chém xuống, xách trong tay xoay người nhìn đám quan binh đang vây thành vòng.

Phàm là người bị Phương Tử Vũ liếc mắt nhìn qua đều không rét mà run, đám người chủ động tách ra một con đường. Truyện được copy tại


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status