Will Be Fine, I Promise

Chương 34

/40


Đôi đồng tử giãn ra , anh em nó nhếch môi nhìn đôi trai gái đang dính chặt lấy nhau tiến về phía quán Coffee đang có sự hiện diện của bọn nó .

- A , anh có nhiều bạn thật đó . Cô ấy xinh đẹp thật .

Đình Yên ngưỡng mộ nhìn nó rồi nhìn một lượt sang những người còn lại như thể chưa bao giờ thấy những sắc đẹp tựa tượng tạc , cuối cùng ánh mắt không thể rời khỏi người nó . Đưa định véo má nó , giọng nói lãnh đạm vang lên .

- Bẩn !

Cô sững người , người con gái xinh đẹp kia nói cô bẩn ?! Ý của cô gái ấy là gì ?! Cộng thêm hàn khí toát ra từ người con gái cá tính , khiến Đình Yên không thể nào có đủ dũng khí chạm vào người nó . Rụt rè đưa tay về .

- Ý cậu ... là sao ? Mình không hiểu .

Đình Yên giả giây ngô rồi xoay sang nũng nịu với Bảo Khang . Nó nhìn chăm chăm vào Khang , cho cậu cơ hội giải thích , nhưng khi nhìn thấy ánh mắt dò xét của nó , cậu lại không đủ can đảm ngẩn mặt lên , chỉ biết lầm lì cúi đầu , chẳng nói chẳng rằng .

- Mất hứng rồi , về thôi !

Thiên Ngân lên tiếng cắt ngang bầu không khí ủy mị đến điên người này . Khoác vai nó , cả bọn đi lướt qua Bảo Khang và Đình Yên cứ như thể họ không hề tồn tại trong mắt bọn nó . Chỉ riêng Fin khi bị nó kéo tay đi , ánh mắt khó nói vương lại trên người Bảo Khang giây lát rồi lướt nhẹ qua như người dưng ngược lối , Bảo Khang đã kịp lưu giữ lại ánh mắt khiến anh nhói lòng ấy .

- Ủa , về hết rồi ?! Mình về luôn hả anh ?! Em muốn về nơi anh ở .

Cô gái mang tên Đình Yên vẫn tiếp tục nũng nịu , lay lay cánh tay anh . Anh chẳng đáp , bước chân như vô tình theo sau bọn nó . Ánh mắt trầm mặc nhìn bóng lưng người con gái phía trước .

- Xuống !

Nó nói như ra lệnh khi thấy cô gái không biết phép tắc đang ngang nhiên bước vào xe cùng Bảo Khang .

- Cậu nói mình ? Nhưng xe này của anh Khang nên mình cũng được đi .

Đình Yên chu mỏ , ôm lấy cánh tay Bảo Khang . Hành động cực kì chướng mắt , nó liếc sang Fin . Cô nàng lúc này đang nhìn ra ngoài vô định , tay chống cằm đăm chiêu nghĩ ngợi .

- Xe của Khang ?!

Vincent cất tiếng , nụ cười khinh khỉnh anh ném lên người cô nàng . Nó dùng ánh nhìn khinh bỉ mà khá lâu rồi không có dịp dùng đến để dành tặng cho cô gái càng nói càng không biết suy nghĩ .

- Đình Yên , xe không phải của anh . Em đừng gây chuyện nữa .

Bảo Khang bực dộc lên tiếng .

- Nhưng ... - Đình Yên lên tiếng phân bua .

- Đủ chưa ?

Nói rồi nó ra hiệu cho tài xế lăn bánh chẳng thèm nhìn xem sắc mặt của tiểu thư Đình Yên khó coi đến mức nào . Cô vùng vằn giận dỗi Bảo Khang , anh hằn hộc gọi Taxi , nói địa chỉ cần đến rồi mắt nhắm hờ tựa ra sau ghế .

- Sao không về ?

Anh nhìn Đình Yên đang theo sau mình không rời nửa bước . Còn cô nàng thì đang bị choáng ngợp bởi độ lộng lẫy của cơ ngơi Dương Hoàng .

- Em muốn ở cùng anh , em rất nhớ anh nên mới lặn lội về đây mà giờ anh hất hủi em sao ?

Cô níu níu áo Khang , mắt rưng rưng . Thở dài mệt mỏi , Khang bước vào nhà , Đình Yên cũng chạy theo .

- Chào ! Bất ngờ thật nha , mọi người sống chung à ?! Từ hôm nay tôi cũng sẽ ở đây cùng mọi người .

Nụ cười tươi rói túc trực trên môi khi thấy những người mà lúc nãy cô gặp ở Bee Queen's . Nó đang mắt nhắm hờ tựa đầu vào ngực Hoàng Vũ , khi nghe giọng nói lanh lảnh vang lên , nó nhướn mày nhìn hắn . Hắn không nói gì , hất ánh mắt về phía giọng nói cất lên .

