Vô Hạn Khủng Bố

Chương 62: Còn nhớ không Lần đối luyện đó

/308


Trịnh Xá hô hấp nhân tạo cho Chiêm Lam cả nửa ngày trời,rốt cục nàng cũng tỉnh lại từ trong thống khổ. Nhưng may mắn là sự thống khổ của nàng chủ yếu chính là đến từ phương diện tinh thần chứ không phải là đau đớn của thân thể. Vì vậy mặc dù đầu còn có chút đau nhức nhưng uy hiếp đối với tánh mạng thật sự không lớn. Cho nên xem ra mở cơ nhân tỏa cũng hẳn là có sự khác biệt, không phải ai mở cơ nhân tỏa cũng đều giống nhau.

Chiêm Lam hồi phục hoàn hảo rồi nhưng hai người vẫn chưa tách ra. Trịnh Xá trong thâm tâm cũng không biết mình đang có cảm giác gì. Tóm lại sau khi hô hấp cho Chiêm Lam cả nửa ngày, hắn rốt cục mới rời khỏi làn môi của nàng. Trên mặt tiểu cô nương này đã xuất hiện một mảng phơn phớt hồng, cũng không biết đó có phải là đỏ mặt vì quá đau đớn hay là bởi vì ngượng ngùng. Trông bộ dạng lại là có phần xinh đẹp kỳ quái này.

Trịnh Xá ho khan một tiếng, rồi hắn cười hắc hắc nói:

- Ngươi khỏe lại nhiều chưa? Vừa rồi ta thấy ngươi tựa hồ có vẻ rất nghiêm trọng. Đã mở cơ nhân tỏa rồi phải không?

Chiêm Lam sửng sốt nói:

- Trạng thái vừa rồi chính là trạng thái lúc mở cơ nhân tỏa sao? Ta không biết, chỉ là vừa rồi ta dốc hết tinh thần chăm chú lấy ra đầu đạn phía sau lưng cho ngươi …… sau đó đột nhiên lại cảm giác được hình như trên tay tự có bản năng vậy, lúc nào cần đưa dao găm về phía nào, lúc nào cần dùng bao nhiêu khí lực, cũng đều phảng phất giống như đã tự có quyết định sẵn. Đúng rồi, lúc ấy ta còn tập trung đem tinh thần lực quét qua từng bộ phận nhỏ trong cơ thể ngươi, gần như ta có thể cảm giác được từng ly từng tấc trong thân thể ngươi.

Trịnh Xá vô thức nhìn về phía hạ thể của mình, động tác này lại làm cho sắc mặt Chiêm Lam vừa hơi bình hoãn một chút lại một lần nữa đỏ bằng. Trịnh Xá vội vàng đáp:

- A a, tốt lắm, chuyện ngươi mở cơ nhân tỏa dù sao cũng là một chuyện tốt. Chỉ là trong vòng hai ngày tới ngươi không nên tùy tiện tiếp tục mở cơ nhân tỏa. Phải nhớ rằng chính mình chỉ mới vừa tiến vào trạng thái loại này. Giả dụ nếu sử dụng quá nhiều lần ngay trong giai đoạn đầu thì cơ nhân (gen) của ngươi rất có thể bị rơi vào trạng thái băng hoại. Khi đó nếu không thể nhanh chóng trở lại Chủ Thần không gian thì coi như chết chắc rồi…. Cho nên hãy hứa với ta, ngàn vạn lần không nên tùy tiện mở cơ nhân tỏa lần nữa.

Chiêm Lam nhẹ nhàng gật gật đầu. Lúc này Trịnh Xá mới lấy băng vải hiệu quả cao đưa cho nàng rồi nói:

- A a, trước tiên hãy giúp ta băng vết thương lại đã …. Ồ? Vừa rồi có người liên lạc sao?

Trịnh Xá ngạc nhiên mở máy bộ đàm lên, điều kỳ quái chính là hắn chỉ nghe được từ trong máy bộ đàm những tiếng lốp bốp. Nghe như vậy cả nửa ngày trời, hắn mới nghe ra được thanh âm này hẳn là tiếng lốp bốp do củi cháy. Nhưng cho dù hắn có gào thét như thế nào thì cũng chẳng có bất kỳ kẻ nào trả lời, nói cách khác, máy bộ đàm này đã rơi vào trong biển lửa. Vậy hai cô gái kia khẳng định là cũng đã….

Trịnh Xá cảm thấy trong lòng phát lạnh. Hắn nhớ lại từ lúc bắt đầu thế giới phim kinh dị này tới nay, hắn vẫn luôn gặp phải nguy hiểm. Có thể nói nếu không phải do thuộc tính cường hóa cùng thân thể tố chất của hắn, đúng rồi, còn thêm dự cảm rất mạnh đối với nguy hiểm trong trạng thái mở cơ nhân tỏa. Nếu không phải bởi vì như vậy thì hắn rất có thể đã bị những mối nguy hiểm này giết chết từ lâu rồi. Bắt đầu từ lần đầu tiên bị dây điện cao áp công kích, lần tập kích đó cũng đủ để làm người bình thường bị điện giật chết. Rồi vài lần sau đó đều là do vận khí của hắn thêm vào thực lực mới có thể chạy thoát nguy hiểm để bảo toàn tánh mạng. Có thể nói, hai cô gái bình thường kia, nếu không bị tấn công thì thôi, một khi gặp phải thì gần như chắc chắn sẽ phải chết.

