Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 6: Diệp Phi Mặc (2)

/2173


Chương 6: Diệp Phi Mặc (2)

Ôn Noãn nghiêng đầu nhìn anh ta, chỉ cảm thấy gò mà hoàn mỹ ở dưới ánh sáng của anh có chút quen thuộc, “Thật xin lỗi, anh này, tôi không biết anh.”

Ôn Noãn đội mưa có vẻ hơi nhếch nhác.

Người đàn ông quay mặt sang, khuôn mặt Ôn Noãn còn trắng hơn quỷ, người đàn ông lạnh lùng phun ra ba chữ trong ánh mắt ngạc nhiên của cô, “Diệp Phi Mặc!”

Cho đến khi lên xe, Ôn Noãn không biết phải diễn tả sự khiếp sợ trong lòng như thế nào.

Anh chính là Diệp Phi Mặc sao?

Trong phòng nghỉ dưới tầng trệt có một tờ tạp chí Tài chính và kinh tế, cô tùy ý mở ra, nhìn thấy ảnh của Diệp Phi Mặc, bảo sao cô lại cảm thấy gò má của anh rất quên thuộc, người thật còn hoàn mỹ hơn cả trong ảnh, vẻ ngoài tinh tế, đôi mắt sâu thẳm, sống mũi thẳng tắp, đường cong đôi môi hoàn mỹ, tổ hợp thành một khuôn mặt cực kì quyến rũ, đường nét khuôn mặt của anh rất mềm mại, nhưng lại có sự mạnh mẽ và bá đạo khiến người ta cảm thấy không thở nổi.

Sự kết hợp ưu nhã, mạnh mẽ và khí chất lạnh lùng có sự quyết rũ đặc biệt, mạnh mẽ và lịch sự tạo nhã, lười biếng kết hợp với lạnh lùng.

Diệp Phi Mặc, Tổng giám đốc quốc tế, người đàn ông độc thân hoàng kim có giá trị nhất thành phố A.

Nghe nói, anh lòng dạ ác độc, tác phong mạnh mẽ, cứng rắn.

Nghe nói, anh phong lưu phóng khoáng, phụ nữ nhiều như quần áo, những ngôi sao nữ dưới trướng tập đoàn quốc tế An Ninh đều từng có scandal với anh.

Nghe đồn, bạn gái scandal của người đàn ông này đều là người trong giới giải trí, anh chơi xong liền đá, rất là vô tình.

Lại nghe nói, siêu sao Diệp Diễm Thiên vương quốc tế cũng có quan hệ mập mơ với anh, nói cách khác, dù nam hay nữ anh đều không từ chối.

Sau khi cô nhìn thấy quảng cáo kia, trong đầu mới bắt đầu nhớ đến các tin đồn có liên quan đến Diệp Phi Mặc, đây đều là những thứ cô nghe được từ bạn học và báo chí giải trí, hoặc là xem tin đồn linh tinh.

Anh nhận ra cô sao?

Suốt đoạn đường đi không nói một câu nào, Ôn Noãn mắc mưa, cơ thể nhếch nhác, khí chất trên người Diệp Phi Mặc quá mạnh mẽ, dù cô có lá gan không nhỏ cũng bị anh ép đến hơi gò bó, trí nhớ đêm đó quá mơ hồ, cô căn bản không thấy rõ là ai, nhưng những động tác xấu hổ và cảm giác kia, lúc này lại rõ ràng như đang tái hiện, khuôn mặt Ôn Noãn đỏ bừng như lửa đốt.

Diệp Phi Mặc nhìn không chớp mắt, không nhìn ra chút cảm xúc nào trong đôi mắt sâu thẳm, đưa Ôn Noãn đến thẳng một khu nhà nổi tiếng trong thành phố.


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status