Vợ Ngọt Ngào Tái Sinh Và Bảo Bối Nhỏ

Chương 28: Lén gọi điện thoại.

/590


Chương 28: Lén gọi điện thoại.

Mọi người nghe được lời của Mạc Tương Sơn thì đều nghiêng đầu nhìn Tần Lập Bân với ánh mắt khinh thường hơn.

Thảo nào ông ấy tức giận như vậy, hóa ra là chuyện như thế.

“Ông anh, đừng tức giận, chúng ta ở dưới chân Hoàng đế, không thích những thứ vớ vẩn này.” Một bà già nói: “Con trai tôi là người ở đồn cảnh sát, ở đây ồn ào quá, sẽ có người đến đây sớm thôi.”

“Cảm ơn cô.” Mạc Tương Sơn cười khổ: “Chuyện quá đáng hơn nữa còn ở phía sau, ai ngờ cậu ta lừa tôi, sau đó nói thi lên đại học, tôi nghĩ thầm thi đại học không dễ dàng, tạo điều kiện cho cậu ta lên đại học, tốt nghiệp được bố trí công việc, tôi mới biết Yên Kinh là quê hương của cậu ta, cậu ta cũng không phải là không có người nhà, trước đó đều lừa tôi. Nhưng con gái tôi đã gả, cháu gái đã ra đời, tôi bỏ tiền mua quan tài ra mua cho chúng nó căn nhà này, chính là hi vọng cậu ta đối xử tốt với con gái, cháu gái mình. Nhưng người này lại vong ân phụ nghĩa, cậu ta ngoại tình, tiền kiếm được cũng không đưa một đồng nào cho con gái của tôi, đều là con gái tôi đi làm thủ công lấy tiền nuôi gia đình, mọi người nói đàn ông như vậy có xấu hổ không.”

“Đúng, mẹ Tiểu Mễ xâu hạt châu với tôi, Tuệ Tuệ làm còn nhiều hơn tôi làm hai ngày, mệt mỏi muốn chết, hóa ra là để nuôi gia đình.” Một cô vợ nhỏ nói, cô ấy biết làm thủ công rất mệt, bình thường quan hệ với Mạc Tuệ Tuệ coi như không tệ.

Người ở thời đại này, vẫn tương đối nhiệt tình.

Tần Lập Bân tức giận nói: “Tiền tôi nợ, tôi trả lại ông là được, ông cũng không thể sắp đặt tôi như vậy.”

“Mày đã làm ra chuyện không biết xấu hổ như vậy, tao là người bị hại cũng không thể nói chuyện với mọi người một chút sao.” Mạc Tương Sơn mắng, hôm nay nhất định phải xả cục tức này.

Mạc Tiểu Mễ nhân lúc ông ngoại và mẹ đang phê phán người cha cặn bã thì len lén chạy đến cửa hàng bán đồ ăn bên lề đường: “Ông Vương, con muốn gọi điện thoại, đây là năm đồng.”

Ông Vương thấy thế thì cau mày nói: “Trẻ con sao lại có nhiều tiền như vậy? Cha mẹ cháu có biết không?”

Lúc này bà Vương chậm rãi đi tới, vừa đi vừa thở dài nói: “Ôi, cha Tiểu Mễ tằng tịu trong nhà, bị mẹ và ông ngoại nó bắt tại trận, thật là cay mắt, trời phạt. Nếu là ngày xưa thì chắc sẽ bị đi diễu hành đường phố, cưỡi lừa gỗ với ngâm lồng heo rồi.”

“Haiz, Tiểu Mễ, thế con gọi điện thoại làm gì?” Ông Vương nói, lo lắng Mạc Tiểu Mễ thật sự có chuyện.

“Bên phía bà nội có rất nhiều người, con lo lắng bọn họ đến bắt nạt ông ngoại và mẹ, chon gọi điện thoại cho họ hàng của ông ngoại, để bọn họ đến giúp ạ.”

“Haiz, Tiểu Mễ là đứa trẻ hiểu chuyện.” Bà Vương nói: “Nhanh gọi điện thoại đi, dù sao đây cũng là chuyện nhà của họ, ngoài người nhúng tay vào không tốt, nhưng cũng không thể để người đáng thương còn chịu thiệt thòi được nữa.”

“Vậy cũng được, con biết gọi điện thoại không?” Ông Vương hỏi: “Nếu không biết, con đưa số cho ông, ông bấm số cho.”

Mạc Tiểu Mễ đưa số điện thoại ra, đỏ mắt: “Cảm ơn ông Vương, bà Vương.”

“Thật là đứa trẻ đáng thương.” Bà Vương sờ đầu Mạc Tiểu Mễ: “Ông già, ông nhanh gọi điện thoại đi.”

“Ừ.” Ông Vương gật đầu thở dài: “Thói đời bạc bẽo.”

Bấm xong điện thoại, ông Vương liền đưa ống nghe cho Mạc Tiểu Mễ.

Mạc Tiểu Mễ cầm điện thoại, chờ đầu bên kia có người nhận.

Đây chính là chỗ dựa lớn nhất của bọn họ ở Yên Kinh, cũng không cần người ta hỗ trợ cái gì cả, chỉ cần để cho người cha cặn bã kia biết nhà họ Mạc bọn họ cũng có chỗ dựa, không để cho mấy người đó tùy tiện bắt nạt.


/590

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status