Vương Phi Độc Sủng

Chương 4 - Nhị Vương Gia Lý Ngạo Quân

/16




* Tin tức tuyển phi cho nhị vương gia nhanh chóng lan khắp kinh thành trong khi đó .

**********

Bạch Vương Phủ

* Đông Uyển Các

- ngươi đã biết nàng là khuê nữ nhà nào chưa : Ngạo Quân ngồi trên ghế quý phi đôi mắt mong chờ nhìn Triệu Vân ra lệnh .

- khởi bẩm vương gia nàng ta là ái nữ của Tể Tướng đại nhân, thần còn biết nàng ta tên là Lưu Tuyết Nghi :Triệu Vân thành thật khai báo

- Thì ra tên của nàng là Tuyết Nghi ,cuối cùng ta đã gặp lại được nàng rồi Tuyết Nghi : chàng mỉm cười nhìn lên trời , lẩm bẩm tên nàng ,đột nhiên .

- Triệu Vân, theo ta đến Phủ Tể Tướng : chàng ôn nhu nói sau đó buông quyển sách đang đọc dở trên tay xuống đến Phủ Tể Tướng , Triệu Vân liền biết điều đi theo .

************

Phủ Tể Tướng

* Thủy Vân Các

Khi về đến phủ trời cũng đã tối,nàng thăm cha mẹ và các anh sau đó về phòng.

- Tử Lăng cô nương ấy đã tỉnh lại chưa : nàng chạy nhanh vào vừa thở dốc vừa hỏi .

- Dạ chưa tỷ , mà sao tỷ chỉ hỏi cô ấy còn muội tỷ lại không thèm lo oa......oa : thấy nàng hấp tấp như vậy Tử Lăng nén cười , giả bộ uỷ khuất kể lể.

- Lúc hai người đang đùa giỡn thì cô gái đang nằm trên giường khóc lóc van xin .

- ưmm....ưmm phụ thân xin tha cho ta : nàng ta bật người ngồi dậy la hét .

- đừng lo ở đây không ai làm hại cô đâu : Tuyết Nghi ngồi xuống bên cạnh cô cất tiếng.

- hai người là ai sao ta lại ở đây : cô gái khẽ hỏi ,đôi tay hơi run lòng tràn ngập sợ hãi .

- đây là Phủ Tể Tướng ,vị này là tam tiểu thư người đã cứu cô thoát khỏi quỷ môn của cha mình : Tử Lăng nhanh nhảu nói , sau đó nhìn thấy ánh mắt băng lãnh của Tuyết Nghi nhìn mình ,nàng cười lấy lòng .

- Đại ân của tiểu thư ta sẽ ghi ơn trong lòng ta xin làm trâu làm ngựa để báo đáp người , xin người cho ta làm nha hoàn của người, nguyện không hai lòng, xin tiểu thư chấp nhận : nghe Tử Lăng nói , Tường Vy quỳ xuống dập đầu cầu xin .

- Tuyết Nghi nhăn mày nhìn Tường Vy đang quỳ trên mặt đất , miệng nhỏ khẽ hỏi : tại sao , cô cho ta một lý do thuyết phục để giữ cô lại đi .

- Đôi mắt của Tường Vy khẽ động , nàng nghẹn ngào : hiện giờ tiểu nữ đã không có nơi để đi ,nếu tiểu thư không thu nhận thì tiểu nữ chỉ có thể tìm cái chết thôi .

- Tuyết Nghi cũng không phải vô tâm, môi mỏng nhẹ nhàng mở ra : thôi được , nếu cô không có nơi nào để đi thì cô có thể ở đây , nhưng mà tên cô là gì : Tuyết Nghi tự mình rót một ly trà đưa lên miệng uống .

- nô tì từ nhỏ đã bị gọi là tiện nhân cho nên nô tì không có tên , hôm nay nhờ có tiểu thư cứu giúp cho nên nô tì xin tiểu thư đặt cho một cái tên : nàng thành khẩn cầu xin nhìn Tuyết Nghi .

- vậy ta gọi ngươi là Tường Vy đi ,bởi vì Tường Vy là tên một loài hoa mà ta rất thích , không những rất đẹp mà hoa Tường Vy còn là biểu tượng của sự kiên cường , không biết ngươi thấy thế nào : Tuyết Nghi e ngại đỏ mặt nhìn Tường Vy .

- dạ không tên đẹp lắm từ nay nô tì là Từơng Vy ,nô tì cảm tạ tiểu thư : Tường Vy reo lên hạnh phúc nói .

- thôi được rồi hai người lui xuống đi , ta muốn ở một mình , nếu không có gì quan trọng thì không được phiền ta : Tuyết Nghi đặt tách trà xuống nhàn nhạt nói .

- dạ tiểu thư ngủ ngon : Tường Vy cùng Tử Lăng lui ra , nhìn bóng dáng của họ khuất dần Tuyết Nghi mỉm cười .

- Sau đó nàng bước ra sân dùng pháp thuật biến ra một cái hồ chứa đầy những bông sen hồng thơm ngát , khi đã hài lòng Tuyết Nghi đi vào phòng lấy cầm ra gảy .

****** Đại Sảnh

- Trong khi đó ở đại sảnh Lưu Diệp Vân cùng huynh đệ Thiên Long , Thiên Vũ đang tiếp chuyện với Lý Ngạo Quân ,bỗng họ nghe có tiếng đàn du dương phát ra từ Thủy Vân Các.

- sư phụ ,không biết tiếng đàn này phát từ đâu : Ngạo Quân trong lòng hoài nghi đó là Tuyết Nghi người con gái khiến chàng mơ tưởng nhưng không để lộ , nhàn nhạt hỏi.

- vương gia có lẽ đây là tiếng đàn của tam muội nhà tiểu thần : Thiên Long tự hào khoe khoang .

- thì ra tam tiểu thư là một kỳ nữ ,không biết bổn vương có thể gặp mặt được không : chàng nhoẻn miệng cười cầu khẩn nhưng trên thực tế là tự tin , biết là không thể chối từ cho nên đành ưng thuận


/16

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status