Trịnh Xá thở dài nói:

- Lần này toàn bộ tân nhân đều chết hết...... tất cả mọi người trên xe bus, trừ ta ra, tất cả đều đã chết sạch rồi.

Chiêm Lam nghe thấy thế trong lòng phát lạnh, nàng vội vàng nói:

- Đừng nói những lời mất tinh thần như thế. Ngươi không phải vẫn vô sự sao? Yên tâm đi, chỉ cần đánh ngã Trương Kiệt, khi đó nhất định.....

Trịnh Xá cười khổ lắc đầu nói:

- Rất khó a, thực lực Trương Kiệt còn mạnh hơn nhiều so với tưởng tượng của chúng ta. Ngoài ra còn có Triệu Anh Không, Trương Hằng. Rất có thể còn có Tiêu Hoành Luật xếp đặt bố cục gài bẫy chúng ta. Tóm lại rất khó có thể đánh bại bọn họ a.

Chiêm Lam lẳng lặng rúc sát vào bên người Trịnh Xá. Nàng nhỏ nhẹ nói:

- … Yên tâm đi, ta sẽ luôn trợ giúp ngươi. Nhất định sẽ có biện pháp có thể giải quyết Trương Kiệt, nhất định.....

Trịnh Xá nhè nhẹ day day huyệt Thái Dương, hắn bắt đầu suy nghĩ cẩn thận cân nhắc thế nào để ứng phó thế cục phát sinh trước mắt. Tình huống như vậy, phảng phất giống như là......

- Chiêm Lam, có một biện pháp có thể giúp ta trực tiếp tới chỗ Trương Kiệt, nhưng ngươi lại phải chịu nguy hiểm rất lớn... Hoặc có thể là ngươi gặp phải nguy hiểm rất lớn.

Trịnh Xá suy nghĩ một chút rồi nghiêm túc nói.

Chiêm Lam vội vàng gật đầu nói:

- Ân, không sao hết. Suy cho cùng ta không thể chỉ đứng trơ mắt nhìn ngươi gặp nguy hiểm, còn bản thân lại cứ ở bên cạnh an tĩnh mà xem được? Phải chiến đấu thì hãy cho ta cùng chiến đấu! Ta xin ngươi đó.

-...... Ngươi còn nhớ lần trước chúng ta đối luyện không? Chúng ta cũng chỉ có hai người, mà phải đối mặt bọn họ bốn người. Đương nhiên, bây giờ thế cục của chúng ta còn sáng sủa hơn một chút, chỉ cần ta có thể đánh bại Trương Kiệt là được. Cho nên hoàn toàn có thể không cần để ý tới bọn họ, chỉ cần ta có thể xông tới chỗ Trương Kiệt … thì lần này nhiệm vụ nhất định có thể hoàn thành. Cho nên ta định là......

Cùng lúc đó, Chu Văn rốt cục cũng đợi được cảnh sát đến. Mà ngay cả cảnh sát cũng đều bị cái xác bị cháy đen kia làm cho trong lòng tê dại. Chỉ cần vừa nghĩ đến một người đang sống sờ sờ bị lửa thiêu sống, loại cảm giác này như một một ý nghĩ lạnh lẽo thấu tận đáy lòng. Ai cũng đều cảm giác trong lòng tê lạnh, vì thế mãi đến hơn nửa ngày sau, rốt cục mới có cảnh sát lại hỏi hoàn cảnh của Chu Văn.

Đương nhiên, không có bất cứ thứ gì chứng minh thân phận, không có thẻ căn cước, không có giấy tạm trú, thậm chí cả visa nhập cảnh cũng hoàn toàn không có, cho nên Chu Văn tự nhiên bị coi là dân nhập cư trái phép. Tiếp theo nàng bị đưa ra xe cảnh sát cho về đồn.

Thật sự cảnh sát cũng không có gây khó dễ Chu Văn. Thứ nhất nàng quả thật là một đại mỹ nữ, chỉ cần là nam nhân thì không ai muốn nhẫn tâm làm khó nàng; thứ hai, theo như lời kẻ báo tin, thì Chu Văn này tựa hồ là cùng tên Trùm xã hội đen đang muốn quật khởi trong thành phố có quan hệ. Ai cũng biết một điều, một tên Trùm xã hội đen mới quật khởi thì thường thường thủ đoạn sẽ rất cay độc, mà sau khi chính thức quật khởi, ngược lại là muốn cùng cảnh sát cùng hòa hợp một chút; đây là luật bất thành văn cho nên bọn họ cũng không dám tùy ý làm khó Chu Văn.

Vì vậy một gã cảnh sát lái xe chở Chu Văn về đồn, còn số cảnh sát còn lại tiếp tục lưu lại chỗ đó giúp lính cứu hỏa cách ly người đi đường từ bốn phía, đồng thời tiện thể tìm kiếm nguyên nhân gây hỏa hoạn, mà Chu Văn cũng chỉ có thể ngồi trên xe cảnh sát từ từ rời đi. Nguồn truyện:

/308

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status