Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 12.1: Muốn tôi làm tiểu tam

/3673


Chương 12.1: Muốn tôi làm tiểu tam

“Đương nhiên không phải, Lệ Thiển Lạc tớ đâu có bụng đói ăn quàng như vậy?”

Vậy anh ta yên tâm rồi, lúc này mới không tình nguyện đưa rượu trắng ra, rót cho cô một chút, chỉ có thể cho cô uống chút ít thôi.

“……” Lệ Thiển Lạc á khẩu nhìn Lục Tử Hi, đến lúc nào rồi mà anh ta còn keo kiệt như thế???

Dứt khoát đoạt lại chai rượu, rót đầy một ly cho mình, cũng rót một ly cho anh ta.

“Lục Tử Hi, đã nói không say không về mà?”

……

Uống rượu vào, hai người bắt đầu nói nhiều hơn, lại nhớ về lúc trước Lệ Thiển Lạc hay trốn Lệ Hiến Trình cùng Lục Tử Hi đi uống rượu, uống quá nhiều rượu rồi bắt đầu cùng nhau khoác lác.

“Lệ Thiển Lạc, ngày mai tớ sẽ đánh cho Thích Trạch Minh răng rơi đầy đất.” Biết Lệ Thiển Lạc bình an vô sự, làm bạn thân tốt của cô, anh ta phải giúp cô báo thù.

“Còn nữa, cậu nói xem đầu óc cậu có úng nước không, sao lại gả mình đi như thế, đâu có ai lại ngốc như cậu!” Lại uống một ngụm rượu lớn, Lục Tử Hi cảm giác rượu này càng uống càng ngon, luyến tiếc không nỡ đặt xuống.

“Hey, cậu lại nói tớ khờ, tớ đánh cho cậu răng rơi đầy đất bây giờ.” Ợ hơi một tiếng, muốn đi WC, Lệ Thiển Lạc đứng dậy xiêu vẹo đến WC.

“Nhìn kỹ nhé, đừng vào nhầm WC nam!” Đây chính là việc mà Lệ Thiển Lạc đã từng phạm phải, lúc ấy cũng là uống say mèm, khiến hai người đàn ông trong WC nam sợ tới mức nhanh chóng giải quyết xong rồi chạy ra ngoài.

Lệ Thiển Lạc vẫy tay về phía anh ta, tỏ vẻ sẽ không tái phạm, mới uống một ly thôi mà, đâu đến nỗi. Trừ bỏ bước đi có chút xiêu vẹo, ít nhất thì đầu óc cô vẫn còn thanh tỉnh!

Từ WC đi ra, Lệ Thiển Lạc rửa mặt, thoải mái hơn nhiều.

Chậm rãi bước trở về, chỉ là nhìn không rõ một bậc thang, hụt chận, ngã nhào xuống.

“Ối mẹ ơi!” Thảm rồi! Má ơi, ngàn vạn đừng có té dập mặt đó!

Đau đớn trong tưởng tượng không hề có, Lệ Thiển Lạc được người bên cạnh đỡ lấy, thật phải cảm ơn trời đất!

“Cảm……” Chữ còn lại còn chưa nói ra, Lệ Thiển Lạc liền thay đổi sắc mặt.

“Lạc Lạc?!” Thích Trạch Minh rất kinh ngạc, cư nhiên gặp Lệ Thiển Lạc say khướt ở chỗ này.

Lệ Thiển Lạc lập tức thanh tỉnh không ít, mạnh mẽ hất tay Thích Trạch Minh ra “ Đừng kêu tôi Lạc Lạc, đồ độc ác!” Cô xoay người chuẩn bị chạy lấy người, chẳng qua Thích Trạch Minh làm sao dễ dàng buông tha cô như vậy.

“Lạc Lạc, em nghe anh giải thích được không.” Người phụ nữ này rất dễ lừa, phải tìm lý do lừa lừa cô, có thể lừa vào tròng là tốt nhất……

Lệ Thiển Lạc uống say rồi, bây giờ bản thân không chiếm ưu thế, cho nên, không tính toán để ý đến anh ta, nhưng Thích Trạch Minh không chịu buông tay.

“Thích Trạch Minh, anh buông tôi ra!” Lệ Thiển Lạc có chút giận dữ, đầu óc choáng váng, cô rất không thoải mái.

“Lạc Lạc, anh không buông đâu, đính hôn với Tân Như, thật ra là ý của cha anh, lòng anh chỉ có một mình em, trở lại bên anh được không, trừ bỏ hôn nhân, anh có thể cho em mọi thứ lúc trước em có!” Thích Trạch Minh nhìn thấy nhẫn kim cuơng trên tay Lệ Thiển Lạc, trong mắt xẹt qua vẻ âm trầm.

…………….



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status