Vương Phi Độc Sủng

Chương 13 - Niềm Vui Đoàn Tụ .

/16




- Nghi nhi ta cảm thấy hai người này có gì đó không bình thường , để họ bên cạnh nàng ta tuyệt không an tâm , vì vậy ta muốn đưa họ đến phủ đệ của ta để dễ dàng điều tra : Ngạo Quân thì thầm vào tai Tuyết Nghi , mặt nàng đỏ bừng lên , nhịp tim trong cơ thể đột nhiên tăng lên làm nàng quay mặt đi vì thẹn thùng .

- Sau một hồi tranh luận nàng đành phải đưa hai người đó về Bạch vương phủ của Lý Ngạo Quân .

- Tối đó tại Thủy Vân Các nàng trằn trọc không ngủ được ,nằm trên giường là một nữ tử mặc bộ trung y màu trắng đang không ngừng lăn qua lăn lại , nàng tìm đủ mọi cách để tự dỗ dành bản thân chìm vào giấc ngủ nhưng đều không được .

* Bạch Vương Phủ .

* ba ngày sau .

- Lý Ngạo Quân đang cùng hai huynh muội

Lâm gia đang ngồi thưởng trà , Tuyết Nghi bước vào cất tiếng .

- Lâm huynh xem ra thương tích của huynh đã phục hồi rồi ta chúc mừng huynh : Tuyết Nghi mỉm cười đôi mắt dịu dàng nhìn Bạch Sinh , thấy nàng nhìn Bạch Sinh dịu dàng làm Ngạo Quân cảm thấy ghen tị với Bạch Sinh ,không khí trong phòng trở nên căng thẳng , Lâm Vân Tường đành lên tiếng phá vỡ .

- Lưu tiểu thư , ta thay mặt ca ca ta cảm ơn cô nương cùng vương gia vì đã cho huynh muội ta có nơi ẩn thân . Thật không biết ta phải làm gì để trả ơn cho hai vị : Vân Tường lên tiếng giọng điệu mềm mại ,Tuyết Nghi dịu dàng trả lời .

- Lâm tiểu thư đừng nói vậy , chúng ta đều là con dân của Mạc Vân Quốc giúp đỡ nhau là chuyện nên làm , nhưng có điều ta không hiểu gia đình cô là có hay không đã đắc tội với người nào để họ thuê sát thủ giết các người : Tuyết Nghi trả lời giọng điệu trầm thấp mang ý vị nghi hoặc , Lâm Bạch Sinh vội vàng lảng tránh .

- chuyện này ta không rõ , trước nay gia phụ chưa từng gây thù chuốc oán với ai cho nên ....... : Vân Tường mềm mỏng trả lời , đôi tay hơi chột dạ mà rung chỉ diễn ra trong dây lát , mọi thái độ của họ đều bị Tuyết Nghi thu vào mắt , cảm giác chuyện này không bình thường nàng nói .

- à đột nhiên ta nhớ ta còn có việc phải làm nên xin phép cáo từ : Tuyết Nghi mỉm cười rời đi , Ngạo Quân nhìn theo bóng dáng mảnh mai của nàng lưu luyến không rời .

- Sau khi nàng đi Vân Tường nhếch môi cười lạnh nhưng không để lộ , ả ta quay sang Ngạo Quân mặt tràn đầy vẻ tự trách .

- vương gia hình như Lưu tiểu thư không thích sự có mặt của huynh muội ta thì phải , ta chỉ sợ nếu vì huynh muội ta mà tình cảm của ngài và nàng ấy không êm đềm thì ta thật áy náy : đôi mắt Vân Tường hơi nhìn xuống đất giọng điệu hơi áy náy , Ngạo Quân thấy nàng ta nói về Tuyết Nghi như vậy chỉ hận không thể giết nàng ta , giọng lạnh lùng lên tiếng .

- Lâm cô nương không cần lo nàng ấy trước nay đều tín nhiệm ta , hơn nữa ta trước nay chỉ yêu một mình nàng cho nên tình cảm của ta dành cho nàng sẽ không vì vậy mà bị lung lay đâu , cô đừng lo lắng quá : .

