Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 1

/784


Chương 1


Bảy giờ tối, tiếng chuông báo thức và tiếng chuông điện thoại cùng lúc vang lên trong phòng, vô cùng ồn ào và chói tai.
Giấc mơ đẹp bị phá vỡ một cách vô tình, Cảnh Kiều há miệng ngáp liên tục, bất lực ôm chăn ngồi dậy, mắt v An Ám nghiền, theo tiếng động, cô tắt chuông báo thức trước, sau đó mơ mơ màng màng sờ lấy điện thoại, nghe máy, giọng mũi nặng nề: "Alo?"
"Alo cái chân bà nội cậu! Nghe giọng cậu là biết cậu vẫn chưa dậy rồi! Mười giờ tàu sẽ khởi hành rồi, cậu còn ngủ như heo à! Giáo sư đặc biệt bảo mình gọi điện thúc cậu, nghe chưa? Đặc biệt đấy!"
Đầu dây bên kia, Trần Thiến như thể đã ăn phải thuốc súng, chỉ chờ giây tiếp theo là nổ tung!
"Không phải bây giờ vẫn còn ba tiếng sao? Trần tiểu thư hãy hạ hỏa trước, bây giờ mình đi rửa mặt đánh răng, nhất định sẽ đến đúng giờ!"
Cô cười tươi nịnh nọt, an ủi người bạn đang vô cùng nóng nảy, vừa ngáp ngắn ngáp dài nhưng tốc độ cúp điện thì không ai sánh bằng.
Tính tình Trần Thiến thế nào cô còn không hiểu sao? Nếu cúp điện thoai·chậm thêm chút nữa, chắc chắn sẽ bị mắng cho không còn mảnh giáp nào...
Dậy giường, rửa mặt, ăn sáng, thu dọn hành lý...
Chuẩn bị xong mọi thứ, Cảnh Kiều tiện tay cầm chìa khóa trên bàn, đi ra ngoài.
Nhưng mới đi được vài bước, cô đột nhiên cảm thấy bụng đau quặn thắt, như kim châm, như dao cắt, càng giống như ruột gan quặn lại, cuộn lên cuộn xuống, không được yên ổn.
Lúc đầu, cô còn có thể ngồi xổm trên đất ôm bụng cố chịu nhưng theo cơn đau dữ dội ngày càng tăng, trán cô bắt đầu toát ra những giọt mồ hôi nhỏ li ti, sắc mặt tái nhợt, môi tím tái không còn chút máu, hai chân run rẩy, thậm chí đứng cũng không vững.
Với bộ dạng này, đừng nói là đến Barcelona, ngay cả việc bước ra khỏi phòng cũng thành vấn đề.
Không còn cách nào khác, Cảnh Kiều đành gọi điện cho Lâm An Á, người bạn th An Át của cô: "An Á, tớ không thể đến Barcelona rồi, cậu nhanh chóng thu dọn hành lý đến đó đi, giáo sư Lâm đang đợi rồi."
"Barcelona vẫn luôn là ước mơ của cậu mà, bây giờ khó khăn lắm mới có cơ hội, sao cậu lại không đi?" Giọng nói của Lâm An Á nhẹ nhàng, êm ái, nói chuyện mềm mại, rất dễ nghe.
"Bây giờ bụng tớ đau đến mức không ra khỏi phòng được, nước chảy xuôi chỗ trũng, tớ không đi được, chắc chắn giáo sư Lâm sẽ tìm người khác, vậy thì thà để cậu đi còn hơn, để người khác được lợi thì không được!"
Cơn đau dữ dội ngày càng tăng, Cảnh Kiều thở hổn hển, một tay ấn chặt bụng, nói chuyện đã có chút khó khăn nhưng vẫn cố chịu đựng.
"Nghiêm trọng lắm sao? Cậu đợi một chút, tớ sẽ đến ngay!" Lâm An Á lo lắng và sốt ruột, có thể nghe ra giọng nói của cô không ổn chút nào.
"Đừng--" Hít một hơi lạnh, dừng lại một lát, Cảnh Kiều tiếp tục nói: "Cậu trực tiếp đến gặp giáo sư Lâm là được, không cần lo cho tớ, tớ sẽ gọi điện cho Tử An." Lâm Tử An là bạn trai của cô, hai người đã yêu nhau gần hai năm.
Nghe vậy, trái tim đang treo lơ lửng của Lâm An Á mới hạ xuống, cô nói: "Vậy cậu chú ý giữ gìn sức khỏe, tớ gọi điện thoại trước rồi đến sau."
Đáp lại một tiếng được, Cảnh Kiều lại không yên tâm thúc giục Lâm An Á thêm mấy lần nữa, cuối cùng mới cúp điện thoại, quay sang gọi cho Lâm Tử An.
Không chần chừ, Lâm An Á lập tức thu dọn hành lý nhưng không ngờ lại đúng lúc gặp phải tắc đường, tắc mất hai tiếng đồng hồ, đến khi khó khăn lắm mới đến nơi thì tàu đã rời đi, không còn cách nào khác, cô đành phải đợi chuyến tiếp theo.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status