Xuyên Nhanh Livestream: Boss Vai Ác Là Nữ Đế

Chương 9 - Nữ Vương Đầu Trang : Ảnh Đế, Sủng Trong Lòng ! (6)

/1614


Chương 9: Nữ hoàng trang đầu : Ảnh đế, sủng nơi đầu tim (6)

Tuy rằng nguyên chủ thường xuyên lên trang đầu nhưng đều là tin tức tốt.

Ai bảo nguyên chủ có vẻ đẹp trời ban, có ngũ quan đẹp tới mức không thể bắt bẻ, thân thể có tỉ lệ vàng như người mẫu hàng đầu, có khí chất ưu nhã của nữ thần.

Nguyên chủ và Mộc Giai Nhân bắt đầu trở thành kẻ địch của nhau chắc là từ khi quay bộ phim truyền hình “Ngụy Hậu truyện”.

Ngụy Hậu truyện là một bộ phim truyền hình có nhân vật chính là nữ, kể về chuyện một cung nữ từng bước leo lên như thế nào, trở thành một sủng phi trong hậu cung ra sao, cuối cùng được phong làm hoàng hậu tôn quý.

Bộ phim này do Tống Thị đầu tư, Tống Tuấn Hy dùng nó để lót đường cho Mộc Giai Nhân.

Ngụy Hậu truyện được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của một nhà văn vô cùng nổi tiếng, bản thân bộ truyện đã có một lượng fan khổng lồ, nó thậm chí còn được coi là một tài sản trí tuệ siêu cấp.

Mỹ nhân cung đấu kinh tâm động phách, quỷ kế đa đoan, đan xen với cuộc tranh đấu của hoàng quyền, có thể nói là có nội dung và nhân vật hoàn mỹ.

Chỉ cần diễn tốt vai nữ chủ này nhất định sẽ trở thành minh tinh chạm tay có thể bỏng.

Giới giải trí chính là như thế, lấy được một vai tốt, lại thêm một thời cơ tốt thì sẽ nhanh chóng nổi tiếng.

Mỗi một nhân vật trong Ngụy Hậu truyện đều có sức hút riêng, vai nữ chính càng nổi bật.

Mộc Giai Nhân diễn vai nữ chủ Ngụy Như Tuyết, Thư Nhã diễn vai Ngụy Khuynh Thành -  có được vẻ đẹp khuynh nước khuynh thành, là mỹ nhân số một kinh đô, là sủng phi của hoàng đế. Vai nữ phụ số ba là mỹ nhân mới vào cung Đỗ Hân Lan, do một minh tinh diễn. Nam chủ hoàng đế do Quân Thụy diễn.

Những người đóng vai phụ cho Mộc Giai Nhân đều là các minh tinh đang nổi tiếng và những diễn viên gạo cội, Ngụy Hậu truyện không nổi cũng không được.

Nguyên chủ diễn vai yêu phi Ngụy Khuynh Thành chỉ là làm pháo hôi.

Cô và Mộc Giai Nhân có rất nhiều cảnh diễn chung. Trong phim, Ngụy Khuynh Thành là một người chị ác độc, lúc nào cũng hãm hại Ngụy Như Tuyết, mà lần nào cũng bị hoàng đế nhìn thấu, cuối cùng rơi vào kết cục bị thiêu chết trong cung điện mà hoàng đế ban cho.

Nguyên chủ đóng phim từ nhỏ cho nên kỹ thuật diễn vô cùng tốt. Trong khi đó, Mộc Giai Nhân thực ra chỉ là một người ngoài nghề, cô ta mới vừa bước vào giới giải trí nên kỹ thuật diễn còn chưa đủ thuần thục, lúc cùng diễn với nguyên chủ thường xuyên bị nguyên chủ cướp mất ống kính.

Tuy rằng bộ phim Ngụy Hậu truyện này do Tống Thị đầu tư nhưng đạo diễn là một người nổi tiếng nghiêm túc khi làm việc, ông chỉ nghĩ tới việc quay được bộ phim truyền hình hoàn hảo, sẽ không vì đóng vai nữ chính mà thêm cảnh.

Bên ngoài, Mộc Giai Nhân không nói gì nhưng đáy lòng rất không thoải mái, hơn nữa nguyên chủ còn được các nhân viên trong đoàn thích nên cô ta càng buồn bực.

Cô ta mới là nữ chính của thế giới này, mọi người nên xoay quanh cô ta mới đúng.

Thư Nhã thoạt nhìn cao quý thuần khiết, ai biết có phải bị kim chủ bao nuôi hay không chứ, nếu không sao lại thuận buồm xuôi gió như vậy?

Trùng hợp gặp được nữ minh tinh diễn vai nữ phụ trong phim và cũng là nữ phụ trong bộ truyện này – Thẩm Yên Nhiên gài bẫy.

Thẩm Yên Nhiên là một minh tinh con nhà nòi, cô ta khinh thường Mộc Giai Nhân đi cửa sau, lập kế muốn hãm hại Mộc Giai Nhân, vì vậy Mộc Giai Nhân tương kế tựu kế, kéo nguyên chủ vào làm kẻ thế thân.

Khi đổng sự Mã muốn cưỡng hiếp nguyên chủ, nguyên chủ phản kháng kịch liệt, lỡ tay giết ông ta, đúng lúc này Quả Quả mang theo phóng viên xông vào chụp ảnh.

Chuyện chết người không thể đè ép được.

Cuộc đời của nguyên chủ bị hủy hoại, nhà họ Quý cũng không bảo vệ được cô, cô bị tống vào tù, bệnh chết trong nhà tù tối tăm.

Nhà họ Quý đối đầu với Tống Thị trên thương trường, cuối cùng cũng rơi vào kết cục phá sản.

Sau khi Ngụy Hậu truyện phát sóng, Mộc Giai Nhân lập tức nổi tiếng, sau đó viết nhạc, viết kịch bản, trở thành thần thoại của giới giải trí.



/1614

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status