Xuyên Nhanh Livestream: Boss Vai Ác Là Nữ Đế

Chương 23 - Nữ Vương Trang Đầu : Ảnh Đế, Sủng Trong Lòng ! (20)

/1614


Chương 23: Nữ hoàng trang đầu : Ảnh đế, sủng nơi đầu tim ! (20)

Máy móc đã gắn xong rồi, tất cả đã chuẩn bị ổn thỏa.

Trong cung điện thắp nến đỏ, ngẫu nhiên có gió thổi vào, ánh nến nhấp nháy lại không ảnh hưởng ánh sáng trong phòng, vì nóc nhà của tòa cung điện này được khảm Minh Nguyệt Châu, có giá trị liên thành mà hoàng đế cố ý tạo ra cho Ngụy Khuynh Thành.

Mỗi một vật trong cung điện tráng lệ đều cực kỳ quý báu, trên bàn hình tròn được làm từ gỗ tử đàn bày mỹ vị, món ngon trong mâm đồ sứ tinh xảo tản ra mùi thơm.

Trong máy quay phim là toàn cảnh, cảnh quay đặc tả Sủng Ái ngồi trước bàn.

Lúc này vị yêu phi do Sủng Ái đóng mang khí chất dịu dàng khác hẳn với ngày thường, trước ống kính, cô khuynh sắc khuynh thành, nhất cử nhất động đều câu hồn nhiếp phách, yêu khí nồng đậm.

Đêm nay Ngụy Khuynh Thành muốn lợi dụng cơ hội ân ái với hoàng đế để mang long tử*, coi như tạ bảo đảm cho nàng trong hậu cung.

*Long tử: con trai vua.

Sủng Ái mặc trang phục tơ lụa mỏng manh mịn màng càng lộ rõ khuôn ngực trắng ngần cao vút của nàng, khiến người đàn ông nhìn không rời mắt.

"Bệ hạ giá lâm!" Ngoài cung điện truyền đến tiếng nội thị.

Ngụy Khuynh Thành vội vàng đứng dậy, Quân Thụy diễn vai hoàng đế bước vào đại điện, thân mặc hoàng phục vàng chói biểu tượng hoàng tộc tôn quý, tóc dài nửa khoác nửa rũ ở sau lưng, khuôn mặt phong thần tuấn lãng, con ngươi thâm thúy nhìn không ra tâm tình, khí thế đế vương lộ rõ.

"Bệ hạ vạn an." Ngụy Khuynh Thành cúi đầu xuống nói khẽ, giọng nói mang theo nét quyến rũ.

Dung Tử Sở nhìn Ngụy Khuynh Thành nửa quỳ, nữ tử mặt như phù dung, môi như anh đào, khiến người ta có dục vọng muốn vuốt ve.

Không biết môi như anh đào tươi đẹp này có phải ngọt như trong tưởng tượng không, ở góc độ này của y có thể nhìn không sót thân thể nào của nàng, đặc biệt là đôi thỏ trắng nửa lộ kia.

Hô hấp của Quân Thụy hơi chậm lại, bình tĩnh che đi một bộ phận ống kính.

"Bình thân.” Quân Thụy dùng giọng tràn đầy uy nghiêm của một đế vương nói.

Cảnh này là Ngụy Khuynh Thành chịu uốn gối làm nũng, cố ý bày ra tiệc tối lấy lòng Hoàng đế Dung Tử Sở, Dung Tử Sở lạnh nhạt với Ngụy Khuynh Thành nửa tháng nên giọng nói tự nhiên mang theo khí thế cao cao tại thượng.

Ngụy Khuynh Thành bước nhỏ, nhẹ nhàng kéo tay áo của đế vương, giọng quyến rũ như chim oanh: "Thần thiếp cố ý vì Bệ hạ chuẩn bị những món  ăn này, hy vọng bệ hạ thích..."

Dung Tử Sở thuận theo ý nàng ngồi xuống, lúc này trong điện chỉ có hai người bọn họ.

Ngụy Khuynh Thành ngồi bên cạnh Dung Tử Sở, ngón tay trắng nõn thon dài như cọng hành cầm đũa lên, gắp thức ăn bỏ vào trong chén Dung Tử Sở, lại rót một lý rượu đưa đến bên môi của y: "Bệ hạ, mời dùng..."

Dung Tử Sở liếc nàng một cái, thuận theo tay của nàng nhàn nhạt uống một hớp, giọng điệu nhàn nhạt khen một câu: "Không tồi."

Ngụy Khuynh Thành thấy hoàng đế chậm chạp không ăn, trong mắt lộ vẻ lo lắng và sốt ruột.

"Bệ hạ, thức ăn thần thiếp làm không hợp khẩu vị của ngài ư?”

"Trẫm cực kỳ thích." Dung Tử Sở tựa hồ hơi say, ánh mắt sáng rực nhìn chằm chằm Ngụy Khuynh Thành.

Trong lòng Sủng Ái run lên, thoáng do dự, tên trước mặt này sẽ không... không thế uống rượu chứ?

Ống kính vừa chuyển, Dung Tử Sở đã bắt lấy tay của Ngụy Khuynh Thành, ôm nàng vào lòng.

"Đêm nay trẫm chỉ muốn nàng hầu hạ..." Tay của Dung Tử Sở nắm eo của nàng.

Quân Thụy đã đổi lời thoại, đạo diễn lại không có hô cut.

Sủng Ái giơ tay ôm cổ Quân Thụy, con ngươi xinh đẹp chuyển động: "Bệ hạ không giận thần thiếp nữa?"

"Không giận... Trẫm thích nàng còn không kịp..." Giọng của Quân Thụy lười biếng khàn khàn, sau đó trực tiếp cúi đầu hôn lên môi Sủng Ái.



/1614

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status