Vô Địch Hắc Thương

Chương 580: Tuyệt địa

/646


Trung Hoa phân chia ở trận đầu mở màn chiến do Trung Hoa khu biểu diễn.

Đương nhiên, cũng có khả năng xấu mặt, bởi vì 1 tổ mặt khác ba chi đội ngũ theo thứ tự là Italy khu, Hàn Quốc khu, Chile khu.

Tại Trung Quốc người xem trong ý thức, này cũng không sao, dù sao đa số người chơi không có ở trên quốc tế đi lại, nhưng là ở ngoại quốc người chơi trong mắt, tổ 1 chính là danh phù kỳ thực tử vong chi tổ.

"Italy khu cùng Chile khu trên cơ bản tương xứng" tiểu con bướm tác dụng hiện tại mới chính thức thể hiện ra, "Italy khu lần này dự thi tuyển thủ theo thứ tự là bàn tròn kỵ sĩ, Italy chi hạ cùng quốc phòng chiến cơ, theo thứ tự là Châu Âu đại khu phi thường nổi danh chiến sĩ, tay súng cùng máy móc sư, mà Chile khu dự thi ba người cùng bọn họ nổi danh, ngược lại Hàn Quốc khu thoáng kém cỏi một ít."

Này phi thường nổi danh rốt cuộc danh khí có bao nhiêu lớn, Sảng Sảng ba người cũng không có từ biết được, nhưng muốn nói đến danh khí, liền không thể không nhấc một cái cách lôi tước sĩ .

Vì cái gì ở rút thăm nghi thức thượng, kinh cách lôi tước sĩ một tán, các quốc gia tuyển thủ đều đối Trung Hoa khu ba người hâm mộ có thêm, cũng là bởi vì cách lôi tước sĩ rất nổi danh.

Này cách lôi tước sĩ vừa không dùng võ đấu nổi tiếng, cũng không lấy kinh doanh nổi danh, mà là lấy tuyên bố tin tức nổi danh, hắn có điểm cùng loại với Trung Hoa khu bạch độc đại năng, người nào chuyện gì kinh hắn một phán định, chẳng những thiên chân vạn xác, mà lại lập tức giá trị bản thân gấp trăm lần.

Nhưng cách lôi tước sĩ so bạch độc đại năng càng lợi hại hơn chính là hắn chẳng những tuyên bố tin tức, nhưng lại công bố bảo tàng điểm, nổi tiếng nhất đồng loạt chính là nửa năm trước thiên long đảo, tin tức này ngọn nguồn chính là cách lôi tước sĩ thả ra, nếu không bằng súng máy một đám người, tìm được tóc bạch cũng không biết cụ thể tọa độ.

Ngoài ra, cách lôi tước sĩ còn thích đánh giá các quốc gia cao thủ, tỷ như Vivian, Demon, Mina, Băng Vũ, súng máy những người này, hắn cũng không phải đơn thuần lấy thực lực cao thấp để phân chia, mà là lấy thực lực làm cơ sở, cá nhân phong cách làm đặc sắc, nếu không hải tặc nữ vương, nguyên tố chi thần, ác ma thợ săn những thứ này danh hiệu là thế nào đến đây? Trọng yếu nhất là hắn những đánh giá này đều phi thường khách quan công chính, cơ bản đã được đến các quốc gia cao thủ công nhận.

Như vậy cho nên tuyển thủ nghi thức thượng, hắn công khai khích lệ ngũ hoa phi thường thần kỳ, phi thường có thực lực, vẫn còn là trước mặt mấy trăm triệu người xem mặt, có thể nghĩ câu này trong đích hàm kim lượng, vậy quả nhiên là vô hình trung thật lớn đề cao Trung Hoa khu quốc tế địa vị.

"Bất quá đây đều là hư danh" nói lời này thì đã là nửa đêm, tuyển thủ thôn trong tửu điếm, ngũ hoa căn bản không có phải logout hoặc là cách tuyến ngủ ý tứ, mà là mặc chỉnh tề, tinh thần chấn hưng, rõ ràng một bức muốn đi ra ngoài giết quái luyện cấp bộ dáng.

"Các ngươi ngày mai không đi du lịch đi thăm sao?"

