Yêu anh, việc khác hãy để anh lo

Chương 4: .....

/4


Chương 4 :




Chương 4 :

Hạng Thiên Du tựa đầu vào ghế, đưa mắt nhìn mọi thứ xung quanh rồi lại dừng ngay mĩ nam ngồi bên cạnh. Thấy anh ta đang chăm chú nhìn chiếc điện thoại Mobiado Grand Touch trên tay, dáng ngồi vẫn thẳng tắp, chỉ là đôi mày hình kiếm thỉnh thoảng nhíu lại hình như là gặp vấn đề nan giải. Cô trong lòng thầm suy đoán chắc anh ta là một doanh nhân gặp vấn đề nào đấy với hợp đồng, hoặc anh ta là một người nổi tiếng đang bận đi show diễn hoặc là bị huỷ show chăng ? Rất có khả năng a...

Nhưng mà thôi cô không thèm để tâm. Lại hướng mắt nhìn tờ giấy lịch trình chuyến bay trong tay. Trong đó có ghi rõ rằng giờ bay là 9:05. Chỗ luân chuyển, dừng chân là ở Dubai. Xong, cô đặt tờ giấy về chỗ cũ. Trong đầu thầm suy nghĩ :

"9:05 máy bay cất cánh thì tận 19:05 mới bay tới nơi. Phải điện cho Luân Á Lam dặn trước mới được."

Thoáng nghĩ, Hạng Thiên Du từ trong túi xách lấy ra một chiếc điện thoại hiệu Vertu Ti, nhấn vào danh bạ. Sau đó nhập số điện thoại quen thuộc. Thấy màn hình hiện lên chữ "Luân Á Lam (BFF)" thì mới yên tâm áp điện thoại vào tai.

"Tít..." - Tiếng chuông điện thoại vang lên, một lúc sau ở đầu dây bên kia có người nghe máy : "Xin chào, tôi là Luân Á Lam"

"Á Lam, tớ là Thiên Du. Khoảng 19:05 tớ mới đáp chuyến bay, cậu nhớ đừng để tớ chờ..."

- Tầm khoảng 20:30 phút máy bay mới đáp.

Hạng Thiên Du bên này chưa nói hết câu đã bị giọng nói trầm ổn của mĩ nam ngồi bên cạnh cắt ngan. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, Hạng Thiên Du liền tin tưởng, nói với người trong điện thoại :

" À nhầm, 20:30 cơ."

Ngay lập tức một giọng chán nản truyền tới :" Biết rồi Hạng tiểu thư. À tớ mới nghe được giọng đàn ông, ai lại có phúc phận đi chung với tiểu thư đây."

"Nói nhiều, thôi tớ cúp máy đây" - Đối với lời trêu chọc của Á Lam, cô ngược lại không vui vẻ, mà còn thoáng đỏ mặt.

Nhưng Luân Á Lam thì lại không biết điều đấy, cười cười : "Khoan nào, nói cho tớ biết ai ngồi cạnh cậu. Đẹp không a ?"

Hạng Thiên Du thở dài, nghĩ cách cắt đề tài bèn nói đại một câu : "Xấu hơn những người theo đuổi mình."

Dứt lời cô liền nghe thấy tiếng ho khan của người nào đó, cùng một cái nhìn không mấy thiện cảm từ các cô tiếp viên đang đứng ngoài cửa. Xin đi a, nam thần các cô ho đâu phải tại tôi. Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt ăn tươi nuốt sống đó chứ ?!

"Ý là anh ta không đẹp á ? Vậy bổn tiểu thư đây không tra hỏi nữa. Bye !"

Đầu dây bên kia nói xong thì tắt máy. Hạng Thiên Du bên này cũng tắt điện thoại không khỏi dở khóc dở cười, từ khi nào cô bạn thân của cô học được cách trở mặt nhanh như thế a ?

Nhấc tay nhìn đồng hồ, bây giờ đã là 8:50 còn mười lăm phút nữa máy bay mới cất cánh. Bây giờ cô chẳng biết làm gì tiếp theo đây. Thôi vậy, thời tiết hôm nay cũng khá tốt hay là ngắm cảnh đi a.

