Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 163 - Sander

/215


Chẳng qua là nửa mẫu mà thôi, làm cỏ, đào bới, xới đất, đắp bờ ruộng, lien tục vài ngày thì toàn bộ đều làm tốt không nói, ngay cả đất dẻ lại tốt lắm, chỉ chờ gieo hạt thôi.

Hình như ông trời cũng vô cùng hậu đãi các cô, liên tục hai ngày hạ xuống mấy trận mưa phùn, lúc này vừa vặn tưới nước cho đất đai vừa khai khẩn tốt, cũng tưới tiêu cho mấy mầm nhỏ được ươm trong viện thật tốt, tin tưởng đợi mưa tạnh rồi, mầm móng cũng có thể trồng xuống.

Nhưng ngay tại dưới tình huống tốt như vậy, lại xảy ra một việc làm cho người ta bất ngờ.

Hôm nay Liễu Thư ướp dưa muối cũng đã tương đối, cô chọn hai miếng nếm thử rất ngon, nghĩ đến Vu y mấy ngày hôm trước thời điểm tới đây nếm thử nói ăn ngon, thì có lòng muốn đưa tặng một ít. Lúc này cầm lấy cái bình nhỏ đựng một ít rồi chuẩn bị đưa đi. Nhưng mà mới đi đến nửa đường thế nhưng đụng phải Allen cùng một đám thú nhân ngay phía trước mặt.

Nhìn trời, hiện tại còn chưa đến giữa trưa, thế nào thì đều đã trở lại, chẳng lẽ là... Nhất thời, trong lòng một lộp bộp một cái, cô ôm bình rồi chạy chậm tiến lên, vẻ mặt lộ lo lắng: Anh, các anh làm sao vậy, xảy ra chuyện gì?

Allen vừa rồi chính là cúi đầu đi đường, cũng chưa nhìn phía trước, hiện tại thấy là Liễu Thư, đầu tiên là theo bản năng cười cười với cô, sau đó giống như lại nghĩ tới cái gì, mày nháy mắt nhíu lại: Là xảy ra chút việc.

Hả? Ý tưởng trong lòng bị chứng thật, Liễu Thư càng thêm không tốt, hai mắt nhìn trái nhìn phài trong đám người: Là ai? Trải qua ở chung lâu như vậy, ai gặp chuyện không may cô đều chịu khổ sở.

Là Sander. Vừa nói, Allen nắm ở bả vai Liễu Thư, gật gật đầu với mấy người phía sau, những người khác đều trầm mặc cùng liếc mắt một cái, vượt qua hắn đi về phía trước, thấy mọi người đều đi rồi, hắn mới lôi kéo cô vừa đi vừa nói: Đầu tiên chúng ta đi nhà Sander đi, Vu y bọn họ đều đi qua, hiện tại qua nhìn xem có cái gì có thể hỗ trợ không.

Vừa nghe là Sander, trong lòng Liễu Thư liền nghĩ tới chuyện trước đó vài ngày Allen nói hắn bị thương, thế nào hiện tại lại bị thương. Tiếp theo là nghĩ tới Noreen, từ sau khi Noreen tuyên cáo kết thúc cảm xúc đối với Allen, thì Sander bắt đầu lập tức mãnh liệt theo đuổi Noreen. Cái này cả bộ lạc đều biết, chính Noah làm anh trai cũng ngầm đồng ý, mà Noreen tuy rằng còn không có tỏ thái độ, nhưng xem tình huống thì đợi sau khi trưởng thành, hai người khế ước cũng chỉ là vấn đề thời gian. Hiện tại Sander thế nhưng đã xảy ra chuyện, cô không cần suy nghĩ nhiều thì cũng biết tiểu giống cái Noreen sẽ có bao nhiêu thương tâm, đoạn thời gian trước cô ấy còn nói muốn học tập nuôi gia cầm với cô nữa kìa.