Tiểu con bướm khó hiểu hỏi.

Đáp án đương nhiên là không đi, khoảng cách khai mạc thức thời gian còn sớm, này khe hở kỳ na quốc tuyển thủ sẽ không tán gẫu được rảnh rỗi nơi nơi du ngoạn, nhất định phải nơi nơi đi vào phó bản, làm nhiệm vụ, giết quái luyện cấp.

Đương nhiên, những hoạt động này trung, chỉ có đại hình nội dung nhiệm vụ mới có thể thỏa mãn, mà cái dạng gì nội dung nhiệm vụ mới là tốt nhất đâu? Đáp án lại phải trở lại nguyên điểm —— xin chỉ bảo cách lôi tước sĩ không là được.

Nhưng cách lôi tước sĩ há lại dễ dàng như vậy nói xin chỉ bảo xin mời dạy đích?

"Cách lôi tước sĩ cũng không đang chọn tay thôn, hắn ở tại khách quý khu " tiểu con bướm lợi ích lại sáng.

"Chúng ta bây giờ sẽ lên đường?"

Sảng Sảng đề nghị.

"Không cần" ngũ hoa cùng Lãnh Cửu cùng kêu lên ngăn cản.

Sảng Sảng nói: "Vì sao?"

Ngũ hoa nhìn thoáng qua Lãnh Cửu, cười cười: "Ngày mai chúng ta sáng sớm sẽ lên đường đi Lincoln thành hành chính tổng hợp trung tâm, là ở chỗ này cắm điểm, ta tin tưởng có không ít tuyển thủ đều sẽ đi đón nhiệm vụ kia, tên nào nhiệm vụ nhiều người chúng ta phải đi tên nào" Sảng Sảng nhịn không được mặt mày hớn hở, luận âm người hắn là lão Đại, nhưng là luận luyện cấp làm nhiệm vụ, ngũ hoa cùng Lãnh Cửu kinh nghiệm giang hồ cũng không phải là thổi, rõ ràng cao hơn thích người nào đó.

Ngoài dự đoán mọi người chính là ngày thứ hai hành chính tổng hợp trung tâm truyền tống đại sảnh, tới các quốc gia tuyển thủ so trong tưởng tượng còn nhiều hơn.

Trừ bỏ Vivian, Mina chờ gương mặt quen ngoài, ngay cả Demon, Larsson Mỹ quốc khu ba người đều đến đây, hiển nhiên, nhân gia tối hôm qua đã tại cách lôi tước sĩ chỗ ấy làm đủ công khóa, tối xả chớ quá với hồn đoạn lam kiều đám người cũng tới.

Này làm nhiệm vụ cùng trận đấu bất đồng, Sảng Sảng cũng nhìn ra, các quốc gia dự thi tuyển thủ chẳng những đến đây, mà lại mỗi người đi theo đoàn đội cũng lần lượt tới, đây tuyệt đối là phối hợp rất tốt đoàn đội.

Đầu não hệ thống vì cái gì cho phép mỗi vị tuyển thủ có thể phối trí 5 danh lữ hành người chơi, nguyên nhân ở ngay trong này.

Sảng Sảng nhìn nhìn người một nhà, trừ bỏ ngũ hoa Lãnh Cửu ngoài, ba vị đại tôm, lão Đại cùng A Ngưu, tinh tinh cô nương, thích muội, văn trong, Tam Xảo, súng máy, chơi xong chưa cùng thiên tử ba cười đều muốn tham dự nhiệm vụ lần này.

Nói thực ra, này đội hình không thể bảo là không cường đại, dù sao có ba gã siêu cấp cao thủ tọa trấn, ai cũng không sợ, nhưng là nhìn kỹ lại có điểm khó chịu, mười bốn nhân trung, một nửa đều là chiến sĩ, người như thế viên phối trí không rất thích hợp đánh trang bị, mà lại giống Tam Xảo như vậy chiến sĩ ngươi mạc cầu nàng có thể đánh ra cái gì trang bị đến, có thể không xấu xa chuyện của ngươi liền OK .

"Chiến sĩ vẫn còn quá nhiều điểm nha" Sảng Sảng cảm thán quay đầu, vừa nghiêng đầu hắn liền thoải mái.

