Xuyên Việt Chi Tiên Sinh

Chương 123: Kết quả

/134


Editor: Aubrey.

Hoắc Tiểu Hàn từ xa xa liếc nhìn Tiết Chu Cẩn mang tâm sự nặng nề, y nói với Nguyên An Bình: “Xem ra chuyện bị từ hôn đối với hắn có đả kích rất lớn.”

Nguyên An Bình cũng liếc nhìn Tiết Chu Cẩn đang trầm tư ở đằng kia, thầm nghĩ ‘Hắn là bị tổn thương gấp đôi mới đúng, ha ha, trông thật đángthương.’

“An Bình ca! Ngươi nghĩ cách an ủi hắn một chút đi, sự tình cũng đã xảy ra rồi, vẫn nên sớm thông suốt mới tốt.”

Nguyên An Bình tuỳ ý đáp: “Không sao, qua một thời gian nữa, hắn sẽ không còn việc gì.”

“An Bình ca! Ta phát hiện thái độ của ngươi đối với Tiết công tử có chút giống… Giống…” Hoắc Tiểu Hàn nhất thời không nghĩ ra được từ gì chính xác để diễn tả cảm giác này.

“Ác liệt đúng không?” Nguyên An Bình thay y nói ra một từ.

Hoắc Tiểu Hàn có chút ngượng ngùng: “Không có nghiêm trọng như vậy chứ.”

Y chỉ cảm thấy thân là bằng hữu, nhìn thấy tâm tình của đối phương không tốt, hẳn là nên an ủi một chút mới phải. Mặc dù biểu tình hiện tại của Nguyên An Bình trông không quá để tâm, cũng không giống như xem đối phương là bằng hữu, nhưng nếu thật sự không xem đối phương là bằng hữu, lúc nói chuyện, hắn cũng sẽ không tự nhiên như vậy.

“Ta biết suy nghĩ của ngươi, nhưng ta và Tiết Chu Cẩn thật sự không được tính là bằng hữu tốt, nhiều nhất chỉ có hơi thân một chút mà thôi.” Nguyên An Bình cười nói: “Có phải ngươi thấy lời nói của ta rất vô tình không?”

Hoắc Tiểu Hàn lắc đầu: “…Chẳng qua là cảm thấy có hơi kinh ngạc một chút, quen biết nhau lâu như vậy rồi, ở chung cũng khá hợp, tại sao lại không thể trở thành bằng hữu a?”

“Bằng hữu không thể tuỳ tiện kết giao, ngươi không cần để tâm đến chuyện này.” Hắn không đem Tiết Chu Cẩn nhét vào phạm trù bằng hữu, còn đối phương thì… Hắn liếc nhìn Tiết Chu Cẩn, sau đó liền đổi đề tài khác nói với Hoắc Tiểu Hàn: “Ngày hôm nay, người tìm hiểu tin tức của Trịnh gia sẽ truyền tin lại đây, không biết sẽ như thế nào. Hai ngày nay ngươi đi tìm Tiểu Vũ tỷ nói chuyện, tỷ ấy có nói với ngươi cảm giác của tỷ ấy về mối hôn sự lần này là như thế nào không?”

“Ta cũng có nhắc đến chuyện này, nhưng Tiểu Vũ tỷ lại không nói gì cả, chỉ nói một câu đợi tìm hiểu xong rồi tính.” Bây giờ Hoắc Tiểu Hàn nhớ lại, y phát hiện biểu tình lúc đó của Nguyên Tiểu Vũ dường như không vui khi sắp được gả cho một gia đình giàu có, trong lòng y thầm nghĩ ‘Có lẽ là nàng cảm thấy khả năng được gả cho người ta không lớn, nên mới không cao hứng đi?’

Nguyên An Bình suy tư, cũng không nói thêm gì nữa.

Tiết Chu Cẩn đặt cuốn sách trên tay xuống, tâm tình của hắn rất tối tăm nên không có cách nào chuyên tâm nghiên cứu sách, hắn định đi ra ngoài đổi không khí một chút.

