Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 9: Mập mờ (1)

/2173


Chương 9: Mập mờ (1)

Ôn Noãn, “…”

Ôn Noãn rơi nước mắt đầy mặt, lúc nhỏ cô thông minh, lúc này lại khắc sâu nhận thức một việc, hiển nhiên IQ của cô và Diệp Phi Mặc không cùng một trình độ, vì vậy suy nghĩ trung tâm về cách giao tiếp của bọn họ không cùng một trình độ.

Vì vậy bọn họ đang nói gà nói vịt, lời không hợp ý.

Là cô quá đần, hay là anh quá biến thái? Ôn Noãn nghiêm túc suy nghĩ vấn đề này.

“Anh cảm thấy chúng ta đang nói cùng một việc sao?” Ôn Noãn cố gắng bình tĩnh nói chuyện với anh, cô xác định cô rất tỉnh táo, chỉ không chắc chắn đối phương có tỉnh táo hay không, bởi vì ánh mắt nóng bỏng của anh như muốn lột trần cô.

Ôn Noãn bắt đầu có cảm giác nguy hiểm.

“Cô cảm thấy không phải sao?”

Chỉ mấy câu, trên cơ bản cô đã xác định được một việc.

Diệp Phi Mặc rất hung hăng.

Diệp Phi Mặc rất gian xảo.

Diệp Phi Mặc rất biến thái.

Diệp Phi Mặc rất thông mình.

Đây là lần đầu tiên Ôn Noãn gặp Diệp Phi Mặc bên ngoài chiếc giường tổng kết lại, rất nhiều năm sau, tổng kết này càng được minh chứng rõ ràng hơn.

“Đúng rồi, cô tên là gì?”

Ôn Noãn, “…”

Bạn từng thấy trên đời này có người đàn ông nào sau khi lên giường với một người phụ nữ, sau khi đề nghị làm người phụ nữ của tôi, lại dùng giọng điệu nói hôm nay thời tiết rất tốt để hỏi, người phụ nữ này, cô ta là gì?

Bạn đã gặp chưa? Bạn đã gặp chưa? Diệp Phi Mặc chắc chắn là người đầu tiên trong lịch sử.

“Ôn Noãn.”

Diệp Phi Mặc không hề ngạc nhiên chút nào, cánh tay dài đưa ra, Ôn Noãn kêu lên một tiếng, cơ thể đã ngã vào trong ngực anh, Diệp Phi Mặc chắc chắn là trường phái hành động, trong chớp mắt đã đè cô xuống ghế sofa, chiếm lấy môi lưỡi của cô.

Nụ hôn nóng rực lấy khí thế mạnh mẽ công thành chiếm đất, cuốn lấy mỗi một tấc da thịt trên môi qua, Ôn Noãn không kịp đề phòng, bị anh đè lên ghế sofa, mất khả năng phòng thủ, ngẩn ngơ bị anh ăn đậu hũ*.

* Ý nói chị đang bị anh sàm sỡ.

Trên người cô mặc áo ngủ của Diệp Phi Mặc, anh kéo một phát liền lỏng ra, Ôn Noãn không hiểu sao cơ thể lại nóng lên, ký ức mơ hồ lại rõ ràng của đêm hôm đó hiện ra, lý trí của cô bị thiêu đốt thành bột nhão.

Cơ thể run rẩy, nóng bỏng, tay của anh như mang theo mồi lửa, anh sờ đến đây, chỗ da thịt đó bắt đầu nóng lên.

Lần trước cô uống say, mơ hồ không biết đang ở đâu, bây giờ lại rất tỉnh táo, tất cả cảm giác đều tập trung ở đôi môi bị anh châm lửa, cả người cô run rẩy, một dòng nước nóng tập trung ở bụng dưới.


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status