Chẳng biết có nghiêm trọng không? Thú nhân rất cường hãn, chỉ cần không phải bị thương bộ vị trọng yếu, hoặc là thiếu bộ phận thân thể, thì bình thường gãy chân đứt cánh tay đều có thể dưỡng tốt lên. Liễu Thư vẫn là ôm hi vọng nhỏ, hy vọng Sander đừng bị thương quá nặng.

Cái này anh cũng không rõ lắm. Allen đỏ mặt, hắn cũng không biết tình huống, đương nhiên cái này cũng không thể trách hắn, cùng nhau ra ngoài săn bắn, nhưng cũng không phải tụ cùng một chỗ, có thể phân tổ hành động. Hôm nay hắn và Sander cũng không phải một tổ, cho nên khi nhận được tin tức chỉ biết là hắn đã xảy ra chuyện bị thương, chờ sau khi bọn hắn trở về thì được báo cho biết là đã nâng người đi trở về, cái khác không được rõ lắm.

Liễu Thư thở dài, an ủi Allen vài câu, mọi người đều là huynh đệ, trong lòng hắn khẳng định là rất khó chịu.

Khi hai người nói chuyện thì cũng đã đến nhà Sander, bọn họ vào nhà thì nhìn thấy bên trong đã đứng không ít người, đều đang thảo luận thương thế Sander, Liễu Thư liếc mắt nhìn cửa phòng đóng chặt một cái, Vu y hẳn là ở bên trong trị liệu.

Thế nào rồi? Allen nhìn về phía Abby.

Không biết, Vu y đi vào cũng còn chưa có đi ra. Abby lắc đầu, trên mặt không có cợt nhả ngày xưa.

Rốt cuộc là sao lại thế này, Sander bị thương nặng không? Có người hỏi.

Mấy ngày hôm trước không phải Sander bị thương sao, thương của hắn còn chưa khỏi, lần này thời điểm săn Kim Hùng thì bởi vì bị thương mới không tránh né kịp lúc. Một thú nhân là người cùng một tổ với Sander biết chút tình huống, nói ra.

Cái gì? Thú nhân đặt câu hỏi kinh ngạc: Thương chưa tốt? Không phải đều nói không có việc gì sao? Làm sao có thể không tốt, hơn nữa cũng không nói cho chúng ta biết. Nếu bọn họ biết, tuyệt đối không có khả năng mang theo hắn đi săn bắn.

Những người khác trầm mặc, có lẽ Sander cũng là vì như thế mới che giấu thương thế.

Trầm mặc cũng không có duy trì được bao lâu, bởi vì cửa phòng mở ra, ánh mắt mọi người đều dời qua, sau đó thì nhìn thấy Vu y đi trước một bước ra ngoài, phía sau đi theo vài người, hốc mắt mấy người đều là hồng hồng, hiển nhiên là đã khóc, nhìn đến tình cảnh như vậy, trong lòng những người khác đều là thoáng lộp bộp, có ý tưởng không tốt.

Người nhà Sander có mặt đầy đủ hết, a ba a ma đều ở, hiện tại hắn bị thương, tất cả đều lo lắng mà đau lòng không thôi, trong lòng quả thực rối rắm vạn phần. Vành mắt a ma đã hồng hồng, đi ra vẫn còn không ngừng rơi lệ, mà a ba của hắn kiên cường hơn, nửa dìu nửa ôm bạn lữ mím môi không nói được một lời.

Vu y...

Nói chưa nói ra cũng biết bọn họ muốn hỏi là cái gì, Vu y cầm da thú lau tay, khẽ thở dài lắc đầu nói: Tình huống của Sander cũng không tốt lắm.

Làm sao có thể? Một tiếng thỏ thẻ, còn mang theo tiếng khóc nghẹn ngào, nghe quen tai, Liễu Thư quay đầu nhìn lại, thì nhìn thấy Noreen đã khóc thành con thỏ mắt đỏ. Cô ấy đang đứng ở ca ca bên cạnh Noah, vừa rồi đi theo phía sau Vu y đi ra cũng có cô ấy, xem ra là tới đây trước tiên, cô ấy đối với Sander thật sự là có cảm tình.

Vu y cũng không có một chút


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status