Xuyên Việt Chi Tiên Sinh

Chương 101: Bất mãn

/134


Editor: Aubrey.

Thời điểm hai người đang trò chuyện, Lý Tự mang theo Hà Văn Tùng vào phòng.

Nguyên An Bình liếc nhìn thần sắc đắc ý của Hà Văn Tùng, sau đó liền hỏi Lý Tự: "Đã thi xong?"

Lý Tự báo cáo: "Ân! Đã thi xong, Hà Văn Tùng thi được tám mươi lăm phân."

Tuy rằng nhóc cảm thấy Hà Văn Tùng rất phiền phức, nhưng sẽ không cố ý đánh giá thấp đối phương, nên liền thành thật báo cáo.

Nguyên An Bình nhíu mày, nói với Hà Văn Tùng: "Ngươi thi hơn tám mươi phân khiến cho ta rất bất ngờ, ta còn tưởng rằng ngươi chỉ có thể thi hơn sáu mươi phân."

Hà Văn Tùng đắc ý: "Hừ! Vậy là ngươi coi thường bổn thiếu gia rồi."

Lý Tự bất mãn: "Có gì tốt mà ngươi đắc ý? Dù sao cũng đã được mười mấy tiên sinh dạy qua, những học sinh mà ta sát hạch lúc trước chưa được ai dạy qua cả."

Thấy Hà Văn Tùng chuẩn bị ầm ĩ với Lý Tự, Nguyên An Bình liền nói với Lý Tự: "Lý Tự! Đừng nói như vậy, nó thi được tám mươi lăm phân là thực lực thật sự."

Hà Văn Tùng nhìn Lý Tự, đắc ý nói: "Xem đi, tiên sinh của ngươi cũng đã nói như vậy rồi, ta thi được tám mươi lăm phân là bởi vì ta lợi hại."

Lý Tự trưng ra bộ dạng xem thường, lười nói chuyện với nhóc.

Nguyên An Bình nhìn về phía Hà Văn Tùng: "Nếu ngươi đã được thông qua, vậy sau này ngươi sẽ là học sinh của ta. Chương thúc của ngươi muốn cho ngươi tá túc ở đây, nên sau này ngươi sẽ ở cùng với ta."

Hà Văn Tùng có chút do dự, nhóc không muốn Nguyên An Bình dạy học cho nhóc, càng không muốn sống trong căn nhà của Nguyên An Bình.

Lý Tự nhân cơ hội nói: "An Bình ca! Ta nghĩ ngươi không nên thu nhận Hà Văn Tùng, hắn khẳng định không muốn học với ngươi, cũng không muốn sống tại nơi này, ngươi sẽ không thu nhận hắn phải không?"

Vừa nghe Lý Tự nói không cho Nguyên An Bình thu nhận mình, Hà Văn Tùng liền không phục: "Ta đã được thông qua, dựa vào cái gì mà không nhận ta?"

Nhóc lại quay qua nói với Nguyên An Bình: "Ta đồng ý ở lại học tập với ngươi, còn nữa, hắn được làm phụ tá dạy học của ngươi, ta cũng có thể được làm phải không?"

Dưới cái nhìn của nhóc, Lý Tự có thể đắc ý như vậy không phải là vì được làm phụ tá dạy học sao? Nếu như mình cũng được làm, hẳn là có thể đánh bại Lý Tự, đến lúc đó, nhóc sẽ khiến cho đối phương phải xin chịu thua với nhóc.

"Có thể, nếu muốn được làm phụ tá dạy học, chỉ cần tham gia khảo thí, sau khi thông qua là có thể được làm." Nguyên An Bình nhìn ra Hà Văn Tùng đang muốn phân cao thấp với Lý Tự, vì vậy, hắn lại nói: "Lý Tự thuộc nhóm người đầu tiên được làm phụ tá dạy học, đã sớm trở thành một phụ tá cực kỳ xuất sắc, hoàn toàn có thể giúp ta dạy học cho tân học sinh. Gần đây ta đang có ý định tuyển thêm hai người, thời điểm đó ngươi cũng có thể cùng các học sinh khác tham gia khảo thí, có lẽ ngươi cũng có thể thông qua đấy."

Chương Lâm Dịch ở một bên vẫn luôn để cho mọi chuyện sống chết mặc bay, cũng nhìn ra được Hà Văn Tùng bị khơi dậy lòng hiếu thắng, đây là chuyện tốt. Cho nên, hắn không nói gì, cũng không định mở miệng nói giúp cho Hà Văn Tùng, hắn cảm thấy nếu như để cho nhóc ở đây hẳn sẽ có sự thay đổi, nói không chừng sẽ thay đổi rất nhiều.

Hà Văn Tùng cho rằng nếu có thể ở lại đây một khoảng thời gian, chờ đánh bại Lý Tự xong sẽ rời đi, nên nhóc mới sảng khoái đáp ứng như vậy: "Được."

Nhóc nói với Lý Tự: "Đợi đến khi ta cũng được làm phụ tá dạy học, xem ngươi lúc đó đắc ý như thế nào."

Lý Tự lạnh nhạt nói: "Chờ làm được đi rồi hẵng nói, ngươi cho rằng muốn làm phụ tá dạy học dễ như vậy sao?"

Hà Văn Tùng đối với chính mình rất có lòng tin: "Ta nhất định sẽ làm được! Chúng ta đánh cược đi, nếu như ta được làm phụ tá dạy học, ngươi phải ở trước mặt tất cả mọi người xin chịu thua với ta."

Lý Tự đáp: "Được thôi, chỉ có điều, ta thấy ngươi có thể sẽ chờ không được đến ngày đó. Còn không bằng rời đi sớm một chút, cũng bớt ở chỗ này lãng phí thời gian, nhìn thấy ngươi liền thấy phiền!"

"Ta nhìn thấy ngươi cũng phiền!" Hà Văn Tùng không một chút nhường nhịn: "Ta muốn ở lại, ta nhất định sẽ đánh bại ngươi!"

"Ha ha! Ta thấy không có khả năng lắm." Lý Tự không tin.

"Cứ chờ xem!"

Nguyên An Bình chờ bọn họ tranh cãi xong, mới nói với Lý Tự: "Ta đi chung với ngươi nhìn tình hình trong lớp."

Sau đó hắn lại nói với Chương Lâm Dịch: "Xin lỗi, ta đi qua bên này một chút, các ngươi cứ ở đây nghỉ ngơi trước đi."

"Ngươi cứ tùy ý." Chương Lâm Dịch không ngại nói.

Ra khỏi phòng, Nguyên An Bình vừa đi vừa hỏi: "Tình huống thế nào?"

Lý Tự không cao hứng nói: "Tiểu tử kia thật là kiêu ngạo, há mồm ngậm miệng đều chỉ nói bản thân có bao nhiêu tiền, rất xem thường người khác. Thật không hiểu nổi, ta đâu phải là người hầu của hắn, cho dù hắn có tiền thì có liên quan gì đến ta?!"

"Nó được người khác tâng bốc quen rồi, nên tính tình có chút bá đạo." Nguyên An Bình nghĩ đến thân thế của đứa trẻ kia, liền nói với Lý Tự: "Đứa trẻ này kỳ thực rất đáng thương, phụ thân qua đời, bên người cũng toàn là một đám người hầu chỉ biết nịnh hót nó, bằng hữu thật sự của nó hẳn cũng không có bao nhiêu."


/134

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status