Will Be Fine, I Promise

Chương 3

/40


Lao đi với tốc độ nhanh trên chiếc Bugatti , mang theo tâm trạng vẫn muốn ngủ đầu nó gật gù khá giống với mấy con vật nhỏ anh đặt trên xe . Xe đột ngột thắng gấp làm nó ngả người về phía trước , trán đập vào cửa kính . Lấy tay xoa xoa chỗ vừa bị va chạm , nó liếc mắt nhìn anh .

 - Dừng cũng phải nói trước chứ , cứ như vậy thì đây là lần cuối em ngồi xe anh nhé - Nhấn mạnh chữ nhé làm anh cũng hơi rợn người , nhưng sau đó lại trưng ra bộ mặt cười hề hề làm hòa với nó . Anh giao xe lại cho người làm di chuyển vào Gara , anh bước sau nó , thấy nó dừng lại theo quán tính anh cũng dừng lại và há mồm ngạc nhiên : 

 - Các người sao lại ở đây ? - Tay phụ họa theo lời nói anh chỉ vào hai chàng trai đẹp đến chết người đang làm gián đoạn công việc của các cô hầu .

 - Thử cảm giác ăn trực - Bảo Khang đùa như thật . Có hỏi tên đó cũng vậy , biết ngay là sẽ không trả lời tử tế nên nó đành ngậm ngùi bỏ lên phòng . Mà nhắc đến phòng hình như nó vẫn chưa có phòng nhỉ ? Rõ ràng anh nói sẽ chuẩn bị phòng cho nó mà . 

 - Phòng em ở đâu thế ? - Câu nói ngây thơ của nó làm cho Hắn suýt sặc nước . Nhà nó mà ? Rõ ràng là nhà nó mà lại không biết phòng mình ở đâu ? Rõ trêu người . 

 - Phòng anh , chúng ta có thể ngủ cùng nhau giống lúc nhỏ - Anh cười toe nhìn nó . Mặc cho nó lúc này máu nóng đang nổi lên , chỉ hận không thể đạp một phát cho anh chết ngay và luôn .        

 - CÁI GÌ ? - Bảo Khang hét lên cắt luôn lời nó định nói , không thể tin được . Đầu óc cậu lúc này gần như chỉ nghĩ đến những chuyện mà khi cô nam , quả nữ ở chung phòng có thể làm . Sắc mặt biến đổi không ngừng lúc thì cười cười gian tà , lúc thì nghiêm túc nhìn nhận vấn đề . " Bốp " chiếc dép bông nhắm thẳng trên gương mặt Nam Thần kia mà đáp . Cậu thoát khỏi mớ suy nghĩ nhảm của mình , nhặt chiếc dép lên và bắt đầu truy tìm thủ phạm .  

 - Là tôi , sao hả ? Anh *chỉ vào cậu* dẹp ngay cái tư tưởng đó . Anh còn dám nghĩ tới tôi sẽ không tha cho anh - Nó lườm cậu .

 - Ngủ chung sao ? Nếu có thì Vợ phải ngủ chung với anh chứ - Hắn thản nhiên thốt lên một câu có sức công phá mãnh liệt , dù gì hắn với nó cũng có hôn ước . Ngủ chung với nhau là chuyện sớm hay muộn thôi . 

 - Anh... - Nó đơ người .  

 - Thì sao ? Anh em thân thiết mà , còn nữa tôi đã từng thay... - Anh còn chưa kịp nói ra hết câu đó " Bốp " lại một khuôn mặt Nam Thần đã lãnh trọn chiếc dép bông còn lại của nó . Nét mặt uất ức anh không thể nào ngố hơn được ngước lên nhìn , nhưng nhận lại là cái nhìn cảnh cáo của nó . Cúi gầm mặt xuống như trẻ con nhận lỗi trông thấy tội . Mọi người trong nhà không hẹn mà ai nấy đều che miệng cười , nhưng chỉ dám cười lén không dám cười ra tiếng . Mọi người thì đương nhiên là không ngoại trừ Khang và hắn cũng khẽ cười nhẹ , Khang còn giả vờ vỗ vai an ủi anh , rồi sau đó lại nhịn không được bật cười trước mặt anh . Chịu thôi , đành tự chọn cho mình một phòng vậy . Căn phòng nó chọn có thể nhìn ra Thành Phố , khá giống với căn phòng lúc nó ở Mỹ . Chỉ khác là cách bày trí rộng rãi hơn , thoải mái hơn , tiện nghi hơn rất rất nhiều . Cũng đúng , đây là nhà nó . Còn ở Mỹ chỉ là nơi nó ở tạm để tiện đi học . Màu xanh của giấy dán tường khiến nó cảm thấy thoải mái vô cùng , không giống như căn phòng của anh . Màu trắng nhìn đến nhàm chán mặc dù tinh tế cả thời thượng thật đấy . Anh nhanh chóng phục hồi lại dáng vẻ cậu chủ , gọi người chuẩn bị phòng cho hắn và tên kia . Người hầu trong nhà và Quản gia Lâm khá ngạc nhiên khi lần đầu tiên thấy Cậu chủ lạnh lùng của họ dẫn bạn về nhà , còn phô ra rất nhiều biểu cảm như vậy . Bình thường thì anh cũng chả về nhà sớm thế đâu , có khi còn đi đến mấy ngày mới về , nhưng hình như sau khi cô em gái quý hóa về đây thì mọi việc thay đổi đến chóng mặt . Nhưng theo chiều hướng tốt hay xấu thì chưa xác định :))  

________________________

  Một nơi thì đang nhốn nháo vui vẻ , và ở đâu đó , một nơi nào đó có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào hình ảnh một chàng trai với mái tóc màu xanh rêu trên màn hình Ipad . Ánh mắt chuyển từ ủy mị sang căm phẫn khi thấy tấm hình của một cô gái khác trong mái tóc ngắn , màu tím đang ngồi bên cạnh chàng trai trong lớp học , tay trong vô thức mà cào vào hình cô .   

Zing Blog


/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status