Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 101 - Chương 6

/215


Sinh đứa nhỏ cũng không phải bên này đau thì bên kia muốn sinh ngay, có một đoạn thời gian đau bụng sinh, cùng công tác chuẩn bị, lúc này vẫn chỉ vừa mới bắt đầu thôi, mà nhìn bộ dạng Eva đã chịu không nổi rồi.

Liễu Thư có chút lo lắng, hỏi Vu y: Eva như vậy có thể... tiếp tục chịu đựng nổi sao?

Vu y cũng có chút không nắm chắc, chẳng qua vẫn khẽ cắn môi: Chịu không nổi cũng phải sinh ra.

Biểu tình của Vu y Phân Đạt có chút kìm nén, nhưng nhìn xem hoàn cảnh đơn sơ chung quanh, tâm Liễu Thư càng nâng lên. Sinh đứa nhỏ, cũng nào phải là chuyện đùa giỡn đâu, làm không tốt, đã có thể...

Alice còn đang nhẹ lời mềm giọng an ủi Eva, nhưng mà hiệu quả không cao, cô ấy vẫn đau kêu không ngừng, Kathy thì khỏi nói nữa, nhìn Eva cả người chật vật, kêu đau thảm thiết đã sớm yên lặng vùi mình trong cảm xúc của chính mình.

Ài, Tiểu Thư, con đi nói với Eva đi, ta đi chuẩn bị một vài thứ, qua một hồi thì cũng nên sinh rồi. Vu y cảm thấy đầu óc Liễu Thư có vẻ linh hoạt một chút, vẫn là cô tới khuyên đi.

Vậy được, ngài cứ bận rộn đi thôi. Cô cũng không từ chối, nơi này chỉ có Vu y có kinh nghiệm nhất, chút việc nhỏ ấy cô sẽ không để cho bà quan tâm.

Eva. Nhìn Vu y đi bận rộn, Liễu Thư ngồi lại, tiếp nhận da thú ngâm nước ấm từ tay Alice, vừa lau mồ hôi cho Eva vừa an ủi nói: Đừng sợ, cũng đừng khẩn trương.

Tiểu Thư, hu... đau quá. Nhìn thấy Liễu Thư, Eva liền ủy khuất, mắt to tràn đầy nước mắt, vẫn rầm rì kêu gọi.

Liễu Thư thấy cũng rất đau lòng, tiếp tục thuận mao lông: Đến đến, học theo mình, hít sâu, hít vào, thở ra, ừ đúng, tiếp theo tiếp tục. Loại phương pháp hô hấp này, Liễu Thư cảm thấy vẫn rất là hiệu nghiệm, vui rạo rực hỏi: Thế nào, có phải cảm giác tốt hơn hay không?

Có lẽ là tác dụng tâm lý, Eva ngẩn người, sau đó gật gật đầu: Ừm, tốt hơn nhiều.

Eva, hiện tại cậu đừng kêu to, để dành sức lực, đứa nhỏ còn chưa có bắt đầu sinh đâu, nếu đến cuối cùng lại mất sức, vậy thì phiền toái. Tiếp tục hướng dẫn từng bước.

Nhưng mà vừa nói đến cái này, thì Eva bắt đầu rơi nước mắt: Hu... lúc này còn chưa có sinh ra mà đã đau như vậy... Vậy nếu như sinh mà nói, cũng khủng khiếp, cho tới bây giờ cô là sợ đau nhất, chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh tối đen, thời gian không có trôi qua.

Liễu Thư hắc tuyến, vội trấn an: Đau nhẹ mà thôi, nhẫn nhịn thì tốt rồi, Eva, cậu ngẫm lại đứa nhỏ trong bụng, nó lập tức liền muốn đi ra, không phải cậu vẫn rất chờ mong sao?

Nói tới đứa nhỏ thì Eva thoáng im lặng, hồi lâu sau hít hít nước mũi: Yên tâm, mình đã biết, hiện tại mình không kêu nữa. Cô cũng biết nặng nhẹ.

Nhìn thấy Eva rốt cuộc nghỉ ngơi được, những người khác đều nhẹ nhàng thở ra, lại nhìn Liễu Thư thì tràn đầy vui mừng, ừm, vẫn là Tiểu Thư thông minh, hai ba câu thì dỗ xong khóc nhè rồi.

Kathy, cậu đi hầm canh thịt, để ít muối, để lát nữa Eva sinh thì ăn một chút gì, nhiều thêm chút sức. Xem trên đống lửa chỉ đun nước, Liễu Thư nhướng mày nói.

Hả, à, nhưng mà... Kathy có chút do dự.

Tiểu Thư, chúng ta cho Eva ăn, nhưng cậu ấy không có khẩu vị, một chút cũng ăn không vô. Alice giải thích.

Ăn không được cũng phải ăn. Người ta sinh đứa nhỏ đều có thuốc bổ ở một bên, mất sức cũng có được đồ tốt để bổ sung, ở đây điều kiện kém như vậy, nếu không ăn một chút gì thì làm thế nào.

Tiểu Thư...

Câm miệng, hiện tại cậu chỉ để ý nằm là được. Mạnh mẽ trấn áp, giọng điệu đó khí thế này, một chút thương lượng đường sống cũng không có. Vì thế ba người Kathy Alice và Eva chỉ có thể bại lui, Kathy


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status