* Nguyệt Linh Cung .

- Tuyết Nghi một lần nữa tìm đến Nguyệt Linh Cung , lúc này Sở Thiên đang cùng mọi người bàn bạc , nàng đột ngột đẩy cửa đi vào làm họ giật mình tưởng gặp quỷ , Tâm Như lên tiếng .

- cung chủ ..... không đúng nàng đã chết rồi , nói ngươi là ai sao có thể tiến vào thánh địa của bọn ta : giọng điệu băng lãnh muốn giết người , Tuyết Nghi mỉm cười không nói gì nàng chỉ nhìn Tuyết Kỳ , Như Tuyết , Thu Nhi cùng Sở Thiên , cuối cùng Sở Hoàng tức giận lên tiếng .

- ta không cần biết ngươi là ai nhưng dám dịch dung thành Tuyết Nghi muội muội thì bọn ta tuyệt không tha : nói rồi chàng cùng mọi người liên thủ đánh Tuyết Nghi , nàng chỉ nhếch môi cười rồi cũng tiếp chiêu với họ .

- sau một hồi đánh nhau nàng cảm thấy chán nản vì thủ hạ của mình vẫn chưa nhận ra được nàng , nên nàng dùng phép thuật triệu hồi một con tiểu Tuyết Hồ đánh thay mình , mục đích giúp họ có thể nhận ra được nàng là ai , khi thấy tiểu Tuyết Hồ xuất hiện Sở Thiên liền nhớ lại lần đầu tiên khi chàng giao đấu với nàng , nàng cũng triệu hồi một con Tuyết Hồ hơn nữa con Tuyết Hồ đó cũng kiêu ngạo và ma mãnh y như hiện tại , cố gắng tỉnh táo chàng lên tiếng .

- Nghi nhi là muội sao , nhưng không phải muội đã chết rồi ư : nghe Sở Thiên gọi tên nàng mọi người cũng dừng tay , tiểu Tuyết Hồ cũng chạy đến bên nàng , nàng mỉm cười hạnh phúc rồi nhào vô lòng Sở Thiên dịu dàng nói .

- cuối cùng huynh củng nhớ ra muội , ta tưởng huynh đã quên ta rồi : đôi tay ôm chặt lấy Sở Thiên nói , lúc này trong lòng họ cũng vui mừng không kém Tâm Như kéo tay nàng gặng hỏi.

- Nghi nhi không phải muội đã .... nhưng là chuyện gì : mọi người khó hiểu nhìn Tuyết Nghi , sau đó nàng kể cho họ nghe về mọi thứ , ban đầu họ rất bất ngờ sau lại chuyển sang ngạc nhiên cuối cùng là mừng rỡ , Tuyết Kỳ lên tiếng .

- Tuyết Nghi muội thật sự trở lại khiến chúng ta cảm thấy rất vui , nhưng sao trước đó muội không chịu trở về : đôi tay run rẩy vì hạnh phúc , nàng ôm lấy Tuyết Nghi khóc nức nở , Tuyết Nghi vỗ về dịu dàng nói .

- thật ra muội rất muốn gặp lại mọi người , nhưng từ lúc trở về muội gặp rất nhiều chuyện , cho nên không có thời gian đến đây gặp mọi người được , muội xin lỗi : gương mặt đợm buồn , nhưng đôi mắt lay động linh hoạt trong thoáng chốc ,không ai nhìn thấy .

- Nghi nhi muội gặp phải chuyện gì , có thể nói cho chúng ta hay không : Sở Hòang ôn nhu nhìn nàng đôi mắt thâm tình giọng mang ý vị quan tâm lo lắng .

- thật ra chuyện cũng không có gì , chỉ là từ khi ta cứu được hai huynh muội Lâm gia khỏang ba ngày trước ở cây cầu Uyên Ương kia , ta luôn cảm giác có điều gì đó sắp diễn ra , nhưng ta không biết đó là chuyện gì : nàng cúi xuống ôm lấy Tuyết Hồ xoa đầu sủng nịnh , giọng điệu uể oải lên tiếng .


/16

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status