Bởi vì hắn lại nhìn thấy Anh quốc hoàng gia hạm đội đám người kia, vậy hoa Hoa công chúa thịt ti cư nhiên xuất hiện tại nơi này, nhưng lại muốn đi theo hồn đoạn lam kiều bọn họ cũng phải đi làm nhiệm vụ, thấy hồn đoạn lam kiều trên mặt biểu tình, Sảng Sảng cũng biết, hàng này nhất định là chịu không được sau lưng đầu tư thương áp lực, muốn dẫn thịt ti tiểu thư nơi nơi đi một chút, khai mở nhãn giới, mà ngay cả vậy máy móc sư bích kỳ đều đi theo đi theo trong đội ngũ, phải biết rằng vị này ban đầu ở thiên long đảo trong nhiệm vụ nhưng là bị súng máy bọn họ làm cho nhảy xuống biển tự sát.

Vừa nhìn thấy súng máy trương đó mặt đen hồn đoạn lam kiều liền bốc hỏa: "Bọn này Trung Hoa khu * tử nuôi, cư nhiên dám lên bờ."

Súng máy công phu hàm dưỡng cao, không nghĩ cùng hắn chấp nhặt, mặt lạnh không làm đáp lại, dù sao hắn và Sảng Sảng đều không phải đấu võ mồm mảnh liệu, nhưng là lần này bất đồng, luận về tổn hại người đến, hôm nay có ba vị đại tôm cùng Túy Ngân hội lãnh đạo tối cao tầng lúc này, ai dám càn rỡ?

"Ngột tên cẩu tặc kia, dám khiêu khích ta đường đường Thiên triều tuyển thủ, thiên đường có đường ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi tới quăng, chúng ta hôm nay sẽ thay trời hành đạo, trừng ác dương thiện, trừ bạo an dân, muôn lần chết không chối từ..."

Phản đại hiệp liên tiếp khẩu hiệu đem đối phương hướng dẫn du lịch cấp nghe ngất đi, nhất là "Ngột tên cẩu tặc kia" một câu này, đáng thương hướng dẫn du lịch tiểu thư lại khoa tay múa chân lại lật dịch, ước chừng giải thích một phút đồng hồ, hồn đoạn lam kiều mới hiểu được đối phương chửi mình là "Cẩu vật" ", có tin là ta giết ngươi hay không" hồn đoạn lam kiều chửi ầm lên.

Phản Thanh Phục Minh đầu giương lên, cao nói: "Người chung có một tử, hoặc nặng như hồng mao, hoặc nhẹ với thái sơn..."

Hướng dẫn du lịch tiểu thư lại là một trận đỏ lên mặt phiên dịch, nàng phiên dịch quá khứ đích ý tứ ngay cả chính mình đều cảm thấy được kỳ lạ, bởi vì Phản Thanh Phục Minh căn bản là đem lời nói sai rồi.

Bất quá, cũng không hổ là Anh quốc khu hướng dẫn du lịch, phiên dịch trình độ vẫn phải có, cư nhiên có thể làm cho hồn đoạn lam kiều nghe hiểu.

Một thế hệ nữ hoàng bỗng nhiên đối vậy hướng dẫn du lịch tiểu thư nói: "Gặt lúa ngày giữa trưa" hướng dẫn du lịch tiểu thư ngây ngẩn cả người, đây là cái gì câu? Như thế nào chưa từng nghe nói quá?

Nàng đương nhiên chưa nghe nói qua, Túy Ngân hội ám hiệu nàng nếu có thể phải biết, vậy cũng không phải là chuyên nghiệp Hán ngữ bát cấp tài nghệ, mà là Hán ngữ Thác Phúc kiểm tra quá quan 10 lần trình độ.

Ám hiệu tự nhiên là Tây Môn xuy ngưu sở trường: "Địa lôi mai phục thổ" "Di?"

Một thế hệ nữ hoàng rất là kinh ngạc, Tây Môn xuy ngưu quả nhiên thiên tài, nàng chỉ chỉ thịt ti: "Bọn họ như đến đào?"

