Vương Bài Hãn Phi, Manh Phu Dưỡng Thành (Vương Phi Kiêu Ngạo, Dưỡng Nên Phu Quân)

Chương 158: Yêu hận tình thù

/413


Bạch Linh Nhị gọi hai người, sau đó đứng lên, nụ cười dưới ánh nến không chút độ ấm, cũng không có ác ý…chỉ đơn giản là ngoéo khóe môi. 

“Đại tỷ tỷ tới tìm Thiên Hoa sao?”

Thủy Lung hỏi: “Hắn ở đâu?”

Bạch Linh Nhị rũ mắt xuống, bưng ấm trà trên bàn lên, từng cử động đều vô cùng ưu nhã, rót một ly trà: “Gần đây, dân chúng thành Kỳ Dương đều mắc bệnh lạ, nghi ngờ là dịch bệnh.”

Ả đem nước trà đưa tới trước mặt Thủy Lung và Trưởng Tôn Vinh Cực: “Thiên Hoa xui xẻo, ngày hôm trước vừa mắc bệnh này.”

Vẻ mặt Thủy Lung không biến đổi, ngồi trước mặt ả, nắm ly trà bằng sứ xanh, không có dự định muốn uống.

Bạch Linh Nhị giơ mắt lên sâu kín nhìn Thủy Lung, hoàn toàn xem nhẹ sự tồn tại của Trưởng Tôn Vinh Cực, ánh mắt thẳng tắp va chạm với ánh mắt của Thủy Lung: “Muội muội chỉ có thể nói với đại tỷ tỷ một chút manh mối, trong hoàng cung có nhiều ngự y nhất, cũng chữa bệnh giỏi nhất, Thiên Hoa là đệ đệ mà đại tỷ tỷ thương nhất, cũng là đứa con trai mà cha thương nhất, đương nhiên hoàng thất sẽ không để hắn xảy ra chuyện.”

Thủy Lung đặt ly trà xuống, đứng lên.

Đáy mắt Bạch Linh Nhị lóe lên kinh dị: “Đại tỷ tỷ ngươi tin không?”

“Không.” Thủy Lung quay lại nhìn ả: “Nhưng ta có thể đi xác thực chuyện ngươi nói là thật hay giả.”

“Nếu như sau khi chứng minh được ngươi gạt ta.” Dưới ánh nến, đôi con ngươi đen kịt không còn một chút ánh sáng, giống như hung vật ngủ đông dưới đáy biển, xuyên thấu băng hàn ra khỏi mặt biển, âm thầm nhìn chòng chọc vào con mồi: “Tuyệt đối không bỏ qua cho ngươi.”

Một câu nói nhẹ nhàng, giống như lời ngon ngọt của tình nhân rót vào tai, nhưng lại khiến Bạch Linh Nhị rùng mình một cái.

Lúc này, Thủy Lung đưa tay nắm lấy tay Trưởng Tôn Vinh Cực, Trưởng Tôn Vinh Cực nhìn nàng hỏi: “Vì sao?”

Thủy Lung nhàn nhạt lắc đầu: “Ả là người của sư phụ ta.”

Nàng còn chưa muốn xé rách mặt mũi với Túc Ương, cũng giống như Túc Ương, cho tới bây giờ, hắn ta cũng chưa chính thức xé rách mặt mũi với nàng.

Quan hệ giữa hai người tràn ngập nguy cấp một cách rõ ràng, cuối cùng đều ăn ý lựa chọn tiếp tục duy trì thế cân bằng, chưa thật sự đụng vào điểm mấu chốt của đối phương.

Trưởng Tôn Vinh Cực liếc nhìn Bạch Linh Nhị, Thủy Lung liền nắm chặt tay hắn, lôi đi.

Sau khi bóng dáng hai người hoàn toàn biến mất, thân thể Bạch Linh Nhị mới dần hồi phục lại tri giác, trái tim của ả đập dữ dội, hầu như muốn nhảy ra khỏi cổ họng.

Sau cái nhìn lạnh thấu xương của Trưởng Tôn Vinh Cực, cộng với cuộc đối thoại không đầu không đuôi của hai người bọn họ, ả mới hiểu rõ mình vừa từ Quỷ Môn Quan trở về.

Đứng trước mặt người có thực lực đáng sợ, mọi âm mưu quỷ kế cùng với trí thông mình đều trở thành thứ vô dụng, giả sử nếu lúc nãy Thủy Lung không vươn tay kéo hắn, bây giờ đầu và thân của ả đã nằm hai nơi.

“Bạch Thủy Lung, bên cạnh ngươi đã có một Trưởng Tôn Vinh Cực, tại sao còn nghe lời Ương ca.” (S.J: Túc Ương …không phải là ông già à @

/413

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status