Yêu Em, Cô Gái Của Rose

Chương 9 - Chương 9

/15


một tuần sau bữa tiệc của tập đoàn Phong, hôm nay ngọc Hân bận rộn, ngồi ở vườn hoa hồng của mình vẽ vễ rồi chụp hình các kiểuHân đang bận rộn nghĩ mẫu hoa cưới cho Kiều Vy, Vy vừa gửi cho Hân lịch chụp và kế hoạch chụp ảnh cưới.

-” thưa cô, có cậu Minh Khánh tới ạ!”- người làm vào thông báo, Hân ngạc nhiên nhìn vè phía sân, thấy Khánh đang cùng quản gia vào phòng khách

-” dẫn anh ấy tới đây đi! chị mang nước lên luôn nha!” đợi Hân dặn xong cô giúp việc mới đi vào nhà, nói quản gia dẫ minh khánh ra vườn, nhưng khánh lại nói anh sẽ tự ra, Hân đang rất ngạc nhiên khi không khánh lại đến đây, minh khánh vừa ngồi xuống, hân đã hỏi ngay

-” sao anh lại tới đây?”

-” tôi không thể tới sao?”- Khánh nhìn đống hình trên bàn-” cô biết vẽ sao?”

-” vẽ là niềm yêu thích của tôi! anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi!”- Hân vẫn nhất quyết hỏi cho bằng được

-” mẹ tôi rất quý cô, muốn mời cô một bữa cơm, cảm ơn cô về món quà lần trước!”

-” anh nói với bác không cần khách sáo như vậy!” Hân mỉm cười-” anh cũng đã cảm ơn tôi rồi mà! cảm ơn nhiều lại khiến tôi cảm thấy ngại đấy!”

-” mẹ tôi muốn mời cô tới dùng bữa, tối nay, được chứ?”- Khánh hỏi, bỗng nhíu mày, Hân vó vẻ đang rất tập trung vào mấy hình vẽ, liền lấy tay gõ gõ xuống mặt bàn-” hình như cô đang rất bận?”

-” hả, à, không, anh c Đăng bởi: admin


/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status