Vương phi bỏ trốn

Chương 5: (tiếp theo)

/26


Chương 5: (tiếp theo)

- Này Văn bá mọi người sao ở ngoài này vậy?

- Ông không biết sao? Cả hai vị tiểu thư đều đang ở trong trù phòng hình như đang làm món ăn mới.

- Vậy ta cũng rất muốn ăn a.

- Ông theo nhị tiểu thư về đây phải nói là ông có phúc lắm đấy vì với ai tiểu thư cũng rất chân thành đối đãi. Chứ không như những người khác đâu.

... ...... ...... ...... ...... ...... ......Kẽo.... ..... Kẹt.... ...... ...... ...... ...... ...... ...... .......

Thế là mất cả hai canh giờ cô đã làm ra được món bánh mới nha. Nhưng không chỉ có một mà còn những đến năm cơ đấy. Khi làm bánh sẵn tiện cô cũng thăm dò được một chút ít tin tức khi vừa buôn dưa lê vừa làm bánh a.

Cô cũng không dám hỏi nhiều quá nhưng đại khái là ở triều đại này các nghành thủ công nghiệp chưa phát triển nhiều nên đa số vải vóc lụa là chỉ có một màu trắng vả lại nơi này còn chưa có tơ tằm.

Đây là một lợi thế rất lớn đối với cô nha tơ tằm cô có thể cho sản xuất được vì ở trong vườn có một vài con nhưng bị ngưởi làm vườn bắt đem đi bỏ nhưng rất my cô thấy nên xin lại.

Còn việc nhuộm vải vóc a rất chi là đơn giản ai biểu tập đoàn Hạo Đại do cô làm chủ tịch lại chuyên nghành vải vóc trang sức làm gì, thân là chủ tịch cô cũng phải làm qua các công tác một rồi.


/26

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status