Vợ Ngọt Ngào Tái Sinh Và Bảo Bối Nhỏ

Chương 30: Tổ tiên nhà họ Tần các cô có truyền thống trộm giày rách hay sao?

/590


Chương 30: Tổ tiên nhà họ Tần các cô có truyền thống trộm giày rách hay sao?

Trước đó Mạc Tiểu Mễ đưa năm đồng, tiền điện thoại chỉ cần ba đồng.

“Tiểu Mễ à, trả con hai đồng.” Ông Vương đưa tiền cho Mạc Tiểu Mễ: “Trong nhà con đang loạn, con tìm một chỗ trốn đi, đừng để bị bọn họ đánh trúng.”

Mạc Tiểu Mễ lau nước mắt, gật đầu nói: “Con cảm ơn ông Vương, bà Vương đã nhắc nhở.”

Mạc Tiểu Mễ đợi ở cửa cách đó không xa, cũng không dám đi vào, người cô nhỏ, không giúp đỡ được cái gì, bảo vệ tốt hình và máy ảnh trong túi sách, chờ người nhà họ Ngô chạy đến là được rồi.

Kết quả người nhà họ Ngô chưa đến thì người bên Tần Lập Bân đã đến.

Mạc Tiểu Mễ vội vàng trốn, sợ bị bà nội và chú bắt được.

Đang lúc Mạc Tiểu Mễ nóng nảy, hai người ở đồn công an nhận được báo án cũng chạy tới.

Ít nhất có công an đến, người nhà họ Tần cũng không dám quá đáng, không dám đánh ông ngoại và mẹ.

Chờ đợi ...

Lo lắng chờ đợi ...

Cái trán nhỏ của Mạc Tiểu Mễ rịn đẫm mồ hôi, sốt ruột hy vọng người nhà họ Ngô nhanh đến.

Haiz, đến lại thấy hình ảnh cay mắt như vậy, không biết là vui mừng hay kinh sợ?

Lê Mỹ Mỹ nghe trong nhà bạn thân có chuyện lớn thì cũng đi theo ba mẹ đến xem một chút.

Mạc Tiểu Mễ thấy bọn họ thì tiến lên nói: “Chú Lê, dì Ngụy, ông ngoại và mẹ con đều ở trong, người bên ông bà nội đã đến, cầu xin chú Lê và dì đi giúp mẹ con một chút, can ngăn đừng để cho bọn họ đánh ông ngoại và mẹ con.”

Lê Vạn Cường nhìn Mạc Tiểu Mễ bình thường vẫn hay chơi đùa với con gái mình, rất là thương cảm nói: “Hai đứa ở chỗ này, đừng đi vào, chú và dì con đi vào xem sao.”

Nói xong, hai vợ chồng vào xem một chút, thuận tiện giúp một tay.

Mạc Tiểu Mễ không yên lòng, lôi kéo Lê Mỹ Mỹ đi vào.

Bà Tần dắt theo con trai nhỏ, con dâu nhỏ, con gái con rể khí thế hung hăng đến.

Thật ra thì bọn họ cũng đã sớm biết Tần Lập Bân ngoại tình, nếu như không phải Tần Lập Bân nói không thể lập tức ly hôn, có lẽ bọn họ đã bắt đầu chuẩn bị hôn lễ cho Tần Lập Bân rồi.

Tần Lập Bân đi ở rể làm bà Tần rất đau lòng, còn cảm thấy mất mặt.

Cho dù bây giờ đi về, nhưng sự tồn tại của Mạc Tuệ Tuệ và Mạc Tiểu M chính là bằng chứng xác thực cho nỗi nhục nhã của bà Tần, bà ta chưa bâo giờ muốn nhìn Mạc Tuệ Tuệ và Mạc Tiểu Mễ lâu thêm một giây phút nào.

Bà ta y chang Tần Lập Bân, căn bản không biết ơn sự trợ giúp của Mạc Tương Sơn, nếu như không nhờ Mạc Tương Sơn, Tần Lập Bân đã chết, đã bị sói ăn thịt từ lâu rồi.

Quan trọng hơn là Văn Ý Hàm gặp bọn họ, mua cho rất nhiều đồ, lại cho tiền, cho dù Văn Ý Hàm đã có một đời chồng, dắt theo con riêng đến thì cũng rất tốt.

Cả quãng đường đi, bà Tần một mực suy nghĩ nên mắng  Mạc Tuệ Tuệ và Mạc Tiểu Mễ như thế nào, bằng mọi cách phải để cho hai đồ nhà quê đó rút lui, nhưng vừa vào sân đã thấy rất nhiều người, hơn nữa con trai lớn mặc quần lót bị Mạc Tương Sơn đánh, người phụ nữ cởi truồng lại là Văn Ý Hàm.

Sống đến cái tuổi này rồi, bà Tần mắng thầm trong lòng: “Phụ nữ không biết liêm sỉ, mấy ngày cũng không nhịn được, lại có thể bị bắt ghen tại trận.”

Nhưng cho dù chuyện này là con trai làm, nhưng bà Tần cũng sẽ không thừa nhận con trai có lỗi, giờ cấp thiết nhất là ứng phó hai người Mạc Tuệ Tuệ và Mạc Tương Sơn.

“Các người làm cái gì vậy? Không có vương pháp rồi hả?” Bà Tần nói, sau đó chỉ vào Mạc Tuệ Tuệ mà mắng: “Cô không quản lý được người đàn ông của mình mà còn lý sự, còn đi mách lẻo?”

Mạc Tương Sơn vừa nghe lời này thì không vui, nhớ lại năm đó tài ăn nói của ông cũng vô địch khắp mấy thôn, ông cũng không sợ bà Tần, mắng chửi thì ai mà không biết.

Vì vậy Mạc Tương Sơn chỉ vào bà Tần mà mắng: “Con trai của cô ngoại tình, cô còn lý luận? Cô nở mày nở mặt lắm đấy nhỉ? Hay là tổ tiên nhà họ Tần các cô có truyền thống ngoại tình, trộm giày rách?”


/590

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status