- Ở cùng ? - Vincent .

- Cậu mang ở đâu về một đứa không biết điều vậy ? - Nicky .

- Bảo tôi ở chung nhà với cô ta ? - Thiên Ngân .

Không riêng nó ngạc nhiên những người khác cũng bắt đầu lên tiếng phản đối .

- Nhà của Khang , tôi là bạn gái anh ấy , đương nhiên có thể ở cùng .

Đình Yên thản nhiên đáp lời , thái độ như cô mới chính là chủ nhân nơi này .

- Mang cô ta khuất mắt tôi ngay !

Hoàng Vũ nhìn vào những nhân vật hoạt hình đang chạy nhảy trên màn hình TV , buông lời nói tựa ra lệnh . Bảo Khang không nói gì , bỏ đi thẳng lên phòng , Đình Yên bỏ qua ngoài tay những lời bọn nó nói , định chạy theo thì bị Quản gia Lâm chặn lại .

- Tiểu thư dừng bước !

- Ông là ai mà dám cản tôi ? Tránh ra trước khi tôi kêu anh Khang đuổi ông đấy !

Gì đây ? Ngang nhiên vào nhà nó , ngang nhiên nhận là bạn gái Khang , giờ còn ngang nhiên đòi đuổi người của nó ??!? Xem ra không dạy cho cô một bài học chắc hẳn sẽ không biết sự tình thế nào .

- Jack à , có một con chó điên làm ta khó chịu , biết làm thế nào rồi chứ ?

Nó nói vọng lên cố tình cho Đình Yên nghe , cô tức đến xám mặt . Chó điên ?! Nó dám mắng cô là chó điên ?! Định quát lại nó , nhưng vừa đưa tay ra đã bị Jack phóng tới phập phập mấy cái hù dọa , liền im bặt ngay và chạy khỏi Dương Hoàng nhanh nhất có thể . Nó chẳng mảy may để ý , chỉ cần tống cổ con người không chút hiểu biết kia ra khỏi nhà nó là ổn rồi .

_________

Mới chớp mắt đã cuối tuần , có chút mong đợi . Nó kết thúc giờ học sớm hơn thường ngày , mà không chỉ nó , cả bọn đều như vậy . Bùng học tập thể ca chiều , ai nấy đều sửa soạn cho mình thật lung linh . Fin - Bảo Khang thì quấn quít bên nhau , cười cười nói nói .

... Tua lại tối hôm đó.

- Gia Tường , anh với cô ta không có gì hết . Phải , là anh từng yêu cô ấy nhưng giờ thì người anh yêu là em , em biết mà .

Anh tuôn ra một tràng , đặt tay lên vai người con gái đối diện với mình . Cơ thể cô run lên nhè nhẹ , cứ ngỡ cô đang đau lòng vì anh mà khóc . Nhưng không ngờ ... cô nàng lại đang nén cơn cười ?! Xoay người Fin lại , Bảo Khang há hốc mồm không biết nên nói gì với biểu tình của cô lúc này .

- Em ... em cười ?! - Gãi đầu kịch liệt , anh không hiểu chuyện gì đang diễn ra .

- Đồ ngốc , không là đại ngốc mới đúng . Đừng nói anh đang nghĩ em khóc chứ ?!

Fin không cười nữa , ánh nhìn nghiêm túc đối diện với người con trai trước mặt .

- Em không giận ? - Khang nghi vấn hỏi lại .

- Giận gì cơ ?

- Chuyện Đình Yên , rõ ràng lúc chiều còn khóc nữa cơ .

- No , no ! Em tin anh , em tin chồng em không phải loại người đó . Phải làm vậy mới giống , đổi lại em chứng kiến được gương mặt anh thất thần , lo sợ vì em . Em hời quá còn gì - Lắc lắc ngón trỏ qua lại , ra chiều triết lí .

- Thật là , có biết anh lo lắng đến thế nào không hả ? Lo em sẽ giận rồi tuyệt giao với anh luôn ấy chứ - Khang cốc nhẹ vào trán cô nàng tinh nghịch , vòng tay ôm chặt lấy eo Fin . Không đáp lại , cô nàng vòng tay ra sau gáy kéo anh thấp xuống đặt nhanh lên môi một nụ hôn . Cả hai cùng nhau tận hưởng một đêm ân ái cả ngọt ngào .

... Kết thúc hồi tưởng.

________

[ Chap này hơi nhạt vì tác giả hiện đang lâm vào tình cảnh bí ý tưởng . Thông cảm , thông cảm ạ ! Mễ sẽ lấy lại phong độ sớm nhất có thể ]


/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status