Vợ Ngọt Ngào Tái Sinh Và Bảo Bối Nhỏ

Chương 11: Ngược đãi cô giáo thích nịnh bợ

/590


Chương 11: Ngược đãi cô giáo thích nịnh bợ.

Ngược đãi gã cha khốn kiếp, khắc nghiệt với mẹ kế, còn phải chờ mấy ngày, nhưng cô muốn chỉnh đốn em họ nịnh bợ của mẹ kế Văn Ý Hàm trước tiên, năm đó Mạc Tiểu Mễ chịu thiệt không ít trong tay mụ ta.

Hôm nay đi học, Mạc Tiểu Mễ lại bị cô Lý phạt đứng với tội danh không có chứng cứ.

Mạc Tiểu Mễ đứng ở cuối lớp, mỗi lần cô Lý quay đầu nhìn về phía học sinh, cô lại lè lưỡi, làm mặt quỷ, khiêu khích cô Lý, gợi lên lửa giận mảnh liệt của cô Lý.

Ngày thường cô Lý rất kiêu ngạo, đâu có học sinh dám làm như vậy với cô ta? Đặc biệt là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt này của chị họ, hôm nay cô ta nhất định phải dạy dỗ con nhỏ ở nông thôn này.

Chị họ rất hào phóng, chỉ cần liên tiếp chà đạp con gái ruột của anh rể tương lai, nâng con gái Văn Mỹ Lệ của chị họ lên, là có thể nhận được rất nhiều lợi ích.

“Mạc Tiểu Mễ, em làm mặt quỷ cái gì?” Cô Lý trừng lớn đôi mắt, xương gò má cao, khuôn mặt vốn đã rất khắc nghiệt trông càng có vẻ tàn nhẫn, học sinh phía dưới sợ tới mức nhanh chóng rụt đầu, kẻo bị vạ lây.

Mạc Tiểu Mễ nhanh chóng tỏ vẻ hơi sợ hãi khi các bạn quay đầu, nhút nhát sợ sệt nói: “Cô ơi, em đâu có…cô không thể lúc nào cũng nhắm vào em như thế…”

Mọi người sẽ luôn thương cảm cho kẻ yếu, chẳng qua dưới “dâm uy” của cô Lý, bọn họ không dám ra mặt.

Nhưng các bạn học cũng cảm thấy cô giáo hơi thích nhắm vào Mạc Tiểu Mễ.

 “Em…” Cô Lý hùng hổ vọt tới trước mặt Mạc Tiểu Mễ, muốn giáo huấn con nhỏ hai mặt này.

Khi tay cô Lý chạm vào tai Mạc Tiểu Mễ, hai cánh tay cô ôm thân thể, véo mạnh vào cánh tay mình, thét to: “A…cô Lý đừng đánh em nữa, em không dám nữa…a, đau a, a, mẹ ơi…con sợ đau muốn chết…”

Mạc Tiểu Mễ khóc kêu, thét chói tai, lập tức làm phòng học vốn im ắng trở nên ồn ào.

Trời ạ, cô Lý sắp đánh chết Mạc Tiểu Mễ.

“Cầu xin cô đừng đánh em, đừng đánh em nữa…” Mạc Tiểu Mễ tiếp tục thét chói tai, khóc đến mức nước mắt nước mũi đều chảy ra.

Giáo viên đang dạy học ở cách vách cũng hoảng sợ, lo lắng xảy ra chuyện, chạy nhanh ra ngoài xem.

Giáo viên này là thầy Vương - chủ nhiệm lớp của Mạc Tiểu Mễ, là một giáo viên nam trung niên khoảng 40 tuổi, dạy ngữ văn cho lớp các cô và lớp bên cạnh.

Mạc Tiểu Mễ thấy chủ nhiệm lớp tới, cũng không hét lên nữa mà thẳng thừng ngã xuống đất, vẫn không nhúc nhích.

Cô Lý đã sợ tới mức không biết làm sao từ sớm khi Mạc Tiểu Mễ hét chói tai rồi!

Thầy Vương thấy đứa bé ngã quỵ dưới đất, sắc mặt tái nhợt, hơi thở rất yếu thì cũng  hoảng sợ, vừa ngồi xổm xuống bế Mạc Tiểu Mễ lên, vừa nói với cô Lý: “Bộ giáo dục nhiều lần ra lệnh không được dùng cách xử phạt về thể xác, cô xem cô đã đánh con bé thành cái gì rồi này…”

Về công về tư, thầy Vương đều phải đẩy trách nhiệm này lên đầu cô Lý, cô Lý này ỷ có họ hàng làm phó hiệu trưởng, ở trong trường học mắt cao hơn đầu, dùng cách xử phạt về thể xác với học sinh, lần này nhất định phải cho cô ta một bài học.

Thầy Vương ôm Mạc Tiểu Mễ đến phòng y tế.

Lê Mỹ Mỹ lo lắng cho Mạc Tiểu Mễ, cũng chạy ra ngoài theo.

Khuôn mặt cô Lý dữ tợn, học sinh trong lớp sợ cô Lý lại nổi điên, cũng đánh bọn họ một trận, cũng chạy đi ra ngoài theo Lê Mỹ Mỹ.

Vì thế mới có cảnh tượng thầy Vương ôm một cô bé chạy ở phía trước, đằng sau là một chuỗi dài học sinh tiểu học đuổi theo ở phía sau.

Chuyện này đã kinh động đến phòng hiệu trưởng.

Đám học sinh đều chạy gần hết, cô Lý mới phục hồi tinh thần lại, cô ta thế mà lại bị con tiểu tiện nhân kia hãm hại.

Chẳng qua người đều đi hết rồi, cô ta muốn giải thích cũng không tìm thấy ai, chỉ đành đi theo đến phòng y tế, vạch trần Mạc Tiểu Mễ nói dối, lại dạy cho cô một bài học nhớ đời.

Tới phòng y tế rồi, là một bác sĩ già, đo mạch đập của Mạc Tiểu Mễ, lại nhìn mí mắt cô, còn thấy Mạc Tiểu Mễ bất giác run rẩy.

“Bác sĩ Lưu, đứa nhỏ này thế nào rồi?” Thầy Vương vội vàng hỏi, đứa bé đang yên lành, không thể xảy ra chuyện được.

“Quá hoảng sợ.” Bác sĩ Lưu nói “Hẳn là thấy cái gì đó quá đáng sợ, nên mới có thể bị doạ thành như vậy!”.

 

 


/590

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status