Đưa mắt nhìn ra hai ba lớp kính trong suốt, trước mắt cô chỉ đơn giản là những chiếc máy bay nối đuôi nhau, từng chuyến cất cánh rồi lại đáp xuống như một bức tranh sống động. Lại đưa mắt nhìn ra xa, thành phố Quảng Đông hoa lệ đang sừng sững chỉ là bị phủ bởi một lớp sương mờ ảo. Từng dãy nhà cao tầng nhấp nháy những bảng hiệu vàng, xanh, đỏ. Lòng cô lại một lần nữa dâng lên một cảm giác muốn ở lại. Tuy đây không phải là lần đầu cô xa nhà nhưng đây là lần đầu tiên cô có cảm giác nếu như bản thân rời đi sẽ không bao giờ có cơ hội trở lại thành phố hoa lệ này nữa...

"Tít..tít.." - Tiếng chuông báo hiệu có tin nhắn từ điện thoại của cô vang lên.

Hạng Thiên Du vội mở máy, trên màn hình hiện lên dòng chữ :

Lý Thần Phong :  Anh nghe bạn anh nói ở Paris hiện giờ rất lạnh. Nhớ chuẩn bị áo ấm.

Đôi môi bất giác mỉm cười, đã hai năm rồi anh vẫn không thay đổi. Cô nhắn lại :

Hạng Thiên Du : Em biết rồi. Tới nơi em sẽ nhắn lại. Hiện em đang trên máy bay, sắp cất cánh rồi.

Lý Thần Phong : Ừ, xung quanh em có ai không ? Có thể nói chuyện cho đỡ chán. Tận mười một tiếng đấy, với tính cách của em nhất định sẽ không chịu yên.

Hạng Thiên Du nhìn tin nhắn vừa nhắn lại, bất giác nhìn sang mĩ nam mặt lạnh đang cầm điện thoại ngồi cạnh bên. Khẽ bĩu môi, chán ghét nhấn vào bàn phím :

Hạng Thiên Du : Có, có một tên xấu xí, keo kiệt, mặt lại như tản băng nghìn năm. Hừ ! Bảo em bắt chuyện với anh ta ? Nằm mơ đi.


Vừa mới gửi đi, cô cảm thấy người ngồi bên cạnh ho liên tục. Thoáng nghĩ chắc là anh ta bị cảm lạnh rồi a. Cô nên mở lòng nói với anh ta chuẩn bị áo ấm cho tốt vì Paris rất lạnh không ? Thôi, cô và anh cũng không liên quan gì. Nói ra, lại sợ người ta nghĩ lung tung.

Lý Thần Phong: Vậy em và anh nói chuyện nhé. Trên máy bay hỗ trợ wifi không ?

Hạng Thiên Du : Không biết, chắc là có.

Lý Thần Phong : Đến Paris em định làm gì ?

Hạng Thiên Du suy nghĩ một lúc rồi lại trả lời : Chưa biết, chắc là tìm việc làm.

Lý Thần Phong : Em học khoa gì ?

Hạng Thiên Du : Khoa kinh doanh và quản lí ạ.

Lý Thần Phong : Ừ, chờ anh chút nhé.


- À, tôi có một số việc cần ra ngoài. Được không ?

- Được ạ, mời ngài.

Đang mải mê nhắn QQ thì bị một giọng nói không lạnh không nóng của người cạnh bên cắt ngan. Hạng Thiên Du bất giác ngẩn đầu lên nhìn. Lúc này chỉ thấy được vóc dáng cao thẳng tắp hoàn mĩ của anh ta đã rời khỏi chỗ ngồi và đi khuất.

Thấy vậy cô cũng không để tâm, nhìn vào màn hình hiển thị dòng chữ "năm phút trước." Đôi mày bất giác nhíu lại. Đó không phải là lúc người kia cũng vừa đứng lên đi ra khỏi khoang sao ? Đừng nói là Lý Thần Phong và anh ta... Không đâu, Lý Thần Phong hiện đang ở London. Làm sao có thể...

Nhưng...

Mọi chuyện đều rất trùng hợp a. Bảo cô không tin là rất khó.

"Tít..tít."

Hình như cô nghe đâu đấy tiếng chuông điện thoại, nhưng nhìn lại thì không phải điện thoại của mình phát ra tiếng động. Suy nghĩ, cô bất giác nhìn về hướng ghế ngồi của anh chàng lúc nãy vừa mới rời khỏi, thấy ở trên ghế ngồi quả là có một chiếc điện thoại. Đây có phải là trời đang giúp cô không a?...




/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status