Xuyên Thành Vợ Của Vai Ác

Chương 1

/500


Chương 1 (1/3):

 

Từng tia ánh sáng mặt trời từ ngoài cửa sổ lọt vào, nhẹ nhàng tùy ý phủ ở các góc phòng.

 

Ở giữa là một cái giường lớn màu xanh xám, hai bên màn tỏa ra, mơ hồ nhìn thấy hai cơ thể quấn quýt chặt lấy nhau.

 

Phía sau lưng người đàn ông lõa lồ rắn chắc, da dẻ màu đồng toả ra ánh sáng lộng lẫy khỏe mạnh, chăn che kín từ eo anh trở xuống, anh trở mình, hai mắt đen nhánh thâm trầm chậm rãi mở, cánh tay dài nắm dưới thân người phụ nữ, đón lấy, cái môi mỏng khiêu gợi kia giống như chuồn chuồn lướt nước hạ xuống bả vai êm dịu tinh xảo của cô.

 

Anh hôn làm người phụ nữ có phản ứng, trên giường sau một trận tất tất tốt tốt vang lên, nơi cổ họng của người phụ nữ phát ra tiếng rên rỉ nhỏ giống như tiếng mèo kêu.

 

Giang Đường híp mắt hồ ly dài nhỏ lại, trong con ngươi hoa đào lấp lánh, đặc biệt mê người.

 

Cô bị nụ hôn này làm cho ý loạn tình mê, môi anh đào khẽ nhếch, hai tay non mềm không tự chủ được quấn lấy cổ người đàn ông trước mặt.

 

Cô đáp lại trong nháy mắt làm anh mất đi lý trí, sức lực trên tay gia tăng, động tác phạm quy bắt đầu kịch liệt mãnh liệt hơn.

 

Sau một trận mây mưa, người đàn ông tinh thần phấn chấn, hài lòng, anh vén chăn lên đứng dậy xuống giường, chân trần đi tới trước cửa sổ.

 

Rầm một tiếng ——

 

Lâm Tùy Châu kéo màn cửa sổ ra, để trần cơ thể tiến vào phòng tắm.

 

Tiếng dòng nước nhất thời đánh thức Giang Đường đang nằm trên giường.

 

Cô mơ mơ màng màng mở mắt ra, chầm chậm ngồi dậy. Chăn bị theo cơ thể trượt xuống, lộ ra một mảnh da trần trụi và dấu hôn màu ô mai.

 

Giang Đường xoa nhẹ mắt buồn ngủ mông lung, đánh giá kỹ bốn phía, hoàn cảnh trước mắt xa lạ, dưới người dính dính nhơm nhớp rất không thoải mái, Giang Đường kéo mở chăn nhìn quét vài lần vào bên trong, cuối cùng lông mi run run, ánh mắt hồ đồ.

 

Chuyện này. . . Là cái tình hình thế nào?

 

Mới vừa rồi hình ảnh cùng người đàn ông quấn quýt còn ở trước mắt, chẳng lẽ cái kia không phải một hồi mộng xuân nồng nhiệt?

 

Giang Đường nhớ được bản thân đi tham gia liên hoan phim, trên đường trở về gặp chuyện bất ngờ. . .

 

Đúng, cô hẳn là chết rồi.

 

Cô thấy rõ xe mình ngồi bị lửa lớn nuốt chửng, ánh lửa ngút trời, linh hồn của chính mình trôi nổi trên bầu trời, giữa lúc Giang Đường chuẩn bị rời đi, một luồng ánh sáng trắng kịch liệt hút cô vào, sau đó lại. . . Liền xuất hiện ở nơi này.

 

Ở ngay lúc cô dại ra thì cửa phòng tắm mở ra.

 

Tâm tư Giang Đường bị kéo trở lại.

 

Dù là Giang Đường nhìn quen thế giới giải trí oanh oanh yến yến, lúc này cũng không nhịn được cảm thán người đàn ông xuất sắc trước mắt.

 

Anh rất cao, ước chừng từ một mét tám lăm trở lên, eo hùm, chân dài to, bắp thịt cân xứng, đường cong cơ thể cực kỳ đẹp đẽ.

 

Càng quan trọng là gương mặt đó, mày kiếm mắt sâu, dưới sóng mũi là bờ môi có độ dày thích hợp, một giọt lệ chí có hồn tô điểm dưới khóe mắt anh, càng hiện ra anh tuấn bức người.

