Vô Hạn Khủng Bố

Chương 64: Đội trưởng và Mở cơ nhân tỏa tầng thứ ba

/308


Ngay lúc Trịnh Xá bị cỗ lực đạo đó hất văng ra, hắn đã lấy pháo không khí đồng thời siết mạnh cò súng, lúc này cả người hắn còn đang bị hất văng lên, vị trí đã cách tòa nhà đài truyền hình ngoài năm sáu thước.

Hai!

Trịnh Xá chỉ cảm thấy cỗ lực lượng đang đẩy hắn đã dần dần yếu bớt, sau đó hắn nhanh chóng rơi xuống phía dưới, tốc độ cũng là càng lúc càng nhanh, chỉ trong phút chốc hắn đã từ mái nhà rơi xuống phía dưới một tầng, mà Pháo Không Khí lại vẫn còn đang trong quá trình nạp khí.

Một!

Tốc độ rơi xuống của Trịnh Xá đã là càng lúc càng nhanh, một tay nắm Pháo không khí, một tay kia thì nắm Prog Knife, không đợi hắn phục hồi tinh thần lại, Pháo không khí trong tay trái đã truyền đến một cỗ phản lực cực mạnh, đẩy hắn bay về phía trên vách tường thủy tinh của tòa nhà đài truyền hình. Mà Trịnh Xá cũng đã là liều mạng, hắn cũng không rung động chủy thủ, cứ như thế trực tiếp cắm vào trong vách tường thủy tinh đó, dựa vào lực giật này, hắn vận hành khinh công lại leo lên trên.

Đợi đến lần thứ ba khi cắm chủy thủ vào vách tường thủy tinh, không ngờ rằng tấm thủy tinh đột nhiên trượt rơi xuống, có lẽ là khi lắp đặt không được làm chắc chắn. Không chỉ như thế, Prog Knife cũng bởi vì đang cắm trong thủy tinh, nên cũng lôi tuột Trịnh Xá trượt xuống mấy thước. Không biết vì sao, chủy thủ phảng phất như là bị tấm thủy tinh ngậm chặt lấy, ở giữa không trung thế này không điểm tực nào để mượn lực, Trịnh Xá cũng là vô pháp rút chủy thủ ra.

- Mẹ kiếp, tử thần cũng tới góp vui rồi!

Trịnh Xá khẽ rít lên, hắn đột nhiên khom lưng xuống, giẫm hai chân đứng lên tấm thủy tinh đang rơi, tiếp theo cả người bắn mạnh lên, dùng sức nhảy vọt hướng lên cao mấy thước, đồng thời tung một quyền đánh vào trên mặt vách tường thủy tinh làm lõm vào một chút rồi mượn lực lại tiếp tục nhảy hướng lên trên. May mà lần trước hắn đã hoán đổi kỹ năng khinh công ở chỗ Chủ Thần. Nếu không lần này hắn thật sự đã chết rồi, cho dù không chết cũng chắc chắn không kịp trở lên khiêu chiến Trương Kiệt........ Tính mệnh của Chiêm Lam đang trong lúc khẩn cấp, hắn cần phải giải quyết Trương Kiệt trước khi Triệu Anh Không đuổi kịp Chiêm Lam.

Sau mấy quyền, trên nắm tay của Trịnh Xá đã dính đầy mảnh vụn thủy tinh, toàn bộ nắm tay đã biến thành một mảng đẫm máu. Thế nhưng Trịnh Xá vẫn không dừng lại chút nào, càng không ngừng đấm về phía mặt tường thủy tinh, đồng thời vận hành khinh công không ngừng nhảy hướng lên trên. Khi còn mấy thước sắp lên đến trên nóc, tay kia của hắn liền bấm cò Pháo không khí. Nguồn truyện:

/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status