Vợ À, Thực Hiện Lời Hứa Đi!

Chương 8: Đi thị sát (1)

/12


Nó ngồi cúi gằm mặt xuống, vẻ mặt hối lỗi nhưng thật ra nó đâu làm gì sai. Hắn ngồi đối diện nó, nhìn nó bằng ánh mắt rất nghiêm túc, không hề có một tia sao nhãng. Hai người cứ tiếp tục như thế gần nửa tiếng, nó không chịu nổi nữa, quyết tâm ngẩng mặt lên nhìn hắn, đằng nào nó đâu làm gì nên tội. Nhuệ khí đang dâng cao, nó nhìn xoáy sâu vào trong cặp mắt u tối của hắn, chưa đầy một giây sau thì lại cúi xuống.

- Ngẩng mặt lên - Lần này nó không dám nhìn vào mắt hắn nữa, thật là quá đáng sợ mà!

- Giám...giám...đốc...xin hỏi...tôi đã làm...gì sai...? - Giọng nó run rẩy, cũng chỉ tại cái sắc mặt của hắn thôi.

- Sao lại để hắn nắm tay? - Hắn??? Câu này liên quan đến câu nói vừa nãy của nó không vậy? Cơ mà nắm tay đâu ra, đấy là người ta tự làm chứ nó có yêu cầu đâu. Nó cảm thấy rất bất mãn, liền xả cho hắn một tràng luôn. Nghe xong, khí sắc của hắn cũng đỡ hơn một tý nhưng vẫn rất tệ.

- Không được có lần sau. Mai đi khảo sát thị trường với tôi. - Trời đất, lại mệt rồi đây, sao cái số của nó lại khổ thế nhỉ?


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status