Xuyên Việt Chi Tiên Sinh

Chương 75: Liên quan đến vấn đề mượn tiền

/134


Editor: Aubrey.

Sau khi ăn xong, Nguyên An Bình liền giúp đỡ Hoắc Tiểu Hàn thu thập nhà bếp, hắn nhìn qua cái rổ đầy rau dại: "Ngươi hái nhiều như vậy a?! Tính khi nào thì ăn?"

"Sáng mai đi, buổi chiều ta sẽ rửa sạch rồi đem phơi." Nghĩ đến chuyện của Nhị tẩu, trong lòng Hoắc Tiểu Hàn có một chút do dự, y cảm thấy không nên mượn tiền của Nguyên An Bình. Nhưng mỗi lần nghĩ đến sinh hoạt của Nhị tẩu cùng Thanh Thanh ở Hoắc gia, y lại không đành lòng, tâm trạng rất là xoắn xuýt.

Nguyên An Bình vốn dĩ đang nghiên cứu số rau dại trong rổ có tên là gì, lại thấy y trưng ra bộ dạng như muốn nói lại thôi, liền hiếu kỳ hỏi: "Ngươi muốn nói gì với ta sao?"

Hoắc Tiểu Hàn vẫn quyết định nói: "Ngày hôm nay ta gặp Nhị tẩu."

Nguyên An Bình nghĩ một chút Nhị tẩu trong miệng Hoắc Tiểu Hàn là ai, ngược lại hắn cũng không cảm thấy có cái gì bất ngờ, liền hỏi: "Nàng tới tìm ngươi mượn tiền?"

Hoắc Tiểu Hàn kinh ngạc: "Làm sao ngươi biết?"

Nguyên An Bình nghĩ thầm "Ngoại trừ tới tìm ngươi mượn tiền, ta cũng không nghĩ ra được nàng còn có lý do nào khác để tìm ngươi."

Dĩ nhiên, hắn chỉ nghĩ trong lòng như vậy thôi, nếu nói ra sẽ có biến, sợ y nghe xong sẽ cho rằng hắn ghét bỏ người ta, lại nói: "Ta đoán, vậy nàng là vì chuyện gì mà tới tìm ngươi mượn tiền?"

Hoắc Tiểu Hàn đem sự tình nói ra một lần, y cũng rất là lo lắng cho Nguyên thị: "Nhị tẩu không sinh được nhi tử, nên cuộc sống rất khó khăn, Thanh Thanh cũng cùng chịu khổ."

Nguyên An Bình hiểu, nữ nhân hoặc song nhi ở nơi này, nếu như không sinh được nhi tử, cuộc sống đều sẽ rất gian nan, không phải nữ nhân ở nơi này thích sinh nhi tử, mà là đãi ngộ giữa việc sinh nhi tử và nữ nhi hoàn toàn khác nhau, khiến cho các nàng đều cảm thấy nếu bản thân sinh được nhi tử thì sẽ tốt hơn sinh nữ nhi.

Kỳ thực, cho dù đang ở hiện đại, cũng có vài nữ nhân nhọc nhằn khổ sở sinh ra nữ nhi, sau cùng vẫn không được nhà chồng tôn trọng, chuyện này ở nơi nào cũng có. Loại tập tục xấu này, trong mắt người hiện đại đều là những thứ vô cùng phiền phức, nếu là ở cổ đại, vậy thì càng phiền toái hơn. Nguyên An Bình tự nhận bản thân không có năng lực để thay đổi được điều này, cũng không thể chỉ bằng một mình hắn là có thể thay đổi.

"Nàng muốn mượn bao nhiêu?" Thật ra Nguyên An Bình cũng có nghĩ đến, Nguyên thị là tự mình đến mượn tiền, hay người nhà họ Hoắc cảm thấy mối quan hệ của nàng và Hoắc Tiểu Hàn tốt, nên mới sai nàng đứng ra đi lừa tiền. Dù sao, nói là mượn tiền, cũng chẳng khác gì muốn đòi tiền, trừ phi đợi đến khi cha nương của Hoắc Tiểu Hàn đều chết hết, Hoắc gia dọn ra ở riêng. Nếu không, ngay cả một đồng tiền Nguyên thị cũng không thể tích góp để sinh sống được.

"Nàng chưa nói, ta cũng đã nói với nàng là ta không có tiền, nên nàng liền rời đi." Hoắc Tiểu Hàn cảm thấy rất không tiện khi mượn tiền của Nguyên An Bình, dù sao chính y cũng còn thiếu Nguyên An Bình một khoản tiền đây, y cũng biết Nguyên thị không có năng lực trả tiền lại, có thể Nguyên thị sẽ yêu cầu y đừng bận tâm, nhưng trong lòng y vẫn rất băn khoăn. Đặc biệt là hiện tại, cuộc sống của mình tốt như vậy, y cho rằng nếu như mình không để tâm tới Nguyên thị, vậy bản thân thật quá nhẫn tâm, cho dù không vì Nguyên thị, thì cũng phải nghĩ đến đứa nhỏ Thanh Thanh đáng thương kia.

Nghe Hoắc Tiểu Hàn nói, Nguyên An Bình liền cảm thấy hẳn là Nguyên thị tự mình đi mượn tiền, nếu không, nàng sẽ không tuỳ tiện tự tại như vậy. Nguyên An Bình suy nghĩ một chút, rồi mới nói: "Nàng muốn đi đại phu xem bệnh, vậy trước tiên dẫn nàng đi đến chỗ Lâm đại phu xem một chút đi, có sinh con được hay không, nguyên nhân chưa chắc đã nằm trên người nàng."


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status