Xuyên qua làm mẹ kế

Chương 2: Gặp được tướng công , thật tốn nước miếng

/20


Chương 2 : Gặp được tướng công , thật tốn nước miếng .
Từ lúc xuyên qua đến giờ , nàng nằm ở đây cũng cả tuần rồi , tướng công thì chả thấy đâu , còn thằng con bất hiếu ( con ai vậy ) cứ dô xỏ xiên nàng hoài , bực mình mà , ráng nhịn ta mà lừa được tướng công yêu ta thì ngươi chết chắc hừ hừ. Nàng vừa nghĩ vừa nghiến răng nghiến lợi.

Trong tuần này nàng đã hỏi nha hoàng tự xưng là Tuyết nhi rõ ràng rồi . Cái thể xác này  tên Lý Thu Thu được lão gia cũng là tướng công nàng nhặt về nuôi lớn , cầm, kì , thi , họa , đều tinh thông nàng có thể gọi là Tiểu mỹ nhân nghiên nước , bể thùng , ý lộn nghiên nước , nghiên thành . Lão gia muốn nàng làm thê tử của Dạ Quân ( cái tên chết bầm chỉ được bên ngoài đó). Nhưng hắn không chịu , sống chết không lấy , hắn nói hắn có lấy cũng lấy Ngưng nhi ( vị hôn thê ta làm đỗ bệnh đó) , nhưng nàng ta là con của đối thủ một mất , một còn của lão gia hai cha con cãi nhau , lão gia vì qúa tức giận nên lập nàng làm thê bắt hắn gọi một tiếng mẫu thân nhưng ta . À phải nói là cái thể xác này rất thích tên mặt lạnh đó , cứ quấn quýt lấy hắn hại hai người không thể gần nhau khiến người hắn thương nhớ đổ bệnh nên lúc ta đi ngang qua hồ sen hắn đẩy ta xuống , cho hả cơn giận , đúng là chó má mà. Từ đó suy ra nàng vẫn chưa được động phòng. Haizz...


Tự lảm nhảm nhiêu đó đủ rồi , nàng thật muốn khóc không gặp được tướng công sao quyến rủ được làm sao có thể có được tiếng nói trong nhà bây giờ . Không được thất vọng ,nàng là ai chứ , người của thế kỷ 21 đó tuyệt đối không được chịu thua .





.

/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status