Xuyên Không Thật Xui Xẻo

Chương 2: Tống Kiều

/2


Chương 2: Tống Kiều


Tống Kiều dựa sát vào thành ghế, hai mắt nhắm lại tâm trí thì bay bỗng về phương nào rồi.
Dương Hạo nhìn người con gái này hơi men thoang thoảng khắp xe thì không biết nói lên tư vị gì. Anh cũng không hiểu rõ hôm nay anh như thế nào nữa. Anh cứ thấy rằng Tống Kiều có gì đó rất lạ mà lạ như thế nào thì anh không biết. Có lẽ là vì hành động thiện tâm của cô ban nãy, không hại Giang Gia Hân,cô cũng không trơ trẽn mà đi phá hủy trinh tiết của mình cũng như đòi mua đêm đầu của hai thần tượng kia. Thầm gật đầu có lẽ vì điều đó mà anh thấy cô lạ. Anh cũng mặc cô không quan tâm nữa chăm chú lái xe.

Tống Kiều hai mắt nhấm nghiền nhưng đầu óc thì loạn lên từng hồi. Cô không nghĩ mình lại chui vào quyển tiểu thuyết này để lãnh nợ. Nhưng tránh không khỏi cô cũng có biết đường ra đâu chui thì cũng chui rồi.

Ngồi nghĩ lại cái kết của "Tống Kiều" cô chỉ biết day  day thái dương.


"Tống Kiều" này ai cũng không thích lại đi thích nam chính si tình nhưng cũng lạnh lùng quyết đoán Tã Thiên Kỳ sau khi hay tin Yến Nhã Vân bạn thân cô kết hôn với anh ta, lòng thù hận ghen tị nổi lên, nghĩ rằng phá hủy cuộc đời của Yến Nhã Vân để đến được với Tã Thiên Kỳ cô cụ dỗ Yến Nhã Vân lên núi cho người cưỡng bức cô ấy. Nào ngờ Tã Thiên Kỳ lại kịp thời đến cứu thế là "Tống Kiều" bị Tã Thiên Kỳ sai người luân phiên cưỡng bức. Đến mức điên dại.

Còn về anh trai "Tống Kiều" -Tống Lâm đã đi đời nhà ma từ mấy chương giữa rồi. Anh ta phong lưu thành tính phá gia chi tử không nói không biết quản công ty cũng không sao nhưng lại thích chọc ổ kiến lửa thích ai không thích lại thích Quách Uyển Phương vị hôn thê của Hứa Thiên Chấn. Hứa Thiên Chấn là em họ của Tã Thiên Kỳ là một nam thần trong ngành giải trí của công ty Tã Thiên Kỳ. Tống Lâm thích Uyển Phương lại đi cưỡng bức con nhà người ta. Cô gái này uất hận mà tự tử. Hứa Thiên Chấn hay tin thì vô cùng căm phẫn sai người giết chết Tống Lâm.

Còn về "Tống Kiều" không biết trời cao đất rộng làm ra mọi chuyện đến mức điên dại. Công ty cũng bị Tã Thiên Kỳ làm cho tán gia bại sản. Nhà Họ Tống thật thê thảm.

Tống Kiều quả thật đau đầu để thay đổi kết cục của mình. Cô quyết định sẽ không tiếp xúc với những nhân vật phong vân trên. Chính xác. Sau đó cô sẽ dạy dỗ cho Tống Lâm một bài học mới được dạy anh ta quản lý công ty Tống thị. Nghĩ thông suốt cô cũng nhanh chóng chợp mất ngủ.

Xe vẫn chạy băng qua những con đường vắng. Thành phố H về đêm đúng là yên tĩnh lạ thường. Chẳng mấy chốc cũng đến biệt thự Tống Thị.

Nhìn cô gái ngủ trên xe. Dương Hạo không hiểu hôm nay mình bị chập mạch hay sao mà lại bế cô vào nhà. Ngày thường anh đã cho người khiêng cô vào rồi. Sau khi đưa cô lên phòng anh cũng nhanh chóng xuống lầu về nhà.

Tống Hạo Văn thấy Dương Hạo bế Tống Kiều thì ánh mắt đăm chiêu. Dương Hạo chỉ gật đầu rồi nhanh chóng ra về.

Xe anh láy về biệt thự cách đó không xa. Ngẫm nghĩ lại Dương Hạo thấy hôm nay mình thật lạ. Có lẽ vì Tống Kiều hôm nay lạ nên anh mới bế cô lên. co gái này hôm nay làm cho anh không hiểu nổi. Anh cũng không phải Dương Hạo 1 năm thôi anh sẽ trở lại chính mình rồi. Không nghĩ lâu anh chợp mắt chìm vào giấc ngủ.

Tống Hạo Văn ngồi trên sofa chăm điếu thuốc. Ông đã già lăn lộn thương trường nhiều năm tình hình công ty hiện tại không khả quan lắm công ty Tã Thiên Kỳ ngày càng lớn mạnh mà Tiểu Kiều và tiểu Lâm cứ mãi chơi không hề lo lắng. ông không quản được. bởi vì ông có lỗi với các con. Nghĩ đến Dương Hạo ông lại trầm ngâm. Dương Hạo này liệu có thể chăm sóc Tiểu Kiều được không? Nếu ngày nào đó ông không chống đỡ nồi vẫn hy vọng cậu ấy chăm lo Tiểu Kiều.

Nghĩ đến đây ông giật mình với ý tưởng đó. Khẽ lắc đầu dụi tàn thuốc ông nhanh chóng lên lầu nghĩ ngơi.

Còn về Tống Kiều thì đang ngủ say trên căn phòng kia.

Cô không biết đêm nay có hai người đan ông suy nghĩ về cô một lo cho cuộc sống của cô một lại vô tình chăm sóc cô.

Cũng có những người sắp đặt cô vào bẫy mà không thành đôi mắt căm phẫn.

Cũng có những con người lạ không hề quen cô nhưng sau này lại gây sóng gió.

Mọi thứ chỉ là mở đầu cho những sóng gió.


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status