Tây Môn xuy ngưu tự tin chậm rãi: "Nổ thành hai trăm năm" "Oa ha ha ha ha" mọi người một trận cười quái dị, Anh quốc khu hướng dẫn du lịch tiểu thư đỏ mặt, nàng ngay cả một câu đều nghe không hiểu, nhưng là hồn đoạn lam kiều đoàn người mặt đều khí tái rồi, bọn họ tuy rằng nghe không hiểu, nhưng rất rõ ràng biết được đây là người Trung Quốc ở tùy ý nhạo báng người một nhà.

"Được rồi được rồi, đừng ầm ĩ nữa" ngũ hoa đã tại hành chính tổng hợp trung tâm lấy điện tử tạp phiến trở về, mỗi người đều phát một trương.

Nhiệm vụ danh: Tuyệt địa, yêu cầu 60 cấp trở lên, người tham dự 300 người, không hạn chức nghiệp, không hạn giới tính, nhiệm vụ cấp bậc: Đại hình thần cấp nhiệm vụ, nhiệm vụ phần thưởng tùy cơ, khu không hạn xuống chút nữa vừa thấy, báo danh nhân số đã là 236/300 người, yêu cầu 60 cấp trở lên lại không hạn khu, nói trắng ra là đây là cấp đám tuyển thủ chuẩn bị nhiệm vụ, chẳng qua chỉ riêng từ tuyệt địa hai chữ này thượng lý giải, nội dung cụ thể là không thể hiểu hết, nhưng là tuyệt đối thoải mái không được, bởi vì nhiệm vụ là đại hình thần cấp.

Nói thực ra, đây là Sảng Sảng trước mắt nhận được quá cao cấp nhất nội dung nhiệm vụ.

"Cái gì? Phí báo danh một người 10000 cái tín dụng điểm?"

Sảng Sảng sửng sốt, nước Mỹ lão có phải hay không các người rất hố cha nha?

"Đều có thể kiếp sau giới anh hùng đại hội người chơi, ai sẽ quan tâm này chút món tiền nhỏ?"

Văn trong giải thích.

Sảng Sảng gật gật đầu, này cũng cũng có lý.

Tranh cãi ầm ĩ hi nhượng trung, mấy trăm cái truyền tống trận đã mở ra, nhiều sảo vô ích, vẫn là tiến vào nhiệm vụ sau mới quyết định đi.

Hệ thống thanh âm: Tôn quý người chơi, tuyệt địa nội dung nhiệm vụ hiện tại chính thức khởi động, nhân vật tử vong hoặc nhiệm vụ hoàn toàn chấm dứt, ngươi mới có thể trở lại nguyên lai thế giới, nửa đường logout sẽ không ảnh hưởng nhiệm vụ, nhiệm vụ tiết thứ nhất, tìm kiếm tuyệt địa nghe được loại thanh âm này mọi người sẽ không ngoài ý muốn, nhưng là còn không có mở to mắt, tất cả mọi người đều cảm giác được một cỗ làm người ta hít thở không thông nhiệt ý đem toàn thân đều bao trùm lại, quả thực là sóng nhiệt ngập trời, nóng đến quả thực làm cho người ta chịu không nổi.

Đợi đến hoàn toàn mở to mắt, mỗi người con mắt đều có chút đăm đăm, chính mình này một tổ người đổ là không có phân tán, nhưng là bốn phía vàng óng một mảnh, nơi này dĩ nhiên là đại sa mạc, lông chim không có một cây, trên không thái dương chói lọi phơi nắng làm người bốc hỏa, ngay cả không mây không trung đều hiện ra một loại màu trắng vàng, mà không phải là màu lam.

"Nơi này là nơi nào nha?"

Tinh tinh cô nương kêu lên, "Tuyệt địa đâu? Tuyệt địa lại là nơi nào, tại nơi nào?"

Quả nhiên, này bốn phía trừ mình ra người sẽ thấy không có hắn người, những quốc gia khác tuyển thủ cũng không biết bị truyền đi nơi nào?

Ngũ hoa đánh giá một cái bốn phía, phía sau chỉ có một tòa đồi cát nhỏ, này tất cả của hắn là mênh mông vô bờ đại sa mạc, nương tựa theo phong phú kinh nghiệm, ngũ hoa thản nhiên nói: "Chúng ta đi thẳng, nhất định có thể tới điểm đến "


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status