 

Người đàn ông mới vừa tắm xong, chưa lau khô sợi tóc màu đen còn rơi giọt nước, giọt nước trong suốt từ sau tai lướt xuống trước ngực, cực kỳ gợi cảm mê người.

 

Hốc mắt anh thâm thúy, khóe mắt hơi cụp xuống, con ngươi đen nhánh lãnh khốc, đang nhàn nhạt nhìn cô.

 

Bị đôi mắt đen nhánh này nhìn chăm chú, Giang Đường hơi nhíu lại lông mày, không lên tiếng.

 

Trong lúc giằng co, cánh cửa chạm trổ theo phong cách phục cổ bị lực lớn lạch cạch một tiếng đẩy ra.

 

Đi tới chính là hai đứa bé, đứa lớn là con trai bốn, năm tuổi, có mái tóc xoăn mềm mượt xoã tung, khuôn mặt nhỏ trắng nõn, ngũ quan càng giống Giang Đường đến mấy phần. Cậu bé đang gian nan ôm một cái bánh bao nhỏ di động, cô bé nhỏ kia cực kỳ tinh xảo đẹp đẽ, mặt tròn vo, mắt tròn vo, linh động ngây thơ như là búp bê sứ.

 

Chương 1 (2/3):

 

Đi tới chính là hai đứa bé, đứa lớn là con trai bốn, năm tuổi, có mái tóc xoăn mềm mượt xoã tung, khuôn mặt nhỏ trắng nõn, ngũ quan càng giống Giang Đường đến mấy phần. Cậu bé đang gian nan ôm một cái bánh bao nhỏ di động, cô bé nhỏ kia cực kỳ tinh xảo đẹp đẽ, mặt tròn vo, mắt tròn vo, linh động ngây thơ như là búp bê sứ.

 

Giang Đường trong lúc nhất thời nhìn đến ngây ngẩn, chậm chạp không hoàn hồn.

 

"Em gái khóc lóc muốn tìm ba." Bé trai giơ bé gái lên trước mặt người đàn ông, "Lâm Tùy Châu ba không quan tâm em ấy, em ấy cứ khóc mãi phiền chết rồi."

 

"Ô. . . Ôm một cái. . ."

 

Cô gái nhỏ mở hai tay như củ sen ra, miệng kìm nén oan ức nhìn anh.

 

Đáy mắt lạnh nhạt của người đàn ông rõ ràng có một chút nhu hòa, khom lưng ôm lấy con gái, đưa tay xoa xoa tóc cậu bé, nói: "Lương Thâm, không cho phép nói em gái phiền, cũng không cho phép gọi thẳng tên của ba."

 

Cậu bé không đồng ý hừ một tiếng, quay đầu nhìn về phía Giang Đường, yên tĩnh đối diện với cô mấy giây sau, giơ tay làm mặt quỷ một cái, sau đó vắt chân lên cổ chạy xa.

 

Giang Đường: ". . ."

 

Đứa nhỏ chết tiệt.

 

Lâm Tùy Châu ôm cô bé ra ngoài, lúc sắp rời đi, cô gái nhỏ vốn oan ức đột nhiên ôm lấy cái cổ người đàn ông, chụt một tiếng hôn lên mặt anh, cuối cùng học dáng vẻ anh trai cũng làm cái mặt quỷ đối với cô, mười phần ý vị khiêu khích.

 

Giang Đường: ". . ."

 

Hai cái đứa nhỏ chết tiệt.

 

Có điều. . .

 

Giang Đường đột nhiên nắm lấy một trọng điểm.

 

Cái đứa nhỏ tiết chết kia vừa nãy gọi người đàn ông kia là Lâm Tùy Châu?

 

Lâm Tùy Châu. . .

 

Lâm Tùy Châu! ! !

 

Sau khi đọc thầm cái tên này mấy lần, vẻ mặt Giang Đường như gặp phải quỷ.

 

Cái Lâm Tùy Châu này. . . Không thể nào là cái Lâm Tùy Châu kia chứ?

 

Nếu như anh thực sự là cái Lâm Tùy Châu kia, vậy thì biểu thị. . . Cô xuyên không rồi?

 

Giang Đường hết sức quen thuộc Lâm Tùy Châu, không đơn thuần là cô quen thuộc, tùy tiện hỏi một cô gái đều có thể nghiến răng nghiến lợi nói ra tên của anh.