Thời điểm mới vừa đi tới cửa, hắn lại gặp Lý Tự đang vội vã chạy tới, còn nhìn thấy sau lưng của nhóc là một nam nhân trung niên.

Lý Tự nhìn thấy Tiết Chu Cẩn, liền dừng bước lại chào hỏi: “Tiết công tử, ngươi phải đi rồi sao?”

“Không phải, ta chỉ ra ngoài đi dạo một chút, xem ngươi vội vàng như vậy, là có chuyện gì gấp sao?” Tiết Chu Cẩn thuận miệng hỏi một câu, bởi vì hôm nay là ngày nghỉ, trong tình trạng bình thường, sẽ không có hài tử nào đến tìm Nguyên An Bình, bọn họ nói là muốn cho Nguyên An Bình nghỉ ngơi cho khỏe.

Hơn nữa, hắn liếc nhìn nam nhân trung niên sau lưng Lý Tự, thoạt nhìn rất lạ mặt.

Lý Tự giải thích: “Cũng không có việc gì gấp. Vị đại thúc này là tới tìm An Bình ca, nói là có việc quan trọng, ta chỉ giúp đỡ dẫn ông ấy lại đây.”

“Tìm An Bình?” Tiết Chu Cẩn nhớ đến Nguyên An Bình có tìm người hỗ trợ đi tìm hiểu về gia đình sắp hỏi cưới Nguyên Tiểu Vũ, rất có thể chính là người này. Nghĩ tới đây, tâm tình của hắn lại càng thêm sa sút, hắn miễn cưỡng cười đáp: “Vậy ngươi mau đi đi, hắn đang ở nhị đường đấy.”

“Được.” Lý Tự mang theo người trung niên tiến vào sân.

Tiết Chu Cẩn đầy một bụng tâm sự đi về phía trước, Nguyên Tiểu Vũ đang định qua nhà người khác bỗng nhìn thấy bóng lưng của hắn, sau vài lần do dự, nàng liền đi theo.

Nguyên An Bình nhìn người được Lý Tự đưa tới, liền biết ông chính là người được mình ủy thác hỏi thăm tin tức của Trịnh gia, hắn nói với Lý Tự: “Cảm ơn ngươi đã mang người tới đây, ngươi đi về trước đi.”

Chuyện Trịnh gia cầu thân vẫn chưa được truyền đi, nên chuyện này tạm thời không thích hợp để cho những người khác biết.

Hắn cười nói với người trung niên: “Ngươi đi theo ta.” Sau đó, liền dẫn người vào thư phòng.

Lý Tự hiếu kỳ không biết là chuyện gì, người nam nhân trung niên kia là ai. Bất quá, nhìn thái độ của Nguyên An Bình, hẳn là nhóc cũng không được biết, nên liền đi tìm Trọng Tôn Thụy chơi.

Chờ Nguyên An Bình nghe xong những tin tức mà nam nhân trung niên hỏi thăm được, hắn liền đem phần tiền công còn lại trả cho đối phương. Sau đó, hắn lại ngồi ở trong thư phòng cười rất bất đắc dĩ.

Hoắc Tiểu Hàn nhìn người nam nhân trung niên kia rời đi, y vô cùng sốt ruột không biết mọi chuyện là như thế nào, thấy Nguyên An Bình còn chưa ra, nên y liền vào thư phòng.

Hoắc Tiểu Hàn quan tâm hỏi: “Thế nào? Trịnh gia đến cùng là hạng người gì? Có thích hợp với Tiểu Vũ tỷ hay không?”

Biểu tình của Nguyên An Bình có chút 囧: “Ta không nghĩ tới, chuyện này quả thật cũng có liên quan đến ta.”

“A? Thật sự có liên quan sao?!” Lần trước Hoắc Tiểu Hàn chỉ suy đoán một chút, thật không ngờ quả thật là có liên quan đến Nguyên An Bình, y vội hỏi: “Bọn họ sẽ không có ý định xấu gì đi? Là muốn tính kế ngươi sao?”


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status