Vợ Ngọt Ngào Tái Sinh Và Bảo Bối Nhỏ

Chương 13: Lần đầu giao phong, thắng một bậc nhỏ.

/590


Chương 13: Lần đầu giao phong, thắng một bậc nhỏ.

Chuyện này cần phải xử lý thích đáng.

“Bạn nhỏ, đừng khóc, thầy là hiệu trưởng, có thể quản lý giáo viên, không ai dám đánh các em đâu.” Hiệu trưởng Ngô nhẹ giọng nói với vẻ mặt hiền từ.

Các bạn nhỏ dần dần bình tĩnh trở lại dưới sự trấn an của hiệu trưởng Ngô và thầy Vương, chẳng qua là còn đang thút thít, sợ không nhẹ.

“Ai từng bị cô Lý đánh, giơ tay lên.” Hiệu trưởng Ngô hỏi, cái tội này cần phải để cô Lý gánh, dù sao thì việc xử phạt học sinh từ thể xác cũng xuất phát từ cô ta mà.

Các học sinh tiểu học nghe vậy thì lại len lén nhìn cô Lý, không dám.

“Đừng sợ, có thầy hiệu trưởng ở đây, cô ấy không dám đánh các em đâu.” Hiệu trưởng Ngô nói: “Trẻ con không được nói dối...”

Một em hai em ba em ······

Gần như tất cả học sinh đi theo tới đây đều giơ tay.

Trong đó có lẽ có đứa nhìn thấy các bạn giơ tay thì mình cũng giơ theo, nhưng phần lớn đều từng bị cô Lý đánh, không tính là oan uổng cho cô ta!

Hiệu trưởng Ngô thấy vậy thì quả thật sắp tức nổ phổi.

“Cô Lý, cô làm tốt lắm.” Hiệu trưởng Ngô cười lạnh, “Lập tức tạm thời cách chức, tiếp nhận kiểm tra!”

Cô Lý liên tục xua tay nói: “Không phải như thế, là…là chúng nó vu oan cho em…”

“Một học sinh vu oan cho cô, hai học sinh vu oan cho cô, nhưng còn có thể cả một lớp đều vu oán chocô sao!” Thầy Vương hỏi ngược lại, “Ngày thường đã có người phản ánh cô xử phạt học sinh về thể xác rồi, chúng tôi còn không tin, bây giờ chứng cứ vô cùng xác thực, cô còn lời nào để biện mình nữa…”

“Reng reng, reng reng…” Chuông tan học vang lên, tan học, cổng trường có rất nhiều phụ huynh tới đón con.

Những phụ huynh khác đều đón được con ở cổng trường, chỉ có duy nhất học sinh lớp 2/3 là không thấy đâu.

Các phụ huynh rất là sốt ruột.

Thầy Vương vội vã đi tới, cố gắng khéo léo giải thích cho phụ huynh biết chuyện mới xảy ra.

Mẹ Mạc Tiểu Mễ - Mạc Tuệ Tuệ - vừa nghe con gái bị đánh là lập tức đau lòng không thôi. Hôm nay trời hơi đầy mây, Mạc Tuệ Tuệ lo lắng trời mưa nên tự mình lại đây đón con gái, không ngờ lại gặp phải chuyện này.

Các phụ huynh khác cũng suy nghĩ, hóa ra là giáo viên xử phạt học sinh bằng thể xác, thế là đều lo lắng cho con mình.

Hiện tại kế hoạch hoá gia đình, bất kể con trai hay con gái thì trong nhà chỉ có một đứa bé, đứa nào cũng đều là cục vàng trong nhà.

Thầy Vương không đỡ được, nhanh chóng đưa phụ huynh vào phòng y tế của trường học.

Những đứa bé đó vừa thấy người lớn, đứa nào vốn không khóc là lần lượt khóc làm nũng, hiệu trưởng Ngô, thầy Vương nhức đầu.

Cô Lý sợ tới mức hoang mang lo sợ, không biết nên làm cái gì bây giờ?

Sau khi được hiệu trưởng cam đoan nhiều lần, các phụ huynh kiểm tra con mình, có đứa thật sự có vết bầm tím trên cánh tay, có đứa không có, không có gì đáng ngại, thế mới không tranh cãi ầm ĩ.

“Cô Mạc, cơ thể và tinh thần của Tiểu Mạc đều chịu tổn thương, đây là trách nhiệm của trường học chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu cầu cô Lý bồi thường kinh tế nhất định với bạn Mạc Tiểu Mễ, để bạn Mạc Tiểu Mễ ở nhà nghỉ ngơi thật tốt.” Hiệu trưởng Ngô cười nói, ông hy vọng việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không.

Mạc Tuệ Tuệ rất đau lòng, cô là một người phụ nữ thành thật thiện lương, nhưng nếu ai ức hiếp con gái của cô thì tuyệt đối là không được.

Mạc Tuệ Tuệ không có trả lời hiệu trưởng Ngô, mà là xoay người, đi đến trước mặt cô Lý, vả cho Lý Văn Quyên hai cái tát vang dội kêu “bốp bốp”.

Nhưng với tình huống hiện tại thì không ai cảm thấy Mạc Tuệ Tuệ làm sai cả!

“Nếu con gái của tôi xảy ra chuyện gì, tôi sẽ không để nhà các người sống yên ổn đâu.” Mạc Tuệ Tuệ lạnh lùng nói, “Bây giờ tôi đến bệnh viện số ba gần đây khám bệnh cho con gái tôi, cô đi trả tiền, tôi sẽ dẫn con gái đi báo cảnh sát, đến uỷ ban kêu oan, tôi muốn nhìn thử xem, giáo viên muốn đánh chết học sinh như cô có thể có chỗ dựa lớn đến mức nào!”

Mạc Tuệ Tuệ cõng con gái, bước nhanh ra ngoài.

Hiệu trưởng Ngô trừng mắt nhìn Lý Văn Quyên một cái, nói: “Nếu cô không đi trả tiền thuốc men, xem ra không phải cách chức tạm thời, mà là phải ngồi tù vì tội danh ngược đãi trẻ em đấy.”

Lý Văn Quyên đã sắp bị dọa vỡ mật, dưới cái nhìn chăm chú của đông đảo phụ huynh, cô ta lập tức cam đoan trả tiền thuốc men.

Cứ thế, Mạc Tiểu Mễ vào ở trong phòng bệnh của bệnh viện nhân dân số 3 thành phố.

Ngoài tiền thuốc men, Mạc Tiểu Mễ còn được Lý Văn Quyên tự mình bồi thường xin lỗi, cộng thêm một ngàn đồng, trường học cũng xem xét trừng phạt tạm thời cách chức giáo viên.

Sau lưng còn có Văn Ý Hàm nói ngon nói ngọt với gã cha khốn kiếp Tần Lập Bân, Mạc Tuệ Tuệ đồng ý không truy cứu.

Lần đầu giao phong, Mạc Tiểu Mễ thắng một bước nhỏ!

 

 


/590

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status