Xuyên qua rồi, từng bước thăng chức

Chương 1: Xuyên qua rồi.

/1


Chương 1: Xuyên qua rồi.

" Tại sao?" Tô Lãm Lãm giương đôi con ngươi trong veo nhìn về phía người đối diện. Người này chính là bạn tốt của cô. Là ngươi em, người học trò mà cô bảo vệ. Người mà cô có thể hi sinh tính mạng của mình

" Lãm Lãm, chị đừng trách tôi. Tôi và chị sinh ra đã là đối thủ của nhau. Tại sao...tại sao cái gì chị cũng hơn tôi? Nhan sắc, thông minh, tốt bụng.. tôi có cái gì mà không hơn chị? Nhưng mà tại sao Huyền Vũ lại yêu chị như vậy "

" Tố Ni...em vì một người đàn ông có đáng hay không?" Lãm Lãm thất vọng nói. Tình nghĩa chị em 10 năm tan như mây khói chỉ vì câu nói " Anh yêu em " của một người con trai

" Đáng, tôi vì tình yêu của mình làm như vậ rất xứng đáng. Chỉ cần tiêu diệt trướng ngại vật to lớn là chị thì tôi tin rằng Huyền Vũ sẽ thuộc về tôi " Tố Ni khẽ cười lớn. Phải, chỉ cần Tô Lãm Lãm chết đi, Huyền Vũ sẽ là của cô. Tình nghĩa thì có quan trọng gì.

"Em...sẽ không hối hận chứ?" Tô Lãm Lãm nhìn thẳng vào đôi mắt đã ướt đẫm nước mắt của Tố Ni. Thật ra cô biết rõ sẽ có một ngày Tố Ni sẽ ép cô chết, nhưng mà...ngày đó tới nhanh như vậy.

" Tôi tuyệt đối sẽ không hối hận. " Tố Ni khẽ nói. Lãm Lãm em thật xin lỗi chị.

" Được... nếu đã như thế. Chị cũng chỉ có con đường chết thôi" Lãm Lãm khẽ cười. Đúng vậy chỉ cần là yêu cầu của Tố Ni cô nhất định sẽ thực hiện.

Xoay người bước gần đến mép vực. Cô khẽ nhắm mắt:

" Tố Ni, em phải sống thật tốt" Cơ thể dần thả về phia trước rồi rớt xuống vực với tốc độ kinh người

" Lãm Lãm, thật xin lỗi." Tố Ni khóc lớn khi thấy Lãm Lãm ngã xuống

" Bốp.. bốp...Ni nhi cưng thật là giỏi " Giọng nói của nam nhân bất ngờ vang lên, mang theo sự vui mừng khôn siết.

" Huyền Vũ, tạm biệt " Tố Ni chạy thật nhanh về phía người con trai, trên tay cầm theo một con dao mini đâm thật mạnh vào lòng ngực của hắn

" Cô..." Huyền Vũ trợn to mắt. Không thể tin nhìn về phía Tố Ni

" Mày phải chết " Đó là những từ mà Huyền Vũ nghe được

" Lãm Lãm, thật xin lỗi " Tố Ni điên cuồng cười to rồi cũng tự kết liễu đời mình

( Chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó. Các bạn khoan hãy nói là mình viết vô lí. Chương ngoại truyện sẽ nói rõ hơn về mối quan hệ của 3 người này )

--- -----Phân cách tuyến---- -----

Đầu Tố Lãm Lãm thức dậy đã là ba ngày sau. Ban đầu cô cũng rất bất ngờ khi phát hiện mình ở nơi này. Hazz may mắn là không chết nhưng hồn lại nhập vào khối thân thể gầy ốm này. Theo như kí ức này còn xót lại, khối thân thể này tên là Tô Lãm Lãm, giống y hệt như tên kiếp trước của nàng. Là nha hoàn trì độn của Tô phủ. Năm nay vừa tròn 14 tuổi. 6 ngày trước vì bị đại tiểu thư đẩy xuống nước mới dẫn đến sốt cao.

Dinh dưỡng lại không đủ, bị người ta ăn bớt ăn xén. Tô phủ không lớn nhưng chưa từng đối đãi tệ bạc với hạ nhân.

" Lãm nhi, con tỉnh rồi à. Đại nương có nấu một ít cháo con mau ăn " Cánh cửa phòng được mở ra, một vị đại nương khảong chừng 40 tuổi xuất hiện. Thân thể to lớn, khuôn mặt từ ái lại bưng trên tay một chén cháo nhỏ bóc khói nghi ngút

" Lâm đại thẩm, thực cảm ơn người " Tô Lãm Lãm khẽ cười. Xuyên qua thể giới xa lạ này đã 3 ngày, chỉ có mình vị Lâm đại thẩm này đối xử với mình tốt

" Nha đầu, ngươi không ngốc nữa làm ta thật là cao hứng. Sau này ngươi phải tự biết bảo vệ mình, không thể để người khác ăn hiếp nữa có biết không?" Lâm đại thẩm từ ái đút từng muỗng cháo cho Lãm Lãm. Bà năm nay đã 45 tuổi, lại không có một đứa con nào. Bà đối xử với Lãm Lãm y như con ruột của mình. Lãm Lãm đúng thật là một đứa trẻ tội nghiệp. Vừa mới sinh ra đã mất mẹ ( Chery: Lâm đại thẩm...bà biết chuyện gì sao??? Đại thẩm: Ta làm sao biết chuyện gì chứ )

" Ân, con đã biết " Ăn hết cả bát cháo, người nàng dường như đã có sức được một chút. Vuốt ve cái bụng vì no mà căng lên của mình. Lãm Lãm thật sự cảm thấy hạnh phúc. Kiếp trước nàng chưa bao giờ hưởng được sự chăm sóc như vậy.

" Đứa trẻ ngoan, mau ngủ đi "


/1

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status