Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Chương 20

/21


“Cách nhi thật thô lỗ, chẳng lẽ nàng muốn mưu sát phu quân sao ? Như vậy không được đâu, sẽ làm rất nhiều người thương tâm mất.” Đoan Mộc Hân nhanh chóng bắt lấy cánh tay đang đánh về phía hắn, vô tội nói.

“Đừng nói nhiều nữa, có gì thì nói mau đi, nếu nói dài dòng nữa thì không chỉ là một cú đánh nhẹ như vừa nãy đâu.” Sư Lạc Li đứng lên, nhìn thẳng vào khuôn mặt cợt nhả của Đoan Mộc Hân.

“Được rồi, được rồi, vi phu nói thẳng là được, nàng cũng không nên tức giận quá như vậy, có hại cho thân thể lắm.” Đoan Mộc Hân vốn định tiếp tục nói nhảm thêm vài câu nữa nhưng thấy lời uy hiếp của đối phương liền lập tức vào chủ đề, “Vài ngày nữa vi phu sẽ rất bận, không thể ở bên cạnh nàng được, ta lo sẽ có vài người nhân cơ hội này dụ nàng ra ngoài để phá hủy mưu kế của ta, như vậy rất mệt cho nên vi phu đã nói dối với Nhan huynh rằng mấy ngày nay chân nàng bị thương không thể ra ngoài được, nay vi phu đã xong việc cũng đến lúc Li nhi nên trở về nhà mẹ đẻ, chắc hẳn bây giờ Li nhi rất muốn gặp Nhan huynh đúng không ?”

“Tuyệt đối không.” Sư Lạc Li nói chắc chắn như chém đinh chặt sắt, ai lại nhớ tên kia được cơ chứ !

“Thật không ? Vậy việc trở về nhà mẹ đẻ là không cần thiết nữa rồi, ừm, vậy để cho hạ nhân hầu hạ là…”

“Đợi chút, có ai nói không muốn trở về đâu !” Thấy đối phương muốn đổi ý, Sư Lạc Li nhanh chóng nói.

“He he, vi phu biết Li nhi hay nói đùa mà, thực ra việc về nhà mẹ đẻ đâu có gì xấu hổ lắm , nhưng nói thật, vi phu rất lo Li nhi sẽ chết vì sĩ diện mất.”

“Tại sao ngươi cứ muốn ta trở về vậy ?” Sư Lạc Li nghi hoặc hỏi.

“Li nhi chẳng lẽ quên rồi sao, lúc ta mang sính lễ đến cầu hôn nàng đã ngầm định với Nhan huynh rằng, chỉ khi mang nàng về nhà mới có thể uống rượu ngon do Nhan huynh tự mình ủ.” Đoan Mộc Hân trở về chỗ nói.

“Vậy thôi ?”

“Li nhi à, sao nàng lại có thói đa nghi nặng vậy, hay tại vi phu quan trọng việc uống rượu hơn việc Li nhi về gặp Nhan huynh nên nàng mới không vui ?” Đoan Mộc Hân vừa dứt lời liền thổi nhẹ một hơi lên cổ Sư Lạc Li.

“Ngươi làm gì vậy !” Sư Lạc Li lập tức che cổ, sau đó liền tung một cú đá về phía mặt đối phương, cùng lúc đó ngoài cửa vang lên tiếng của Tiểu Ngọc.

“Thưa Vương gia, xe ngựa đã chuẩn bị xong rồi.”

“Ừ…Á…” Đoan Mộc Hân vì đáp lại lời Tiểu Ngọc mà phân tâm, ngay tức khắc hắn bị Sư Lạc Li đánh trúng mặt, để lại trên mặt hắn là một dấu chân to đùng.

“Vương gia, đã xảy ra chuyện gì vậy ?” Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của Đoan Mộc Hân nên Tiểu Ngọc cũng không thèm để ý đến lễ tiết, nhanh chóng bước vào, nhưng khi vừa tiến vào phòng , nàng ta liền nhìn thấy Đoan Mộc Hân đang đặt Sư Lạc Li trên giường, tư thế tương đối mờ ám, ngay tức khắc nàng ta nhận ra bản thân tới không đúng lúc, nhưng nếu xoay người chạy ra ngoài lại cảm thấy kì quái, vì thế nàng ta cứ đứng ngẩn người ở đấy.

“Ngươi đứng đấy làm gì ? Mau ra ngoài .” Sư Lạc Li không vui nói với Tiểu Ngọc.

“Vâng” Tiểu Ngọc tuy cảm thấy bất mãn vì bị Sư Lạc Li sai khiến nhưng cũng nhờ câu nói này của Sư Lạc Li mà nàng ta mới có thể tự nhiên bước ra khỏi phòng.

“Nàng ấy ra ngoài rồi, ngươi còn không mau đứng dậy.” Sư Lạc Li nhẹ giọng nói nhưng đối phương lại không hề muốn đứng lên, mặt dày áp sát vào người nàng.

“Li nhi, làm sao bây giờ ? Mặt vi phu đau lắm, đau đến mức vi phu không đứng dậy được.”

“Người ta nói lấy độc trị độc sẽ có hiệu quả, vậy ta chỉ cần đá nốt bên mặt còn lại của ngươi là sẽ hết đau thôi.” Giọng nói lạnh lùng của Sư Lạc Li bay đến bên tai Đoan Mộc Hân.

/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status