Vương Gia! Nàng Chính Là Của Trẫm

Chương 13 - Nữ Nhân Nàng Thực Sự Là Ai ?

/14




Thuần Quân đặt nàng trên giường , liếc đôi mắt sang cạnh người hầu lập tức đi gọi đại phu . Hắn nhìn vật nhỏ trên giường nhớ tới lúc hắn còn bé … Ngón tay như băng ngồi trên giường cạnh nàng chạm khẽ vào má … Thuần Quân nhẹ giọng sủng nịnh “ Thực mềm”

Cảm xúc mềm mại trên tay thật thú vị “Mềm mềm a!~” cú chút nóng trên má … Đôi mắt mang theo vài tia ấm áp nhưng rồi biến mất trong giây lát , hắn cầm đôi tay nàng lên rõ ràng có ai hạ độc lên nàng.

Khẽ nhíu nhìn đôi mặt thon gọn có chút mũm mỉm đáng yêu , đôi môi hồng nhạt dần , hắn không lo lắng nhiều về độc trong người nàng … vốn dĩ là độc nhưng cũng không phải là độc .

Nhưng ai lại ra tay tàn độc thế kia , hắn chồm lên người nàng … Tử Đô đứng ngoài cửa bước vào một tràng như vậy … mặt có chút biến đổi .

Thuần quân tất nhiên là biết hắn đứng đó đã lâu căn bản không bận tâm … cảm giác thích thú vật nhỏ bên cạnh càng ngày càng lớn . Tử Đô ho nhẹ :

- Vương gia ta không biết người có thể lại yêu thích nữ nhân thế kia .

Thuần quân hạ mi , rũ xuống thật xinh đẹp lông mi cũng là màu bạch kim … thật giống tuyết . Mơ màng mở mắt thấy hăn đang trên người nhưng lại mỉm cười với hắn .

Đầu hoàn toàn trống rỗng a~~~ Nhưng rồi nàng cảm thấy thật lạnh một lần nữa chìm vào giấc ngủ sâu .

Đại phu cũng vừa vặn tới , không nói gì nhiều lập tức bắt mạch cho nàng. Thấy vết thương trên tay nàng “Có người đã đưa độc này vào con vật này , không may bị nó cắn , người này thật mệnh đoạn”

Ông không nói gì thêm lấy từ trong bâu một hủ thuốc nhỏ :

- Đây là viên Diệp hạt . Ngâm vào nước đun sôi ba canh giờ , đợi nguội hẳn uống . Đơn giản vậy thôi .

Tử Đô hơi nghi ngờ nhìn tên đại phu .. Tử Đô lại lạ lùng nhìn Quân với ánh mắt thực kì quái .

- Có thư sao ?

Tử Đô trầm mặc nhìn lên bàu trời sẫm tối … Thực đáng sợ , cánh của nó dang rộng trên bầu trời khí thế … đến tột cùng Tử Đô nhịn không được nuốt xuống đắng ngay cổ .

Đó là Bạch Nhạn Điểu sao ? Sao lại ở đây …. Một lần nữa Tử Đô rất tò mò về nữ nhân kia tột cùng là thân phận gì ?

/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status