Vương Phi Độc Sủng

Chương 11 - Liên Hoa Rực Nở

/16


- được rồi , mình dậy rồi không cần lay nữa : Tuyết Nghi ngồi dậy phụng phịu nói .

- dậy thì mau thay đồ đi mình , ra ngoài đoi cau đó nhanh len : Tử Lăng hối thúc , sau đó nhanh chóng ra ngoài , lát sau Tuyết Nghi cũng thay xong .

- cuối cùng Tuyết Nghi và Tử Lăng cũng có mặt ở buổi tiệc , khi vừa thấy Tuyết Nghi , Quân Tường bước đến lên tiếng .

- em đến rồi Tuyết Nghi , để anh giới thiệu em với một số người quen : Quân Tường nói xong thì dẫn cô đi , được một lát Tuyết Nghi nói .

- em đi ra ngoài hóng gió một chút : không đợi Quân Từơng trả lời Tuyết Nghi đã ra ngoài , cô đến hồ sen phía trước nhà mình ngồi xuống nhìn , những cánh hoa sen khiến cô nhớ Thủy Vân Các , đau lòng cùng nhớ nhung cô cất tiếng hát như muốn hòa chung với linh hồn .

Hãy lắng tai lên , bạn sẽ nghe trong tiếng gió mang tới như có tiếng ai gọi hôm nao .

Hãy bước đến đó .Nơi chỉ có sự an bình . Thời gian trôi qua trong tưởng niệm . Và hãy tin rằng một ngày nào đó lời hứa sẽ thành hiện thực . Bằng tiếng ca của gió

- Nàng khóc và rồi nước mắt của nàng lại một lần nữa rơi vào viên pha lê trên dây chuyền đeo trên cổ của cô , đột nhiên toàn bộ ánh sáng trong biệt thự Lưu gia vụt tắt , và rồi từ phía hồ sen xuất hiện một luồng ánh sáng , cùng tiếng thét sợ hãi của Tuyết Nghi sau đó rồi biến mất , nghe thấy tiếng cô Quân Từơng và mọi người chạy ra chỉ thấy chiếc điện thoại của cô nằm dưới đất còn cô thì biến mất hoàn toàn .

* Mạc Vân Quốc .

* Tể Tướng Phủ .

* Thủy Vân Các .

- Lưu tể tướng cùng gia đình đang tổ chức tiệc ở Thủy Vân Các , Tuệ Anh nhìn lên trời thầm khấn cô .

- Nghi nhi ta thật nhớ con ,ta uớc trời cao có thể cho ta gặp lại con thêm một lần nữa , nếu vậy ta sẽ ăn chay cả đời để cảm tạ trời cao : Tuệ Anh phu nhân vừa dứt lời đột nhiên trên trời có một vệt sáng chiếu thẳng vào cây cầu mà ngày trước nàng tạo ra ở giữa hồ sen , khi luồng sáng biến mất mọi người họ vẫn chưa hoàn hồn sau đó nghe tiếng nói quen thuộc .

- cha mẹ Long ca , Vũ ca ta nhớ mọi người : sau đó là bóng dáng của một nữ nhân chạy về phía này , người đó không ai khác là Tuyết Nghi sau đó nàng nhào vào lòng Tuệ Anh .

- Nghi nhi thật là con : Tuệ Anh không tin nổi mắt mình mừng rỡ ôm chặt nàng vào lòng .

- đúng là nữ nhi , mẫu thân nữ nhi thực nhớ mọi người , không lẽ mọi người không nhớ nữ nhi : Tuyết Nghi uỷ khuất nói .

- không phải , phụ thân rất mong gặp lại con , thật không ngờ trời cao đã nghe lời cầu khẩn của ta , nhưng không phải con đã chết rồi ư : Lưu tể tướng ôm lấy vai cô nói .

- phụ thân đúng là ta đã chết rồi nhưng trời cao đã cho ta trở lại để về bên mọi người : Tuyết Nghi thấy họ hơi ngỡ ngàng cho nên nàng bịa ra một câu chuyện khiến họ tin tưởng , nhưng được trở lại bên họ nàng thấy hạnh phúc .

- thật đúng là khó tin , nhưng ta vẫn cảm ơn trời vì đã cho chúng ta gặp lại con : Lưu Diệp Vân ôm lấy nàng vui vẻ nói ,rồi lôi nàng đến bàn ăn , bữa tiệc hôm ấy đột nhiên trở thành tiệc chào mừng nàng .

- phụ thân hôm nay con mới về cho nên người cho con ôm mẫu thân ngủ chung nhé : Tuyết Nghi làm nũng , chủ động đứng lên xoa bóp vai ông nói .

- Nghi nhi mẫu thân là của phụ thân , còn muội thì có nhị vương gia rồi hay là để ta cho người đến phủ ngài ấy thông báo nhé : Thiên Long trêu chọc nàng , không hẹn mà cùng Thiên Vũ cũng nói .

- thôi hay là để nhị ca đi cho muội yên tâm , nhị ca nhất định sẽ gặp được vương gia mà .

- thấy họ trêu mình nàng quay sang Tường Vy .

- đại tẩu , tỷ có phải cưng chiều đại ca rồi không , huynh ấy bắt nạt ta oa.......oa....... Tuyết Nghi tỏ ra uỷ khuất nói , Tường Vy là lần đầu tiên thấy nàng có bộ dáng này cho nên không nhịn được cười rộ lên , thấy vậy Tuyết Nghi đổi sắc mặt nàng giả bộ uy hiếp .

- ô........ô........ô ta biết mà các huynh ăn hiếp ta , ta nên đi thôi : nói rồi nàng giả bộ đứng lên trong lòng thì vui mừng , thấy nàng nói vậy mọi người sợ hãi lại sẽ mất nàng nên Tuệ Anh nói .

- Nghi nhi à , mẫu thân sẽ ngủ với con : Tuệ Anh ôm lấy nàng , thấy vậy nàng cũng ôm chặt bà , rồi không nhịn được vai khẽ run , Tuệ Anh tưởng nàng khóc định an ủi nhưng nào ngờ .

- ha.......ha.....ha muội chết cười mất như vậy mà mọi người đã sợ ,nhưng mà không sao dù gì mẫu thân cũng thuộc về ta rồi , chỉ cần một chút mẹo thì ta đã có mẫu thân ha....ha...ha : Tuyết Nghi vui vẻ ra mặt .

- nàng như vậy khiến mọi người ai cảm thấy vui vẻ , Tuệ Anh sủng nịnh nhìn nàng .

- Nghi nhi con vẫn bướng bỉnh như ngày nào : Lưu Diệp Vân mỉm cười nói , thấy vậy Thiên Vũ liền trêu ghẹo nàng .

- phụ thân con thấy không ổn : Thiên Vũ nói , Tuyết Nghi thấy vậy bèn hỏi .

- Vũ ca ta không ổn chỗ nào : nàng chu môi nói .

- tính của muội không ổn , sau này mà gả muội cho nhị vương gia, không chừng phủ đệ của ngài ấy sẽ loạn đến gà bay chó chạy ha.....ha .....ha : chàng trêu nàng , lúc này mặt nàng sa sầm lại muốn nhào vô đánh người .

- cả tối hôm đó Lưu gia chìm đắm trong nụ cười .


/16

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status