 

Giang Đường đã từng chơi một trò chơi Otome rất hot, trò chơi này gọi là (tình yêu và phép màu), chuyện về nữ chính gọi là Hạ La.

 

Ba mẹ Hạ La mở một công ty môi giới minh tinh, gia cảnh hậu đãi cô như là công chúa thiện lương lanh lợi, nhưng ở lúc cô năm tuổi, ba mẹ gặp tai nạn xe cộ, công ty bị người ra giá cao thu mua. Mất đi cha mẹ Hạ La vẫn rộng rãi lạc quan, sau khi lớn lên cô vì điều tra nguyên nhân cái chết của ba mẹ, đổi tên tiến vào thế giới giải trí, đồng thời kết bạn với những anh chàng đẹp trai trong các ngành công nghiệp khác nhau. Trong quá trình hướng dẫn, Hạ La phát hiện hung thủ sát hại ba mẹ chính là thành viên hội đồng quản trị của công ty giải trí Hoa Thiên - Lâm Tùy Châu, thu mua công ty của ba mẹ cũng chính là người này. . .

 

Theo nội dung câu chuyện, người đàn ông già tâm tư giả dối này càng coi trọng nữ chính trẻ tuổi mặt đẹp, cuối cùng bởi vì nam chính xen vào mà không có thực hiện được, đồng thời, con thứ hai của người đàn ông già Lâm Tùy Châu - Lâm Lương Thâm cũng yêu Hạ La, vì Hạ La, anh phản bội ba, cuối cùng bị nam chính lợi dụng, tự tay giết cha già của mình. . .

 

". . ."

 

Nội dung câu chuyện phía sau vẫn chưa có cập nhật, nhưng nếu như đây thật sự là thế giới ( tình yêu và phép màu ), vậy cô là ai?

 

Ở ngay lúc Giang Đường không tìm được manh mối thì trong đầu đột nhiên truyền đến một trận âm thanh hệ thống xa lạ cứng ngắc.

 

[Chào Giang Đường, tôi là người hỗ trợ của cô - Tiểu Khả, chào mừng sử dụng APP kéo dài tính mạng.]

 

"... Hả?"

 

[APP kéo dài tính mạng: Hoàn thành nhiệm vụ, nhận được mạng sống, APP kéo dài tính mạng sẽ vĩnh viễn hộ giá hộ tống cô. ]

 

". . ."

 

Vì vậy đây là cái chuyện gì.

 

[ thân phận của cô bây giờ là vợ của nhân vật phản diện trong ( tình yêu và phép màu ) - Lâm Tùy Châu, dựa theo nội dung câu chuyện, một năm sau cô sẽ bị bệnh rồi qua đời, cô chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ tôi giao mỗi ngày, liền có thể ung dung nhận được mạng sống nha, thân. ]

 

Chương 1 (3/3):

 

[ thân phận của cô bây giờ là vợ của nhân vật phản diện trong ( tình yêu và phép màu ) - Lâm Tùy Châu, dựa theo nội dung câu chuyện, một năm sau cô sẽ bị bệnh rồi qua đời, cô chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ tôi giao mỗi ngày, liền có thể ung dung nhận được mạng sống nha, thân. ]

 

"Chờ đã." Đầu óc Giang Đường có chút loạn, "Nếu như tôi là vợ của Lâm Tùy Châu, vậy còn bản gốc thì sao?"

 

[ Bản gốc Giang Đường bởi vì không chịu được Lâm Tùy Châu áp bức, đã ký kết khế ước với chúng tôi, đi tới những thế giới khác, vì vậy chỉ có thể để cô thay thế cô ấy. ]

 

"Dựa vào cái gì!"

 

Giang Đường rất tức giận, cô vốn là Tiểu Hoa Đán, tiền đồ tốt đẹp chờ cô, bây giờ lại không hiểu ra sao thành một bà mẹ đã có mấy đứa con? Nếu là người khác đều sẽ không tiếp nhận được.

 

[ bởi vì cô gặp tai nạn xe cộ, dựa theo tình hình hiện thực mà nói, cô từ lâu đã không còn tồn tại ở thế giới kia, nhờ chúng tôi cô mới đi tới cái thời không này, cô nên cảm ơn APP kéo dài tính mạng. ]

 

". . ."

 

Được rồi, thay đổi thế giới khác sống sót dù sao cũng tốt hơn là đã chết.

