Xuyên Việt Chi Tiên Sinh

Chương 82: Cô nương Dương gia

/134


Editor: Aubrey.

"Tiểu hầu tử này thật thông minh a!" Hoắc Tiểu Hàn nhìn tiểu hầu tử được ra lệnh làm đủ loại động tác, liền vô cùng ngạc nhiên: "Nhìn không khác gì một tiểu hài tử, thật lợi hại."

"Quả thật rất thông minh." Nguyên An Bình cầm một hạt dẻ đã được lột vỏ ném qua, nhìn thấy động tác của tiểu hầu tử nhanh nhẹn chụp được, hắn liền nói: "Rất có ý tứ."

Hoắc Tiểu Hàn nhìn mà cũng cảm thấy rất thú vị, liền lột một hạt dẻ ném cho tiểu hầu tử: "Mau nhìn đi, nó chụp được rồi!"

"Không biết nó đã được huấn luyện như thế nào, tại sao lại thông minh như vậy?" Có lần lên núi, Hoắc Tiểu Hàn cũng đã từng nhìn thấy một đàn khỉ, những con khỉ đó rất nghịch ngợm, không thông minh giống như con khỉ trước mắt này, cái gì cũng biết làm.

Nguyên An Bình cho rằng trong quá trình huấn luyện hẳn sẽ không có gì tốt đẹp: "Ngươi cho nó ăn nhiều một chút."

"Hảo."

Chờ bọn họ đem hạt dẻ vốn là mua cho chính mình ăn nhưng lại đem hết cho tiểu hầu tử xong, Hoắc Tiểu Hàn vẫn còn có chút chưa thoả mãn. Nhưng nhìn xem thời gian, cũng không còn sớm nữa: "Chúng ta đi thôi, không biết Tiểu Vũ tỷ có sốt ruột chờ không."

Nguyên An Bình ném vài văn tiền cho tiểu hầu tử, liền đáp: "Vậy chúng ta nên nhanh lên, ta đưa ngươi đến trước cửa Chùa, còn ta sẽ quay lại xem hai đứa Tiểu Thụy."

"Không thì, ngươi không cần đưa ta đâu, ta tự đi là được, ngươi vẫn nên nhanh chóng quay lại xem Tiểu Thụy đi." Hoắc Tiểu Hàn có chút không yên tâm về hai đứa nhỏ.

"Không tốn bao nhiêu thời gian, ta đưa ngươi đến Chùa trước, còn lại tính sau." Nguyên An Bình cảm thấy Hoắc Tiểu Hàn dù sao cũng là lần đầu tiên đến nơi này, rất có khả năng sẽ bị lạc. Vẫn là nên đưa y đến trước cửa Chùa hội hợp với Nguyên Tiểu Vũ, có người bồi, hắn cũng không cần lo lắng nữa.

Trùng hợp, thời điểm Nguyên An Bình đang đưa Hoắc Tiểu Hàn đi đến trước cửa Chùa, vừa hay lại gặp được một nhà Nguyên đại bá, Nguyên đại bá còn đang nói chuyện với một nam tử trung niên.

Hai người bước nhanh đi đến chỗ bọn họ.

"Đại bá!"

Nguyên Căn Thịnh phát hiện bọn họ đã quay lại, liền cười nói: "Đi dạo xong rồi à?"

"Ân! Bọn con đang muốn đi tìm mọi người thì lại gặp được mọi người." Nguyên An Bình nhìn đến nam tử trung niên đứng bên cạnh Nguyên Căn Thịnh: "Ngươi là cha của Dương Văn Tài phải không?"

Dương Đống thấy Nguyên An Bình bắt chuyện với hắn, liền hào sảng cười đáp: "Trí nhớ của Nguyên tiên sinh thật tốt, ta đúng là cha của Văn Tài, không nghĩ tới ngươi chỉ mới gặp qua một lần, vậy mà lại nhớ kỹ."

Nguyên An Bình cười cười, những hài tử kia đều là được gia trưởng trong nhà đưa đến chỗ hắn, hắn cũng nhớ được một vài diện mạo của bọn họ, nhưng cũng có lúc sẽ nhận sai người. Bộ dạng của Dương Đống thì hắn nhớ khá rõ, nhưng lại không biết là gia trưởng của hài tử nào. Bất quá, khi nhìn thấy đối phương nói chuyện với đại bá của hắn, cùng với hôm nay là ngày Đại Trụ đi xem mặt cô nương Dương gia, chỉ cần suy đoán một chút là đã có thể biết được thân phận của đối phương.

"Nguyên tiên sinh! Văn Tài nhà ta đi học có ngoan không? Nếu nó không học tập đàng hoàng thì ngươi cứ việc phạt nó, còn nếu ngươi không hạ thủ được thì cứ nói với ta, ta đảm bảo sẽ trừng phạt nó cho đến khi nó nghe lời." Nhìn thấy tiên sinh, các gia trưởng liền tự động theo thói quen đề cập đến hài tử nhà mình. Tuy bọn họ cảm thấy hài tử nhà mình rất nghe lời, nhưng Dương Đống vẫn nhịn không được hỏi thăm một chút. Hài tử được học chữ rất không dễ dàng, trước kia làm gì có chuyện tốt như vậy? Thật vất vả gặp được một cơ hội tốt như vậy, đương nhiên bọn họ đều hy vọng hài tử nhà mình hảo hảo học tập.

Những lời này, Nguyên An Bình đã được nghe rất nhiều lần rồi, có một vài phụ thân của hài tử vẫn hay hỏi thăm hắn như vậy. Ở nơi này, đòn roi thường tạo ra hiếu tử, bọn họ cũng không biết nên dạy dỗ hài tử như thế nào, chỉ cảm thấy chỉ cần đánh là bọn nhỏ sẽ nghe lời, nên rất hiếm có người nào thật sự thấu hiểu hài tử.


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status