Xuyên Không Vào Nữ Phụ Văn

Chương 1

/1


Chương 1
Tuyết Tử Yên như thường lệ ngủ dậy bước xuống giường và ,ở cửa sổ . Hai mắt cô lim dim mơ mơ màng màng mở cửa sổ .

Quái lạ ! Sao hôm nay chung cư lại đột ngột giảm chiều cao như vậy , cô ở tầng hai mốt lận cơ mà .Mà khoan dưới đường sao lại yên ả trồng hoa hồng xanh xanh đỏ đỏ thế này ?

Không phải là mắt cô bị mờ chứ ! haha

Nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt , từ lúc nào phòng cô lại rộng đến vậy chứ ! Nhìn lên tấm gương trong nhà vệ sinh ....1....2...3 ...và....

"Á.....á....á "

Sao cô tự dưng lùn tịt thế này , cả gương mặt này nữa . Đây là cô sao ! Không thể nào .

Trong gương phản chiếu gương mặt nhỏ nhắn mỹ lệ tựa như một tiểu thiên sứ bên cạnh chúa trời .Khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn , góc cạnh tinh tế . Mi,mục như họa . Đôi con ngươi màu tím trong suốt như pha lê ẩn sau hàng mi dài rủ xuống . Sóng mũi cao mà thẳng , đôi môi anh đào tựa nụ hoa e ấp động lòng người . Mái tóc một màu đen dài thuần túy mượt mà .

Rất đẹp , đẹp tựa như không thuộc về nhân giới và đây không phải là Tuyết Tử Yên cô . Cô không có dung nhan tinh xảo như thế này đại loại là cô không phải là một đứa trẻ khoảng 11 ,12 tuổi .Hơn nữa hai mắt cô đều nhìn thấy chứ không phải mắt trái không thấy mắt phải thấy

Đây là ai ? Chẳng lẽ cô đã xuyên không ! Cha , mẹ ơi , thiên a ~ Rốt cuộc tôi làm gì thất đức mà xuyên không thế này hả ?

Bỗng một dòng lũ ký ức cuồn cuộn tràn vào !

Đầu cô đau đến mức muốn nổ tung , Tuyết Tử Yên ....

Thời gian trôi , Tử Yên cũng dần bình thường trở lại . Khóe mắt phải một giọt nước trong suốt rơi xuống. Khóe môi mấp máy

" Tuyết Tử Yên...."

Cô bé này cũng tên Tuyết Tử Yên sinh ra đã bị gia tộc rũ bỏ .Vì đôi mắt bên trái có thể nhìn thấy linh hồn quỷ dữ .

Chịu biết bao nhiêu lời dèm pha , mẹ mất . Cha không thương , gia tộc vứt bỏ đầu đường xó chợ . Ký ức trong quá khứ rất đau , rất đáng thương .

Đứa nhỏ này rốt cuộc đã chịu bao nhiêu đau đớn .Một bên mắt không thể nhìn thấy gì !

Tại sao cảm giác này lại quen thuộc tựa như cô đã từng quen biết .

Lau đi giọt nước trong suốt .

'Tuyết Tử Yên', Tuyết Tử Yên chị sẽ thay em sống thật tốt . Chị sẽ thay em chiếu cố thân thể này .

Mỉm cười thật đẹp , sau đó khóe môi đột nhiên run rẩy. Tuyết Tử Yên , chẳng phải là tên nữ phụ phiên bản cố nữ chủ trong quyển nữ phụ vampire văn có tên " Nữ Phụ Tiến Công , Nữ Chủ Tránh Xa Ra "lúc tối chứ .

Bộp...

Trong giây phút Tử Yên như có cảm giác cả thế giới sụp đổ vậy . Ký ức này cả về việc mắt trái mù chỉ nhìn thấy âm linh cũng chính xác .

Omg ! Có cần trùng hợp như vậy không hả !

Thiên a ~~ Rốt cuộc tôi làm  sai cái gì mà ông lại đày đọa tôi như vậy . Nữ chủ chỉ là danh xưng thật sự cô chính là nguyên tác chính gốc nữ phụ

Cuộc  sống sau này sẽ đi về đâu trong khi nữ chủ trong thân xác nữ phụ cường đại . Là thủ lĩnh của một đế tộc Vampire chứ !

Mà bây giờ cô mới 11 tuổi chưa gặp nam chủ và nữ chủ cũng chưa xuyên qua thân xác nữ phụ . Vậy vì mạng sống nhỏ nhắn đáng thương cô đành thay đổi nguyên tác vậy !

Thiên ông nhất định phải phù hộ cho tôi đó !

/1

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status