 

[Tiếp theo là truyền cho cô ký ức của bản gốc, xin chuẩn bị kỹ lưỡng. ]

 

Giang Đường chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương ong ong đau nhói, chốc lát sau, một đoạn ký ức không thuộc về mình một mạch tràn vào trong đầu.

 

Thì ra Giang Đường và Lâm Tùy Châu là bạn học cùng trường trung học phố thông, thời trung học phố thông Lâm Tùy Châu nóng nảy tàn nhẫn, không người tiếp xúc, mà bản gốc chỉ là một nữ sinh bình thường có gia cảnh bần hàn, vô cùng đáng thương. Mẹ của bản gốc coi trọng gia cảnh Lâm Tùy Châu, vì thế dùng hết tâm huyết đưa Giang Đường đến đại học của Lâm Tùy Châu, lại sử dụng thủ đoạn lừa gạt Giang Đường mới vừa tròn 19 lên giường Lâm Tùy Châu. . .

 

Liền như vậy, bản gốc đang ở tuổi thanh xuân mang thai, đồng thời ở sinh nhật 20 tuổi thì sinh ra đứa con đầu tiên của người đàn ông kia, cũng bởi vậy mà gả vào nhà giàu.

 

Bây giờ 26 tuổi, Giang Đường đã là ba đứa trẻ mẹ, nhưng cô cũng không hạnh phúc, đứa trẻ không ngoan, nghịch ngợm lại không hiểu chuyện, trong lòng càng không lọt mắt người mẹ là cô này, thậm chí xem thường cô mềm yếu, mà cô và người chồng kính trọng, không có một tia tình yêu, cũng có thể nói, bản gốc Giang Đường là sợ hãi Lâm Tùy Châu.

 

Cô sợ khí phách của anh, ánh mắt run rẩy nhìn anh, anh làm cho cô thở không thông, làm cho cô nghẹt thở, không để cho cô tự do.

 

Cô càng sợ cô sinh ra được ba đứa trẻ, liền coi như bọn họ đánh cô, mắng cô, ném trứng gà trên người cô, nhổ nước miếng, cô cũng không dám đánh trả.

 

Trong lúc ngày qua ngày chịu áp bức, bản gốc ngoại tình, đồng thời hẹn tối 11 giờ ngày chủ nhật sẽ bỏ trốn.

 

Tiểu Khả ngược lại đã mở ra một cửa sau cho Giang Đường, cho cô nhìn thấy kết cục sau đó của bản gốc.

 

Bản gốc ngoại tình cũng không thành công, thì ra Lâm Tùy Châu đã sớm biết, đồng thời ở đêm đó tóm gọm, anh cho người cắt đứt tứ chi của đối tượng ngoại tình, sau đó nhốt Giang Đường trên một hòn đảo nhỏ biệt lập, một năm sau, cô bị bệnh rồi qua đời, lúc phát hiện thì thi thể đã mục nát toàn bộ, mà các con của cô rốt cục ở trong cưng chiều càng lớn càng hư hỏng, cuối cùng một phát bước vào vực sâu phạm tội.

 

Giang Đường cầm lấy lịch liếc nhìn thời gian, tốt lắm, ngày mai sẽ là chủ nhật.

 

[ Keng! Tiểu Khả mời cô vào nhóm kéo dài tính mạng [ mỗi ngày cố gắng, sống đến chín mươi chín ], cô tiếp nhận nhiệm vụ mỗi ngày ở đây, cũng có thể cùng người chơi kéo dài tính mạng khác giao lưu kinh nghiệm kéo dài tính mạng. ]

 

[ cô đã thành công gia nhập nhóm, xin mời tiếp nhận nhiệm vụ mỗi ngày của cô. ]

 

Đúng lúc này, trước mắt nhảy ra một cửa sổ màu xanh lam trong suốt, trên cửa sổ chồng chất một cửa sổ, phía trên hiện bốn chữ: Nhiệm vụ mỗi ngày.

 

Giang Đường tinh tế đảo qua, chỉ thấy phía trên viết: Cho đến 0 giờ, cô cần nói chuyện mình đã ngoại tình với Lâm Tùy Châu, khen thưởng (HP 1 ngày)}

 

". . ."

 

Mẹ nhà nó! Nhiệm vụ nguy hiểm như thế vậy mà chỉ cho HP một ngày?

 

Bà đây không sống được không!


/500

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status