Vì Sao Duy Nhất Trên Bầu Trời

Chương 26

/212


Giang Ngật: “Chị Tĩnh, đây là fan của em, ngẫu nhiên có điểm giống Bội Bội. Hai cô ấy không có quan hệ gì.”

Vẻ mặt Chu Tĩnh cứng ngắc, dường như đang gian nan tiêu hóa những tin tức này. Một hồi lâu, giơ tay lên, đoan chính ngăn cản khát vọng mở miệng của Lâm Hạo.

Lâm Hạo: “…”

Chị ta nhìn chằm chằm Giản Duy không hề chớp mắt, giống như đang xem kỹ gì đó là ai. Rất lâu, đại khái đã trở lại bình thường, Chu Tĩnh bình tĩnh nói: “Cô không phải là Chu Bội Bội?”

“Tôi không phải.” Giản Duy lắc đầu.

“Cũng không biết cô ấy?”

“Tôi biết cô ấy, nhưng là người bình thường nhận biết diễn viên nổi tiếng, chúng tôi không có bất kỳ quan hệ đặc biệt nào.”

Chu Tĩnh “À” một tiếng, bày tỏ đã hiểu. Chị ta nhìn về phía Giang Ngật, đột nhiên cười một tiếng: “Có điểm giống? Cậu bảo đây là ‘Có điểm giống’?”

Giang Ngật nhún vai: “Xác thực chỉ là có hơi giống. Chị xem, không phải là rất nhanh chị đã phân biệt ra được sao?”

Chỉ một tiếng đồng hồ ngắn ngủi, có thể nói cảm xúc của Chu Tĩnh đã thay đổi đến chóng mặt. Bị tin tức Chu Bội Bội mất tích làm tức đến giậm chân, lại ở trong đây trông thấy Giản Duy, vốn tưởng rằng là Chu Bội Bội thấy có lỗi, trở về giải quyết thế cục khó khăn, không nghĩ tới vẫn là vui mừng không đâu.

Lúc này ngay cả nổi giận chị ta cũng không muốn làm nữa, bày ra vẻ mặt lạnh lùng, đi về sau bàn đọc sách, ngồi xuống ghế: “Vừa rồi cô nói gì? Ngày hôm qua vừa phát hiện bất thường, nên cho chúng tôi biết, là cô phát hiện không thấy Chu Bội Bội trước?”

Giản Duy giải thích đơn giản một chút, Chu Tĩnh cười lạnh: “Cô ta tức giận với cô, đương nhiên cô ta phải tức giận rồi. Cho là bản thân không thể thay thế sao? Gương mặt đó của cô ta cũng không được coi là quá xinh đẹp. Dạng này tôi có thể nâng người đầu tiên, thì có thể nâng ra người thứ hai!”

Giản Duy: … Chị mắng Chu Bội Bội như vậy, tôi nằm không cũng trúng đạn!

Chu Tĩnh càng nói, trong lòng lại càng phát hỏa. Trong lúc mấu chốt này Chu Bội Bội lại mất tích, chắc chắn đối với chị ta mà nói chính là tạo phản. Thậm chí chị ta không vội nghĩ buổi tối nên làm gì, mà đã bắt đầu suy tư, phải làm như thế nào mới có thể khiến cho Chu Bội Bội hối hận. Muốn làm cho cô ta hiểu rõ, cho dù cô ta nổi tiếng, thì bọn họ vẫn do người đại diện là chị ta định đoạt.

Chu Tĩnh nhìn chằm chằm Giản Duy, ngón tay vô ý thức loay hoay móc chìa khóa. Thật sự rất giống, chính bản thân chị ta vừa rồi có thể nhanh chóng phân biệt ra không phải, thế nhưng không phải là dựa vào mặt, mà là kiểu tóc. Tóc Chu Bội Bội dài tới eo, mà cô gái này lại là tóc ngắn sạch sẽ.

Nếu như ngay cả kiểu tóc cũng đổi …

Một ý tưởng đột nhiên xẹt qua đầu, nhanh đến mức suýt nữa chị ta không bắt kịp. Nhưng một giây sau, Chu Tĩnh siết chặt quả đấm, chiếc móc chìa khóa đâm vào khiến lòng bàn tay bị đau.

Giang Ngật đột nhiên nói: “Giản Duy, cô đi ra ngoài trước, việc tiếp theo chúng tôi sẽ xử lý.”

“Chờ một chút.” Chu Tĩnh đưa tay ngăn cản.

Giản Duy nhất thời có chút do dự, không biết nên nghe ai.

Chu Tĩnh khẽ cười: “A Ngật, em nói cô gái này, cô ấy là fan của em?”

Giang Ngật không đáp, Giản Duy sợ Chu Tĩnh lúng túng, chủ động nói: “Vâng, em là fan của thầy Giang…”

“A, ra là vậy. Vậy em rất thích cậu ấy ?”

Gò má Giản Duy như bị phỏng: “Vẫn rất, rất thích …”

“Đã như vậy, em nguyện ý giúp chị… Không đúng, là giúp cậu ấy một việc không?”

Vẻ mặt Giản Duy mê muội, Giang Ngật nói lần nữa: ” Chị Tĩnh, để cho cô ấy đi ra ngoài trước, chị có ý kiến gì, chúng ta âm thầm trao đổi. Lâm Hạo, đưa cô ấy đi.”

Chu Tĩnh cười nói: “Đừng căng thẳng như vậy, chị chỉ là đề xuất một ý tưởng. Các em cảm thấy, để cho cô ấy thay thế Chu Bội Bội đi tham gia lễ trao giải, những người khác có thể nhận ra được không?”

HẾT CHƯƠNG 9

Mọi người nghĩ kế hoạch của Chu Tĩnh có thành không ?

 


/212

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status